CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Chọn bồn tắm massage thế nào để tự tạo spa mini tại nhà – Tips thiết kế spa

Kinh doanh spa đang là một trong những dịch vụ thuộc ngành công nghiệp làm đẹp rất hot ở Việt Nam trong những năm gần đây. Đến với spa, các chị em muốn tìm đến một giải pháp để thư giãn, giúp giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng cho ngày hoạt động tiếp theo.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có nhiều thời gian để thường xuyên lui tới các tiệm spa làm đẹp đâu, mà bạn cũng cần phải tìm cách để giúp cơ thể được nghỉ ngơi. Do đó, giải pháp thích hợp lúc này đó chính là tìm cách tự thiết kế spa mini tại nhà. Mà để sở hữu một spa mini thu nhỏ ngay trong nhà thì một chiếc bồn tắm massage là thứ không thể thiếu. Dưới đây là một số lời khuyên khi chọn bồn tắm spa cho bạn.
 

Bồn spa phải phù hợp với diện tích phòng tắm


Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người thích chọn một chiếc bồn to cho phòng tắm của mình để mang đến sự thoải mái nhất. Tuy nhiên, nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ mà lại chọn một chiếc bồn lớn thì nó sẽ chiếm hết diện tích của phòng tắm. Bạn sẽ không có nhiều lối đi lại khiến việc di chuyển từ khu vực này tới khu vực khác gặp khó khăn. Do đó, hãy chọn một chiếc bồn tắm phù hợp khi thiết kế spa cho căn phòng tắm nhà mình nhé.
 
chon bon tam massage the nao cho spa mini tai nha 1
 
Thay vì chọn một chiếc bồn lớn với chiều rộng dài thì bạn có thể đổi thành chiếc bồn có độ sâu cho căn phòng tắm nhỏ nhà mình. Hoặc chiếc bồn tắm cũng sẽ rất hợp lý để tối ưu không gian phù hợp với thiết kế phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra, chiếc bồn tắm mà được kết hợp thêm mới phần vòi sen phía trên cũng sẽ rất tốt cho việc thiết kế spa mini.
 

Có bao nhiêu người sử dụng


Kích cỡ của chiếc bồn tắm massage mà bạn lựa chọn cũng tùy theo có bao nhiêu người sử dụng nữa. Nếu bạn muốn mua một chiếc bồn tắm cỡ lớn để cả gia đình có thể cùng ngâm mình, thư giãn và đùa vui dưới nước thì điều đó không phải rất thú vị sao?
 
chon bon tam massage the nao cho spa mini tai nha 2
 
Mặc dù rất hay nhưng điều này cũng cần phải dựa vào tài chính của gia đình bạn nữa. Nếu bạn không có nhiều kinh phí để sở hữu một chiếc bồn tắm massage lớn thì chiếc bồn massage nhỏ cũng vẫn hợp lý. Từng thành viên trong gia đình sẽ có những phút giây riêng để thư giãn trong làn nước mát.
 

Kiểu dáng của chiếc bồn tắm spa


Việc lựa chọn kiểu dáng cho chiếc bồn tắm sẽ góp phần tạo nên một thiết kế spa đẹp mắt ngay trong chính căn nhà của bạn. Bạn cần nghiên cứu và cân nhắc xem nên chọn chiếc bồn spa có kiểu dáng như thế nào để phù hợp với thiết kế phòng tắm, tạo sự hài hòa cho thiết kế.
 
chon bon tam massage the nao cho spa mini tai nha 3
 
Với mỗi chiếc bồn có kiểu dáng khác nhau đều tạo nên những tiện ích nhất định cũng như tạo nên phong cách khác nhau cho căn phòng tắm gia đình bạn. Ví dụ như chiếc bồn massage hình chữ nhật sẽ phù hợp với một căn phòng dài và đặt ở phần góc của căn phòng. Còn đối với những căn phòng dạng hình vuông thì chiếc bồn tắm dạng tròn hay bầu dục sẽ phù hợp để tối ưu không gian tốt hơn.
 
chon bon tam massage the nao cho spa mini tai nha 4
 
Bạn cũng có thể thử dùng chiếc bồn tắm gỗ mà hay được sử dụng trong các thiết kế nội thất spa để tạo cảm giác mới lạ cho không gian nhà tắm gia đình mình cũng được nhé. Đảm bảo, chỉ cần một chút khéo léo với một số chi tiết decor thôi là bạn đã có ngay cho mình một spa thu nhỏ ngay tại nhà rồi.
 
chon bon tam massage the nao cho spa mini tai nha 5
 
Nếu các bạn cần hỗ trợ gì trong vấn đề thiết kế và thi công spa, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc nội thất, sở hữu cả trăm mẫu thiết kế spa đẹp, chúng tôi sẽ cùng bạn kiến tạo nên những không gian spa đẹp.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa