Thiết kế shop thời trang là một khâu rất quan trọng, góp phần lớn tạo ra sự đột phá doanh thu cho bạn và mang khách hàng ghé thăm shop của bạn nhiều hơn. Một thiết kế shop quần áo đẹp chắc chắn sẽ tô điểm cho cửa hàng của bạn trở nên bắt mắt, độc đáo và để lại ấn tượng trong mắt những vị khách.
Định hình phong cách riêng cho shop thời trang của bạn với những mẫu thiết kế cửa hàng thời trang đẹp mắt và ấn tượng từ Nội thất PENVIET. Với các mẫu thiết kế độc quyền, mới lạ và sáng tạo, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển và thành công trong kinh doanh của bạn.
PENVIET tự hào là đơn vị hàng đầu trong Thiết kế cửa hàng quần áo thời trang, thi công shop thời trang uy tín số 1 tại Việt Nam. Đã được chứng minh với hơn 10 năm kinh nghiệm và 1000+ dự án đã hoàn thành thiết kế shop và thi công shop thời trang. Cam kết mang đến thiết kế ấn tượng, độc đáo, hợp xu thế, giá cả phù hợp với từng khách hàng.
Tham khảo 400+ mẫu thiết kế shop quần áo thu hút dưới đây
Hai yếu tố quan trọng cần lưu ý để các shop quần áo thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm đó là sản phẩm phải đẹp mắt, bắt kịp xu hướng và cửa hàng phải được thiết kế nổi bật, hấp dẫn. Trong đó, việc thiết kế cửa hàng là điều cần chú ý đầu tiên. Dưới đây là những lưu ý cho việc thiết kế và thi công shop thời trang.
Thiết kế một cửa hàng thời trang trang hoàng đẹp là nhu cầu thiết yếu cho người mới bắt đầu. Khi mới bắt đầu kinh doanh thì ai cũng muốn shop quần áo thời trang của mình đẹp và thu hút khách hàng.
Shop thời trang đơn giản thường có diện tích nhất định, nên chỉ đủ chỗ để trưng bày những mẫu mã đẹp nhất, mới nhất ở nơi bắt mắt nhất để thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Dù quy mô nhỏ, nhưng không nên bỏ qua những vật dụng chuyên dùng như manocanh, tranh ảnh,...
Đa số cần chú trọng đến những bộ trang phục lịch sự, kín đáo, trẻ trung, năng động, dành cho dân công sở hay những chiếc đầm dạ hội, công chúa cho các bạn hay đi dự tiệc.
Ngược lại với shop thời trang nữ, thì shop thời trang nam thường lại đơn giản và tốn ít diện tích. Bởi vì, phần lớn quần áo nam thường rất đơn giản.
Hãy sắp xếp đồ bé trai, bé gái theo từng gian riêng: khu quần short, khu quần jean dài, quần kaki, váy công chúa, váy mặc nhà,…
Không giống như các kiểu shop thời trang khác, shop thể thao thường thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính. Chính vì vậy, khi thiết kế nên chọn những tông màu đen, trắng, xanh hoặc những màu trung tính.
Phong cách này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, và vô cùng gần gũi, giúp tạo cảm giác hứng khởi cho khách hàng tìm đến cửa hàng để tham quan, mua sắm.
Phong cách sẽ chủ yếu dùng tường gạch để trang trí cho cửa hàng quần áo của bạn. Thật là đơn giản phải không nào.
Đây là phong cách thiết kế cửa hàng vô cùng đơn giản, dễ làm, lại còn cực kỳ tiết kiệm...
Phong cách này sẽ giúp bạn hướng đến đối tượng là những khách hàng có mức thu nhập khá trở lên. Chính vì vậy, nên chọn màu tương phản đối xứng, kết hợp giữa đen – trắng, hoặc nâu trầm.
“Đơn giản mà đẹp” cũng là quá đủ cho một cửa hàng thời trang rồi. Không cần phải quá cầu kỳ, mà chỉ cần đơn giản và đẹp mắt thì cũng đã đến sự lôi cuốn cho cửa hàng quần áo thời trang của bạn.
Phong cách này có thiết kế khá đơn giản và không quá cầu kỳ. Nhưng lại vô cùng tỉ mỉ ở hình khối, màu sắc và các vật dụng trang trí.
Phong cách này tạo cảm giác vô cùng lãng mạn, ấm cúng và gần gũi. Tông màu chủ đạo được sử dụng là những gam nhẹ như màu trắng, be, vàng kem, xám…
Sự tối giản trong thiết kế xuất phát từ những đường nét bố cục đơn giản, hoặc cũng có thể đến từ những tông màu đơn sắc.
Màu sắc phù hợp cho phong cách này là màu tím, màu hồng hay màu xanh. Ngoài ra, hãy trang trí thêm cho cửa hàng quần áo của bạn những đồ vật như thú nhồi bông, búp bê, xích đu…
Đó sẽ là sự đơn giản, phóng khoáng trong thiết kế nhưng vẫn đáp ứng được sự đầy đủ, tiện nghi. Hãy tuỳ theo loại quần áo thời trang mà chủ shop đang lựa chọn kinh doanh để có thể chọn được phong cách thiết kế thích hợp. Các phong cách thiết kế vẫn sẽ thịnh hành gồm: Hiện đại, năng động, lịch lãm, đơn giản, cổ điển, pop art, luxury, scandinavia, Industrial, xì tin...
Yếu tố mặt tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự thành công của shop thời trang. Bởi đây chính là ấn tượng ban đầu của khách hàng khi ghé thăm cửa hàng của bạn. Đa số các chủ đầu tư đều đầu tư phần nửa vào thiết kế mặt tiền shop quần áo. Logo, bảng hiệu và ánh sáng, màu sắc cần phải nổi bật. Đồng thời nên sử dụng cửa ra vào xuyên thấu giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn vào bên trong shop.
Hãy chưng bày những mẫu quần áo thời trang đẹp nhất, trend nhất và phải chọn kiểu dáng manocanh phù hợp. Sau đó sắp xếp chúng ở vị trí đắc địa và vừa mắt để khách hàng có thể dễ dàng quan sát thấy. Những sản phẩm khác nhau cần được sắp xếp vào những không gian riêng biệt.
Hãy sắp xếp lối đi dọc theo tủ treo và tủ cố định. Đối với không gian nhỏ, bạn không nên bài trí giá treo tự do bởi nó sẽ chiếm diện tích của shop bạn.
Hãy thiết kế shop quần áo có phòng thử đồ rộng rãi, thoáng mát, và đặt ở những góc khuất mà camera không chiếu tới được.
Có thể bố trí đơn giản nếu cửa hàng không đủ diện tích, nhưng bạn đừng bỏ qua không gian chờ này nhé! Không gian chờ có thể là một hàng ghế mềm mại xinh xắn hoặc một góc uống trà ấm cúng với cây xanh và nến thơm.
Khu vực này không cần thiết kế thi công quá rộng, nhưng phải đảm bảo vừa đủ để người thu ngân có thể thoải mái và cần được thiết kế thật ấn tượng, thân thiện.
Bố trí ánh sáng hợp lý sẽ làm nổi bật sản phẩm của cửa hàng và làm cho không gian shop quần áo thời trang của bạn trở nên lung linh hơn.
Hầu hết các shop quần áo hiện nay đều được thiết kế bằng những màu sáng và những tone màu trung tính như màu ga kem, màu be, màu sữa, màu nâu, màu pastel, beige, màu xám...sẽ giúp tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái, rộng rãi. Thế nhưng, với phong cách đường phố, bụi bặm thì có thể sử dụng những màu sắc khác như màu gạch, màu xám, đen, …
Việc bố trí nội thất cho shop sao cho thật hợp lý, khoa học là điều vô cùng cần thiết để khách hàng có thể dễ dàng lấy cũng như tìm kiếm.
Hiện nay hầu hết nhung mau thiet ke shop quan ao đều sử dụng giá treo thông minh cho cửa hàng. Điều này giúp bạn có được nhiều không gian và rất thích hợp cho những shop thời trang nhỏ.
- Thành lập từ năm 2010 đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.
- Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế trình độ chuyên sâu và sáng tạo.
- Phong cách thiet ke shop cua hang quần áo đa dạng, rất hợp xu hướng, đặt tính thẩm mỹ và công năng lên hàng đầu. - Bản vẽ thiết kế chi tiết, rõ ràng (tiêu chuẩn quốc tế).
- Thi công nhanh gọn, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ được đề ra.
- Có xưởng sản xuất 4000 m2 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam nên quy trình khép kín vì thế giá thành tốt.
- Tư vấn nhiệt tình, chính sách hậu mãi tốt.
- TƯ VẤN KHẢO SÁT: Khảo sát đo đạc hiện trạng, thu thập các thông tin về yêu cầu thiết kế, công năng, thẩm mỹ,...
- LÊN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ: Lên phương án thiết kế mặt bằng sơ bộ, rồi gửi cho khách hàng xem xét và đưa ra lựa chọn. Sau khi thống nhất phương án khách hàng sẽ ký kết hợp đồng.
- THIẾT KẾ SHOP 3D: Thiết kế shop quần áo, shop giầy dép, shop mẹ và bé theo ý tưởng thiết kế đã thống nhất. Thời gian thiết kế sẽ mất khoảng 7 - 10 ngày. Khách hàng có thể điều chỉnh mẫu thiết kế đến khi vừa ý.
- BÁO GIÁ THI CÔNG CHI TIẾT: Bóc tách mẫu thiết kế và báo giá chi tiết từng hạng mục, màu sắc chất liệu cho khách hàng tham khảo trước khi quyết định thi công hay không?
- THI CÔNG SHOP: Sau khi ký hợp đồng thi công, chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành thi công theo đúng bản thiết kế 3D
- NGHIỆM THU CÔNG TRÌNH: 2 bên cùng cử đại diện cùng qua nghiệm thu công trình theo đúng chất lượng. Tiến hành sửa chữa và điều chỉnh nếu có bất kỳ sự sai sót xảy ra.
Chúng tôi áp dụng câu "Giá nào cũng thiết kế và thi công được" vào trong bảng báo giá thiết kế shop quần áo cho chủ đầu tư. Nghĩa là chúng tôi sẽ xác định mức đầu tư cho việc thiết kế và thi công trọn gói của khách hàng là bao nhiêu từ đó kiến trúc sư sẽ đưa ra các lựa chọn cho khách hàng. Đơn giá tính theo mặt bằng thực tế m2/sàn. Lưu ý: Bảng báo giá có thể thay đổi theo từng tháng, cùng một mẫu thiết kế giống nhau nhưng giá có thể khác nhau.