CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tin tức

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất shop/ showroom/ nhà ở là một điều vô cùng cần thiết cho những ai đang sở hữu một ngôi nhà mới/ cửa hàng mới. Nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian được bày trí. Việc thực hiện đúng quy trình tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mọi hoạt động vào đúng quỹ đạo và đặc biệt là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Như các bạn đã biết, tủ trưng bày trang sức có 2 chức năng chính là bảo vệ đồ trang sức và tạo tầm nhìn cho các món đồ trang sức được trưng bày trong tủ. Một chiếc tủ tốt sẽ giúp các sản phẩm trang sức được trưng bày trong nó thể hiện được hết vẻ đẹp của món đồ, giúp nâng giá trị của món đồ lên rất nhiều. Thiết kế shop trang sức đẹp, hiện đại, tiện ích không thể thiếu các tủ trang sức này được.
TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

Mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tiệm vàng cao cấp với hệ thống kính cường lực an toàn chống trộm. Vừa thẩm mỹ, vừa nâng cao khả năng phòng chống tình trạng trộm cắp, cượp tiệm vàng vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp mà Penviet đã thực hiện cho các chủ cửa hàng tiệm vàng. Những mẫu thiết kế này vừa đẹp, ấn tượng lại còn sang trọng và trang nhã. Các bạn hãy theo dõi để tham khảo nhé.

Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm khiến chủ nào cũng phải hài lòng

Không phải mẫu thiết kế shop đẹp nào cũng làm hài lòng tất cả mọi chủ đầu tư. Tuy nhiên, với mẫu thiết kế shop mỹ phẩm này, Nội Thất Penviet tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng. Để thiết kế shop đẹp, ngoài chuyên môn còn cần cập nhật những xu hướng mới lạ. Đảm bảo khi xem mẫu tham khảo này bạn sẽ gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn. 

Thiết kế shop điện thoại 10m2

Như chúng ta đã biết điện thoại từ lâu đã chiếm một vị trí rất quan trọng đối với con người. Điện thoại ngày một thông minh và chúng ngày càng chiếm nhiếu thời gian của chúng ta. Làm việc cũng cần phải có, mua sắm cũng trên điện thoại, giải trí trên điện thoại, chụp hình phải có điện thoại... Thật sự rất quan trọng phải không? Vì thế cửa hàng điện thoại đẹp mọc lên như nấm đồng nghĩa với việc các cửa hàng đó phải cạnh tranh với nhau. Nội thất Penviet có mặt ngày hôm nay để giúp cho những cửa hàng có diện tích nhỏ cạnh tranh được với những mẫu cửa hàng điện thoại đẹp có diện tích lớn. Chính thức xin chia sẽ bài viết về chủ đề thiết kế shop điện thoại 10m2.

Ngỡ ngàng trước thiết kế shop mỹ phẩm này cực rẻ và đẹp

Trong những mẫu thiết kế shop đẹp, chúng tôi luôn tìm hiểu những gì khách hàng cần và mong muốn. Chính vì thế, mẫu thiết kế shop mỹ phẩm giá rẻ này không chỉ khiến chủ đầu tư hài lòng còn khiến khách hàng “xiêu lòng”. Cùng Nội Thất Penviet tìm hiểu có đúng không nhé. 

Đèn gì phù hợp với shop mỹ phẩm – Tips thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Khi đã quyết định kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp thì bạn sẽ cần phải mở một cửa hàng địa lý phục vụ hoạt động kinh doanh, cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm. Khi đã có một cửa hàng để bày bán sản phẩm thì việc nghiên cứu thiết kế và trang trí shop mỹ phẩm là điều cực kì cần thiết.

Chọn bồn tắm massage thế nào để tự tạo spa mini tại nhà – Tips thiết kế spa

Kinh doanh spa đang là một trong những dịch vụ thuộc ngành công nghiệp làm đẹp rất hot ở Việt Nam trong những năm gần đây. Đến với spa, các chị em muốn tìm đến một giải pháp để thư giãn, giúp giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng cho ngày hoạt động tiếp theo.

Khách hàng nói gì về Nội thất Cosp

Xin giới thiệu một chút về đơn vị Nội thất Cosp nhé. Chúng tôi là một đơn vị thiết kế & thi công shop chuyên nghiệp thuộc công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng PenViet. Thành lập hơn 10 năm ,có hơn 10000 dự án lớn nhỏ về thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự, thiết kế quán trà sữa, cafe, ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thi công shop, cửa hàng, các showroom điện máy, showroom thiết bị vệ sinh, showroom rượu, thiết kế thi công siêu thị, thiết spa -thẩm mỹ viện... Các bạn nếu muốn tư vấn gì về những mảng này cứ mạnh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa