CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tin tức

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất shop/ showroom/ nhà ở là một điều vô cùng cần thiết cho những ai đang sở hữu một ngôi nhà mới/ cửa hàng mới. Nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian được bày trí. Việc thực hiện đúng quy trình tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mọi hoạt động vào đúng quỹ đạo và đặc biệt là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Như các bạn đã biết, tủ trưng bày trang sức có 2 chức năng chính là bảo vệ đồ trang sức và tạo tầm nhìn cho các món đồ trang sức được trưng bày trong tủ. Một chiếc tủ tốt sẽ giúp các sản phẩm trang sức được trưng bày trong nó thể hiện được hết vẻ đẹp của món đồ, giúp nâng giá trị của món đồ lên rất nhiều. Thiết kế shop trang sức đẹp, hiện đại, tiện ích không thể thiếu các tủ trang sức này được.
TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

Mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tiệm vàng cao cấp với hệ thống kính cường lực an toàn chống trộm. Vừa thẩm mỹ, vừa nâng cao khả năng phòng chống tình trạng trộm cắp, cượp tiệm vàng vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp mà Penviet đã thực hiện cho các chủ cửa hàng tiệm vàng. Những mẫu thiết kế này vừa đẹp, ấn tượng lại còn sang trọng và trang nhã. Các bạn hãy theo dõi để tham khảo nhé.

5 sự thật về nội thất Cosp khiến bạn bất ngờ

Bạn biết đến chúng tôi nhờ đâu? Có thể bạn được bạn bè giới thiệu. Có thể bạn thấy được những quảng cáo của chúng tôi trên Facebook, Google, Zalo hay thậm trí là Tiktok. Hay là bạn đã xem qua những video của chúng tôi qua kênh Youtube.  

Cách trưng bày quần áo thu hút khách trong shop thời trang

Bạn sắp mở shop, bạn vừa thiết kế nội thất shop thời trang xong và đang lo lắng không biết phải treo quần áo như thế nào cho thu hút khách hàng. Hãy bỏ ra vài phút để đọc hết bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách trưng bày quần áo khiến khách hàng hứng thú với sản phẩm của bạn.

Ghi nhớ 9 lưu ý này khi thiết kế shop thời trang

Thiết kế nội thất shop là một khâu rất quan trọng, nó là yếu tố góp phần tạo nên linh hồn cho không gian của shop. Bên cạnh các chính sách bán hàng thì thiết kế nội thất là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Đặc biệt là shop thời trang, việc thiết kế shop thời trang đẹp sẽ là một điểm cổng quyết định việc kinh doanh thành công của bạn. Hãy ghi nhớ 9 lưu ý dưới đây từ Nội Thất COSP về xu hướng thiết kế shop thời trang 2020 trở đi. Tạo cho cửa hàng của bạn một không gian đẹp nhất.

Bộ Bàn Ghế Bế Nướng Gỗ Thông Tự Nhiên Cho Quán Nướng

Bộ bàn ghế bếp nướng gỗ thông, keo ghép mảnh đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt cong vênh được Nội Thất Cosp gia công, sản xuất cắt gấp và hàn bằng máy chuyên dùng. Khung ghế được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện. Ghế được gia công kỹ, dầy dặn, chắc chắn tạo cảm giác êm ái, thoải mát nhất cho người ngồi.

Cùng điểm qua Tỷ lệ vàng trong thiết kế nội thất shop

Trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống, đều có những quy chuẩn nhất định để đánh giá và thẩm định. Với thiết kế nội thất shop, tỷ lệ vàng chính là một yếu tố rất quan trọng và góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo. Khi sự sắp xếp các bố cục hình khối cân xứng, hợp lý với một cái nhìn đa chiều và nghệ thuật sẽ mang đến một không gian đẹp mắt. 

Giám sát thi công các dự án thiết kế spa

Nội thất Penviet chúng tôi hợp tác với quý khách không chỉ trên phương diện là 2 đối tác với nhau mà còn là cả về đạo đức nghề nghiệp nữa. Trong một dự án thiết kế spa, chúng tôi không chỉ tư vấn, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng lựa chọn mà còn đặc biệt quan tâm đến những gì xảy ra trong quá trình thi công spa hay không. Tất cả nhằm tạo ra một kết quả tốt nhất cho cả khách hàng và công ty.

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa