CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tin tức

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất shop/ showroom/ nhà ở là một điều vô cùng cần thiết cho những ai đang sở hữu một ngôi nhà mới/ cửa hàng mới. Nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian được bày trí. Việc thực hiện đúng quy trình tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mọi hoạt động vào đúng quỹ đạo và đặc biệt là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Như các bạn đã biết, tủ trưng bày trang sức có 2 chức năng chính là bảo vệ đồ trang sức và tạo tầm nhìn cho các món đồ trang sức được trưng bày trong tủ. Một chiếc tủ tốt sẽ giúp các sản phẩm trang sức được trưng bày trong nó thể hiện được hết vẻ đẹp của món đồ, giúp nâng giá trị của món đồ lên rất nhiều. Thiết kế shop trang sức đẹp, hiện đại, tiện ích không thể thiếu các tủ trang sức này được.
TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

Mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tiệm vàng cao cấp với hệ thống kính cường lực an toàn chống trộm. Vừa thẩm mỹ, vừa nâng cao khả năng phòng chống tình trạng trộm cắp, cượp tiệm vàng vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp mà Penviet đã thực hiện cho các chủ cửa hàng tiệm vàng. Những mẫu thiết kế này vừa đẹp, ấn tượng lại còn sang trọng và trang nhã. Các bạn hãy theo dõi để tham khảo nhé.

Tone màu phong cách Vintage trong thiết kế shop thời trang

Phong cách Vintage là một trong những xu hướng chưa bao giờ là lỗi thời trong thi công thiết kế shop. Nếu bạn đang hướng đến phong cách Vintage cho shop của mình. Thì không thể bỏ qua bài viết này đâu. 

Mẹo bảo quản đồ nội thất trong mùa hè nắng nóng

Thời tiết mùa hè mang đến những đợt nắng nóng khó chịu kéo dài, hay những đợt mưa bất chợt, chúng ảnh hướng lớn đến các thiết bị và đồ nội thất, gây hỏng hóc và han rỉ, sẽ làm mất đi vẻ đẹp của thiết kế nội thất đó. Vậy bảo quản đồ nội thất trong mùa hè như nào cho đúng cách thì các bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Tập kinh doanh từ việc mở shop thời trang trẻ em

Thị trường kinh doanh quần áo trẻ em là một thị trường thu hút đông đảo người đầu tư. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh từ việc mở shop thời trang trẻ em? Muốn cửa hàng của mình thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng ý tưởng nhé!

Thiết kế spa với tone hồng pastel cuốn hút

Hiên nay, những gam màu tưởng chừng khó kết hợp trong thiết kế nội thất cũng trở lên dễ dàng hơn, bởi sự sáng tạo, cách pha màu hiện đại và xu hướng đã mang những gam màu đó đến gần với người dùng hơn. Màu hồng nhạt được sử dụng khá phổ biến trong những năm gần đây, nó là một màu sắc tươi mát và dịu nhẹ trong các thiết kế. Có thể thấy, màu hồng nhạt là một sự thay thế mới mẻ cho gam màu trắng và be đã quá phổ biến. Nó có thể kết hợp và phối được với nhiều gam màu một cách hài hòa và ấn tượng.   Thiết kế nội thất spa Gam màu hồng thể hiện sự ngọt ngào, thi vị, tượng trưng cho sự tích cực và tự tin. Nổi bật cho những thiết kế cửa hàng mẹ và bé, quán trà sữa, shop thời trang hay cả những nơi sang trọng như spa cũng có thể sử dụng gam màu này. Thường mỗi màu sắc đều có những sắc độ đậm nhạt khác nhau, nên trong thiết kế nội thất màu sắc sẽ đa dạng mà vẫn hài hòa. Sau đây, Penviet xin chia sẻ mẫu thiết kế spa với tone hồng pastel cuốn hút.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế spa

Khi thiết kế hay xây dựng một dự án spa bên cạnh những tiện ích thì chúng ta cũng cần chú ý đến những điều cần tránh để cho ra một thiết kế nội thất spa hoàn hảo nhất. Việc liệt kê ra những lưu ý trong thiết kế spa sẽ giúp chúng ta không phải mất nhiều thời gian để tu sửa cũng như xử lý lỗi khi xảy ra sự cố. Đặc biệt khi đi vào sử dụng, sự cố sẽ ảnh hưởng đến khách hàng cũng như dịch vụ spa mang lại, làm cho chất lượng dịch vụ đi xuống. Với những công trình lớn thì việc tu sửa sẽ mất chi phí cao, làm gián đoạn công việc nên cần thận trọng trong thiết kế ngay từ đầu. Dưới đây là một số lưu ý cần tránh khi thiết kế nội thất spa bạn nên biết.

Thiết kế shop thời trang và phụ kiện dành cho nam

Những cửa hàng kinh doanh sản phẩm cao cấp thường có thiết kế rất khác biệt để giúp khách hàng định hình phân khúc ngay từ đầu. Mời các bạn tìm hiểu chi  tiết phương án thiết kế shop thời trang nam dưới đây của chúng tôi.

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa