CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Ghi nhớ 9 lưu ý này khi thiết kế shop thời trang

Thiết kế nội thất shop là một khâu rất quan trọng, nó là yếu tố góp phần tạo nên linh hồn cho không gian của shop. Bên cạnh các chính sách bán hàng thì thiết kế nội thất là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Đặc biệt là shop thời trang, việc thiết kế shop thời trang đẹp sẽ là một điểm cổng quyết định việc kinh doanh thành công của bạn. Hãy ghi nhớ 9 lưu ý dưới đây từ Nội Thất COSP về xu hướng thiết kế shop thời trang 2020 trở đi. Tạo cho cửa hàng của bạn một không gian đẹp nhất.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Lựa chọn màu sắc khi thiết kế

.Màu sắc trong thiết kế nội thất shop thời trang rất quan trọng. Đây là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng, màu sắc giúp định hình nên phong cách cho cửa hàng và định hình thương hiệu của bạn. Thông thường, các shop thời trang sẽ chọn những tone màu sáng và bắt mắt để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát, dễ chịu. Một số shop khác thì cá tính hơn với một số tone màu trầm, mạnh mẽ để tạo nên sự khác biệt và thu hút những khách hàng cá tính. Tuy nhiên, có một điều mà hầu hết các nhà thiết kế nội thất đều tuân thủ một quy tắc, đó là Tỷ lệ vàng trong thiết kế nội thất.
thiết kế shop thời trang đẹp
Nếu phân khúc khách hàng của bạn là những người ở lứa tuổi trung niên, thời trang cao cấp. Thì thiết kế shop quần áo dạng này nên tập trung vào không gian nội thất nên được nhấn mạnh bởi hệ thống đèn trang trí và giấy gián tường. Điều này sẽ tạo nên một không gian thật sự đẳng cấp. 
Hoặc nếu shop thời trang của bạn hướng đến chút bụi bặm thì nên tập trung vào sử dụng tone màu tối, kiểu cách và tận dụng những decor hơi hướng Vintage như bánh xe, lốp xe cũ hoặc đồng hồ....

2.Lựa chọn kích thước và kiểu dáng cho nội thất

Việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng cho nội thất shop thời trang cực kỳ quan trọng. Shop thời trang của bạn phải căn cứ vào diện tích của cửa hàng và mặt hàng thời trang để lựa chọn cho phù hợp, tránh tạo ra sự lộn xộn và chắp vá. 

thiet ke shop thoi trang

Mặc dù vậy, các shop thời trang có một hệ thống nội thất khác biệt nếu kết hợp hài hòa với gam màu chủ đạo, màu trần, sàn và màu tương sẽ tạo sự thu hút, bắt mắt với khách hàng.

3. Lưu ý nhỏ khi bố trí nội thất shop

Khi bạn bố trí nội thất shop thời trang, bạn hãy đảm bảo sự liên kết giữa các không gian. Cần có sự chuyển giao giữa các mặt hàng đối với các cửa hàng kinh doanh nhiều mặt hàng nhằm hướng tới nhiều đối tượng. Hãy đảm bảo bố trí nội thất hợp lý, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn, phân bố những mặt hàng cùng lứa tuổi, cùng khuynh hướng thời trang hay cùng tiện ích. 

thiet ke shop thoi trang

Lựa chọn nội thất phù hợp với sản phẩm bạn dang bày bán

Việc lựa chọn nội thất cho shop thời trang rất quan trọng.  Thông thường, các sản phẩm bán chạy nên trưng bày ở vị trí trung tâm hoặc mặc cho Manocanh để thu hút sự chú ý của khách. Còn với các sản phẩm khác mùa, đại trà hay giảm giá sẽ được bày bán ở các vị trí xung quanh. Sản phẩm thời trang nên được mix với nhau để định hình phong cách treo lên thay vì gấp gọn ở trên kệ.

thiet ke shop thoi trang
 

Thiết kế lối đi lại hợp lý

Việc thiết kế cửa hàng cần lưu ý và khá quan trọng đó là lối đi lại. Việc đảm bảo không gian shop thoáng, đảm bảo đủ diện tích và lối đi lại không hẹp là một điểm cần chú ý. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thiết kế shop và thi công shop với hơn 1000+ dự án đã hoàn thành trên cả nước, Nội thất COSP xin gợi ý bạn như sau: Các chủ shop nên bố trí khoảng cách phù hợp giữa các móc treo đồ, vị trí đặt gương ướm đồ nên thiết kế rộng. 

thiet ke shop quan ao

Khi trang trí nội thất shop, bạn cũng nên có sự kết hợp hài hòa với đèn chiếu sáng để tạo nên không gian hoàn hảo cho shop của bạn. 
Trên đây là một số lưu ý mà bạn cần ghi nhớ khi thiết kế nội thất shop thời trang. Nội thất COSP luôn chia sẻ những kiến thức, tin tức về thiết kế nội thất và cập nhật mới mỗi ngày.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa