CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Bạn hiểu sao về thiết kế spa

Trước khi tìm hiểu về thiết kế spa, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua về định nghĩa Spa là gì? Spa ra đời vào khoảng thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Spa là từ viết tắt của cụm từ “Sanitas per aqua” trong tiếng Latin, được tạm dịch “ Sức khỏe tốt nhờ nước”. Có thể nói cách khác là sử dụng hơi nước hoặc nước khoáng trong thiên nhiên để chăm sóc, trị liệu cho sức khỏe. 

Hiện nay, spa đã phát triển hơn và không còn gọi là dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng nước khoáng nữa. Mà spa được mở rộng thành các liệu trình tái tạo da bằng thảo dược, massage thư giãn cơ thể,… Đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế spa chuyên nghiệp

Spa được xem là một loại hình dịch vụ trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Spa đang ngày một phát triển mạnh mẽ và là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong kinh doanh. Việc nắm bắt được thị hiếu của xã hội sẽ giúp bạn kinh doanh sản phẩm đó một cách hiệu quả nhất. Spa được chia thành rất nhiều mô hình khác nhau thì việc sở hữu một thiết kế spa đẹp là điều cần thiết.

Thiết kế spa là việc chúng ta thiết kế, cải tạo cho không gian spa trở lên tiện nghi, đẹp mắt. Đó là nơi cung cấp dịch vụ cho khách hàng nên cần sự hoàn hảo nhất định.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế và thi công spa trọn gói

Nếu là bạn, bạn cảm thấy thế nào khi đến một tiệm spa mà họ không đầu tư vào thiết kế không gian của mình? Bày trí không gọn gàng, giường spa không thoải mái,… Tôi tin chắc bạn sẽ không quay lại tiệm spa đó lần thứ hai.

Như vậy, nếu bạn là chủ spa hoặc đang có ý định mở spa thì bạn cần hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế spa đối với hoạt động kinh doanh. Cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

Những lợi ích của thiết kế spa mang lại

Spa là không gian làm đẹp, chăm sóc sức khỏe giúp tâm trạng và cơ thể thư giãn. Vì vậy, cảm xúc của khách hàng đến với không gian là vô cùng quan trọng.

Hiện nay, spa với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Tùy thuộc vào quy mô, môi trường và tâm lý người tiêu dùng, mỗi thiết kế spa sẽ có vẻ đẹp và tạo dấu ấn riêng. Các chủ spa nên có sự đầu tư chuyên nghiệp cho thiết kế spa đẹp để tạo sức hút mạnh mẽ.

-       Thiết kế spa đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín

Có thể bạn chưa biết, thiết kế spa giúp bạn khẳng định được sự uy tín của thương hiệu. Một spa chuyên nghiệp đẳng cấp được thể hiện qua không gian nội thất spa. Đó là phong cách thiết kế, sự bố trí khoa học, đảm bảo việc vận hành tốt,... Ngoài ta, nó còn thể hiện chất lượng dịch vụ mà tiệm spa mang lại. 

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế nội thất spa uy tín

-       Thiết kế spa sang trọng là hình ảnh, bộ mặt thương hiệu 

Thiết kế nội thất spa sẽ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu spa của bạn. Bởi nó là yếu tố đầu tiên tiếp cận đến ánh nhìn và sự ấn tượng đối với khách hàng. Bạn chăm chút, đầu tư tỉ mỉ với thiết kế mang phong cách riêng là một lợi thế rất lớn. Sức hút của thiết kế nội thất sẽ thu hút sự chú ý của quý khách hàng cũng như tác động đến quyết định trải nghiệm dịch vụ tại spa của bạn.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế không gian spa chuyên nghiệp

Các mô hình kinh doanh spa hiện nay

Thiết kế Resort & Hotel spa

Resort & Hotel spa là loại hình spa thường kết hợp với các khu nghỉ dưỡng ngoại thành, cách xa thành phố. Hay nằm trong các địa điểm du lịch, resort nổi tiếng như Phúc Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang,… Mục đích để phục vụ cho du khách đến đây nghỉ ngơi, thư giãn. Mô hình kinh doanh này khá phức tạp, thứ nhất cần một diện tích rộng, thông thoáng, thiết kế kết hợp thiên nhiên, gần gũi. Thứ hai, nó cần phải đáp ứng được nhiều và đúng tiêu chuẩn của hiệp hội quốc tế về spa.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế Resort & Hotel spa

- Thiết kế nội thất spa mang phong cách cụ thể, phù hợp với những dịch vụ spa mang lại

- Setup hệ thống cơ khí đầy đủ, chuyên nghiệp ( Chống mối mọt, ẩm mốc, hệ thống sưởi, làm mát, điều hòa, thông gió, hệ thống thoát nước,…)

- Cân bằng không gian ( kết nối giữa các không gian của các phòng chức năng, tính toán diện tích phù hợp)

- Thiết kế nội thất spa, hệ thống ánh sáng, màu sắc hài hòa

- Hệ thống cách âm tốt, không gian khoa học

Resort spa còn cần phải đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Thiết kế Day spa và Medical ( spa trị liệu)

Là mô hình với các dịch vụ, liệu pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như: massage, chăm sóc da mặt, body,….Dịch vụ này sẽ gắn liền với Beauty Salon – Mô hình có đủ các loại pháp đồ điều trị chuyên sâu, cần giấy phép y tế. Vì vậy, đòi hỏi người làm phải có những kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm về loại hình spa này. Đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có khả năng kinh tế cao. Bởi đa phần liệu trình sẽ cần nhiều thời gian và chi phí không hề rẻ.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế Day spa và Medical ( spa trị liệu)

Nếu có thể phát triển hai loại hình spa này, sẽ vô cùng tốt. Trước nhu cầu làm đẹp của thị trường hiện nay, thì việc kinh doanh spa sẽ đạt hiệu quả cao. Tạo sự thu hút và ấn tượng qua thiết kế Day spa và spa trị liệu với rất nhiều phong cách khác nhau như: hiện đại, trang nhã, tân cổ điển, sang trọng,…Các chủ đầu tư cần cân nhắc lựa chọn cho không gian của mình phong cách thiết kế phù hợp.

Thiết kế chuỗi spa (Destination spa)

Destination spa đang là mô hình kinh doanh spa “ HOT” trên thị trường những năm gần đây. Hình thức kinh doanh này phát triển mạnh ở những nơi có suối nước khoáng, suối nước tự nhiên,… gần gũi với thiên nhiên, khu sinh thái có bùn khoáng. Là loại hình kinh doanh chuỗi nên không thể phủ nhận sự đẳng cấp của nó mang lại. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao, ẩm thực với chế độ lạnh mạnh, khóa học yoga,.. Vì vậy, thiết kế spa đòi hỏi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiêm, tư duy khoa học và thẩm mỹ tốt. Chủ đầu tư cũng cần xác định sự lâu dài và vốn đầu tư cao.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế chuỗi spa (Destination spa)

Các phong cách thiết kế spa được ưa chuộng nhất

Thiết kế spa phong cách tối giản hiện đại

Có lẽ thiết kế tối giản hiện đại được lòng rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh spa hiện nay. Bởi sự đa dạng, phong phú trong phong cách thiết kế mang lại. Những điều đơn giản tinh tế thường dễ dàng tồn tại và dễ dàng được chấp nhận trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nó rất hợp khi áp dụng vào trong thiết kế spa. Đối với cuộc sống tấp nập và bộn bề ngày nay, chỉ cần một không gian thư giãn nhẹ nhàng, đơn giản cũng đủ khiến con người ta hạnh phúc.

Thiết kế nội thất spa
Thiết kế nội thất spa đơn giản, hiện đại

Thiết kế spa phong cách tối giản hiện đại, thường sử dụng những gam màu tươi sáng, nhã nhặn như: trắng, xám, vàng, kem, kinh loại ánh vàng bắt mắt,…Chỉ nên lựa chọn 2 đến 3 tone màu cho không gian, tránh dư thừa, không trọng tâm gây rối mắt. Đường nét trong thiết kế rõ nét, bố cục rõ ràng, khoa học, không nên cầu kỳ, rối rắm. Ánh sáng lúc này sẽ được bố trí làm sao chiếu sáng không gian và làm nổi bật lên những khu vực chính như: ghế sofa phòng khách, quầy lễ tân, khu vực spa,…

Trong thiết kế này sẽ tối giản nội thất không gian, chú trọng trang trí những nét đặc biệt, nổi bật. Mà thiết kế spa vẫn toát lên sự hiện đại và sang trọng.

Thiết kế spa phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Thiết kế mang một nét đẹp quý phái, đồ sộ với những đường nét phóng khoáng. Tân cổ điển ra đời như một làn gió mới cho phong cách kiến trúc cổ điển xưa. Nó lược bỏ đi những chi tiết cầu kỳ, rườm rà mà thay vào đó là sự đơn giản trong các họa tiết.

Thiết kế nội thất spa tân cổ điển
Thiết kế nội thất spa tân cổ điển

Không gian spa tân cổ điển thường phối hợp giữa màu trắng với đen hoặc xám, nâu gỗ hay tone màu tím huyền bí,…Chất liệu hay được lựa chọn là gỗ tự nhiên, da và đá. Chúng được thiết kế với những đường nét riêng nhằm tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Ngoài ra, có thể trang trí bộ đèn chùm cho trần nhà, bức tranh treo tường với hoa văn bắt mắt,..Sự kết hợp hài hòa trong thiết kế sẽ tạo nên một không gian đẳng cấp, kiêu sa.

Thiết kế spa phong cách thiên nhiên

Setup không gian spa với thiên nhiên đem lại một vẻ đẹp và cảm giác mới cho khách hàng. Bởi thiên nhiên luôn là nguồn năng lượng tích cực và hầu hết chủ đầu tư nào cũng muốn mang nó vào trong thiết kế spa của mình. Sự nhẹ nhàng, thanh tao của thiên nhiên, cỏ cây hòa cùng sự thư giãn, nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Chỉ cần vậy thôi, cũng đủ trút bỏ được “ gánh nặng” của cuộc sống bộn bề ngoài kia.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế nội thất spa phong cách thiên nhiên

Mỗi một phong cách thiết kế sẽ mang đến cho không gian spa của bạn những vẻ đẹp riêng. Chúng có thể tách riêng hoặc hòa trộn với nhau đó tùy vào sở thích và sự lựa chọn của mỗi chủ đầu tư. Hãy lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp và gửi gắm nó vào những kiến trúc sư chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn biến những ý tưởng thành công trình với đầy đủ công năng, tính thẩm mỹ và ghi đậm dấu ấn cá nhân của bạn.

Những tiêu chuẩn trong thiết kế spa chuyên nghiệp

Tiêu chuẩn về không gian spa

Không gian spa là một trong những tiêu chuẩn mà Spa Quốc Tế đã đạt ra. Yếu tố không gian quyết định lớn đến sự tồn tại của một spa chuyên nghiệp. Thường spa sẽ được chia làm 2 không gian chính: khu vực dịch vụ chung và không gian phòng spa riêng. Yêu cầu chung đối với hai không gian là sự riêng tư, yên tĩnh và cách âm tốt. Đặc biệt bố cục khoa học, thuận tiện cho hoạt động của cả nhân viên lẫn khách hàng. 

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế không gian spa đạt chuẩn

Ngoài ra, yếu tố biển hiệu và logo spa cũng góp phần quan trọng trong tiêu chuẩn về không gian. Thiết kế biển hiệu không chỉ tạo độ nhận biết tốt mà còn giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Ranh giới từ bên ngoài vào bên trong rất ngắn. Chỉ với ấn tượng tốt thì cảm xúc hoàn toàn thay đổi. 

Logo là một biểu tượng để nhận biết về thương hiệu spa của bạn. Logo thường mang những nét riêng biệt và sự sáng tạo, độc đáo sẽ gợi cho khách hàng sự thích thú và nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Một tiêu chuẩn ở thiết kế logo đó là đơn giản, dễ nhớ, màu sắc hài hòa, truyền tải đúng thông điệp. 

Yếu tố về máy móc, trang thiết bị

Mỗi loại hình spa vận hành đều mang mục đích riêng. Nhưng đều chung về sự đảm bảo chất lượng trong việc lựa chọn máy móc, thiết bị spa. Đầu tiên, cần đạt chuẩn về việc lắp đặt, xuất xứ, bảo hành. Thứ hai, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế và thi công spa trọn gói

Trang thiết bị cần chuẩn bị đầy đủ, tiện nghi cho những dịch vụ mà spa của bạn mang lại. Ví dụ như các thiết bị spa về mặt, cổ, tay, body hay massage, xông hơi,... Để đáp ứng tốt nhất phần lớn nhu cầu của khách hàng.

Tiêu chuẩn khi lựa chọn màu sắc, ánh sáng

Biết đến spa với đặc tính là giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi. Nên việc lựa chọn màu sắc, ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng tác động đến cảm xúc của khách hàng. Để tạo được tâm lý thoải mái nhất chúng ta nên dùng những màu sắc nhã nhặn, thiên nhiên. Như xanh, trắng, màu hồng, vàng pastel,xám, ghi hoặc nâu,... êm dịu, nhẹ nhàng.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Gam màu, ánh sáng trong thiết kế spa chuyên nghiệp

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho không spa thường phụ thuộc vào phong cách thiết kế, sở thích hoặc phong thủy của chủ đầu tư. Tuy nhiên, có một tiêu chuẩn mà bất kỳ ai cũng nên biết đó là không sử dụng gam màu nóng cho không gian spa. Ví dụ như: đỏ, da cam,.... Nó ảnh hưởng đến thị giác và tạo cảm giác không thoải mái. 

Bên cạnh đó, kết hợp hệ thống đèn làm tăng vẻ đẹp cũng như thu hút khách hàng với không gian spa hơn. Ánh sáng cũng như màu sắc đều cần sự dịu nhẹ, không quá chói. Thông qua những cái nhìn đầu tiên, yếu tố xúc cảm sẽ chi phối tinh thần. Bởi vậy, bản thiết kế phải tạo nên sự hài hòa, thu hút sự chú ý cũng như tác động đến quyết định trải nghiệm dịch vụ của quý khách hàng. 

Nếu muốn tiệm spa của bạn vạn người mê thì không thể bỏ qua yếu tố này. 

Tạo mùi hương dịu nhẹ cho không gian spa sang trọng

Một yếu tố quan trọng không thể thiết để tạo nên spa chuyên nghiệp đó là mùi hương. Mùi hương đánh thức khứu giác lẫn não bộ, là một tiêu chí tạo sự thư giãn cao. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thoải mái mỗi khi đến với không gian spa. 

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế spa chuyên nghiệp

Mùi hương thường được lựa chọn là những tinh dầu tự nhiên như: chanh, sả, oải hương... Sẽ có sự lưu giữ hương lâu hơn, dễ làm cho tinh thần sảng khoái. Tăng hiệu quả mà dịch vụ spa mang đến cho quý khách hàng. Đặc biệt, không nên sử dụng mùi xịt hương có hóa chất. Nó ảnh hưởng xấu đến da, tinh thần. Các chủ đầu tư nên tránh để không làm cho khách hàng khó chịu.

Bên cạnh đó, có thể kết hợp các bản nhạc không lời nhẹ nhàng, những giai điệu êm ái giúp spa chuyên nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. 

Mách bạn một vài mẫu thiết kế spa đẹp, ấn tượng

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Mẫu 1: Thiết kế spa mini 30m2

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Mẫu 2: Thiết kế nội thất spa hiện đại, ấm cúng

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Mẫu 3: Thiết kế spa mini tại nhà

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Mẫu 4: Thiết kế phòng khách spa sang trọng

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Mẫu 5: Thiết kế spa phong cách Châu Âu

Đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp

Hiện nay, mô hình kinh doanh spa đang phát triển mạnh mẽ. Kéo theo sự cạnh tranh giữa các thương hiệu vô cùng gay gắt. Bạn muốn thương hiệu của mình nổi bật thì phải tạo sự khác biệt và ấn tượng. Nhưng bạn không am hiểu về thiết kế hay thi công. Hãy để nội thất Penviet giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình. Lựa chọn đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như quá trình thực hiện dự án. 

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế spa chuyên nghiệp

Tại sao nên chọn đơn vị thiết kế nội thất spa Penviet?

Thứ nhất: Nội thất Penviet có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Một doanh nghiệp có thế mạnh và tiềm lực trong thiết kế, sản xuất và thi công nhất hiện nay. Chúng tôi đã hoàn thành hơn 1000+ dự án về nhiều hạng mục khác nhau như: thiết kế văn phòng, chung cư, nhà mặt phố,... Đặc biệt là dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói shop, cửa hàng, showroom. Và nhận lại những phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Thứ hai: Nội thất Penviet chuyên nghiệp, uy tín với hệ thống chi nhánh khắp cả nước. Sở hữu 3 xưởng sản xuất nội thất riêng với quy mô lớn. Tổ chức mạnh, quy mô lớn đảm bảo tiến độ, quy trình và chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Thứ ba: Công ty có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tính và ham học hỏi. Đội kiến trúc sư có chuyên môn chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế, sáng tạo, tính thẩm mỹ cao. Thợ thủ công lành nghề và dày dặn kinh nghiệm. Môi trường làm việc thoải mái,  đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Thứ tư: Chi phí dự án, giá thành sản phẩm sẽ được công ty minh bạch, rõ ràng. Bảng giá thiết kế spa và nguyên vật liệu sẽ được liệt kê chi tiết với từng công đoạn. Mang đến dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói, nên sẽ không có thêm chi phí phát sinh. 

Thứ năm: Sự chu đáo và chuyên nghiệp trong kinh doanh. Mỗi khách hàng đến với nội thất Penviet đều được tiếp đón lịch sự, tận tâm. Bên cạnh đó cũng sẽ chăm sóc và quan tâm khách hàng sau dự án. Để lắng nghe những ý kiến góp ý, cũng như lời phê bình giúp công ty ngày một hoàn thiện hơn. 

Quy trình thiết kế và thi công spa tại Penviet

Tự hào là một đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay. Thì không thể thiếu một quy trình thiết kế và thi công chuẩn mực. Đi từng bước sẽ đảm bảo cho việc quản lý và chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả. Minh bạch, chuyên nghiệp với mỗi khách hàng, chúng ta sẽ nhận lại sự tin tưởng, hài lòng. Giá trị cốt lõi mà Penviet luôn hướng tới. 

Quy trình thiết kế và thi công

B1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

  • Đội ngũ Sale sẽ hỗ trợ cập nhật và trao đổi thông tin với khách hàng.

  • Thông tin gồm: hiện trạng mặt bằng, diện tích, kích thước thông số, phong cách thiết kế

B2: Phương án thiết kế

  • Các kiến trúc sư thiết kế từ mặt bằng concept 2D và 3D. 

  • Thiết kế 3D bao gồm cả nội thất và phần thô.

  • Bản 2D đi vào chi tiết cho từng món đồ nội thất.

B3: Hoàn thiện thiết kế

  • Hoàn thành bản vẽ 3D và 2D cùng với báo giá chi tiết 

B4: Ký kết hợp đồng

  • Khách hàng ứng ý sẽ đi tới ký kết hợp đồng.

B5: Quy trình thi công, sản xuất

  • Quá trình thi công sẽ được giám sát chặt chẽ. Đảm bảo tiến độ

B6: Lắp đặt nội thất

  • Sau khi hoàn thành thi công, nhân viên nội thất Penviet trực tiếp lắp đặt nội thất cho không gian spa

B7: Hoàn thành, bàn giao

  • Hoàn tất các dịch vụ, có hợp đồng bàn giao công trình đến khách hàng.

  • Nhận thanh toán toàn bộ chi phí

Việc thanh toán sẽ chia làm 3 giai đoạn cho mỗi công trình, để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng đầu tư cho không gian của mình.

  • Thanh toán 50% ngay sau khi ký kết hợp đồng

  • Thanh toán 30% sau khi khách hàng đồng ý bản vẽ 3D

  • Thanh toán 20% còn lại sau khi bàn giao đầy đủ bản vẽ

Hoạt động kinh doanh với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Nội thất Penviet tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, những bản thiết kế hiện đại, sang trọng và thu hút. Nếu bạn đang có dự định thiết kế spa thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé! 

==> Tham khảo: CẬP NHẬT XU HƯỚNG VẬT LIỆU MỚI TRONG THIẾT KẾ SPA NĂM 2021

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa