CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tin tức

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất shop/ showroom/ nhà ở là một điều vô cùng cần thiết cho những ai đang sở hữu một ngôi nhà mới/ cửa hàng mới. Nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian được bày trí. Việc thực hiện đúng quy trình tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mọi hoạt động vào đúng quỹ đạo và đặc biệt là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Như các bạn đã biết, tủ trưng bày trang sức có 2 chức năng chính là bảo vệ đồ trang sức và tạo tầm nhìn cho các món đồ trang sức được trưng bày trong tủ. Một chiếc tủ tốt sẽ giúp các sản phẩm trang sức được trưng bày trong nó thể hiện được hết vẻ đẹp của món đồ, giúp nâng giá trị của món đồ lên rất nhiều. Thiết kế shop trang sức đẹp, hiện đại, tiện ích không thể thiếu các tủ trang sức này được.
TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

Mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tiệm vàng cao cấp với hệ thống kính cường lực an toàn chống trộm. Vừa thẩm mỹ, vừa nâng cao khả năng phòng chống tình trạng trộm cắp, cượp tiệm vàng vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp mà Penviet đã thực hiện cho các chủ cửa hàng tiệm vàng. Những mẫu thiết kế này vừa đẹp, ấn tượng lại còn sang trọng và trang nhã. Các bạn hãy theo dõi để tham khảo nhé.

Mở shop thời trang ở Hà Nội - Cần bao nhiêu tiền

Kinh doanh shop phải chú ý đến mặt bằng. Ở các phố mặt tiền, đường lớn thì giá thuê mặt bằng sẽ cao hơn so với các con đường nhỏ hoặc các khu xa trung tâm. Xác định rõ điều này sẽ giúp bạn hình dung cho chi phí thuê mặt bằng 1 tháng tầm bao nhiêu.

Thiết kế shop thời trang nữ đơn giản & chi phí hợp lý

Bạn đang muốn mở một cửa hàng thời trang nhưng không biết chi phí đầu tư là bao nhiêu? Bạn yêu thích sự đơn giản, định hướng thương hiệu thời trang nữ của mình theo phong cách thanh lịch thì lựa chọn phong cách thiết kế shop nào?

Vẻ đẹp tinh tế trong thiết kế spa theo phong cách Nhật Bản

Hiện nay, khuynh hướng thiết kế nội thất theo nước ngoài đang khá phổ biến, nó mới lạ và cuốn hút. Không chỉ có nhà ở mà các nhà hàng, tiệm spa, khách sạn,… cũng theo khuynh hướng này, nhưng bên trong vẫn sẽ mang những nét truyền thống của Việt Nam. Thiết kế spa theo phong cách Nhật Bản là một trong số những phong cách được ưa chuộng ngày nay.

Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em - Dành cho các thiên thần nhỏ

Nói đến thiết kế shop thời trang trẻ em, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một không gian tràn ngập những màu sắc dễ thương. 

Sự kết hợp độc đáo trong thiết kế spa

Spa và đồ ăn là hai loại hình kinh doanh hoàn toàn khác nhau. Thật lạ khi kết hợp hai loại hình kinh doanh này lại với nhau, tất nhiên thiết kế sẽ phân tách hai không gian. Spa riêng tư và kín đáo hơn, còn không gian bán hàng sẽ thoáng mát và rộng rãi hơn. Chắc hẳn ai cũng tò mò về dự án kết hợp này bởi sự độc lạ và mới mẻ.

Bật mí một mẫu thiết kế spa cao cấp ở Sài Thành

Ngày nay không thể phủ nhận được độ HOT của ngành kinh doanh spa. Nó phủ sóng hầu như khắp cả nước. Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về cuộc sống của con người cũng cao. Những người chủ kinh doanh phải thật tinh ý rằng, mang đến dịch vụ spa tốt là chưa đủ, còn cần phải thiệt chú tâm vào thiết kế nội thất spa. Nó là thiện cảm đầu tiên của khách hàng về tiệm spa của bạn.

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa