CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tin tức

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp với 5 bước hoàn hảo

Tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất shop/ showroom/ nhà ở là một điều vô cùng cần thiết cho những ai đang sở hữu một ngôi nhà mới/ cửa hàng mới. Nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian được bày trí. Việc thực hiện đúng quy trình tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mọi hoạt động vào đúng quỹ đạo và đặc biệt là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Hé mở bức màn bí mật về bí quyết thiết kế spa chuyên nghiệp

Nắm bắt được thị trường ngành spa đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với đam mê kinh doanh, nhiều bạn đã và đang đầu tư vào spa để mang lại những dịch vụ spa chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế spa chuyên nghiệp tiềm ẩn rất nhiều bí mật có thể bạn chưa biết. Cùng đọc bài viết này để xem những bí mật đó là gì nhé!
Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Mách bạn 5 cách lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Như các bạn đã biết, tủ trưng bày trang sức có 2 chức năng chính là bảo vệ đồ trang sức và tạo tầm nhìn cho các món đồ trang sức được trưng bày trong tủ. Một chiếc tủ tốt sẽ giúp các sản phẩm trang sức được trưng bày trong nó thể hiện được hết vẻ đẹp của món đồ, giúp nâng giá trị của món đồ lên rất nhiều. Thiết kế shop trang sức đẹp, hiện đại, tiện ích không thể thiếu các tủ trang sức này được.
TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

TOP 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp ấn tượng nhất

Mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tiệm vàng cao cấp với hệ thống kính cường lực an toàn chống trộm. Vừa thẩm mỹ, vừa nâng cao khả năng phòng chống tình trạng trộm cắp, cượp tiệm vàng vẫn thường xảy ra ở Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc trang sức cao cấp mà Penviet đã thực hiện cho các chủ cửa hàng tiệm vàng. Những mẫu thiết kế này vừa đẹp, ấn tượng lại còn sang trọng và trang nhã. Các bạn hãy theo dõi để tham khảo nhé.

Những gam màu thiết kế shop mẹ và bé thu hút

Hiện nay, thiết kế nội thất shop đang rất được chú trọng. Nó ảnh hưởng khá nhiều đến việc tạo dựng thương hiệu cũng như thu hút khách hàng. Mỗi một lĩnh vực kinh doanh lại cần một không gian thiết kế riêng từ màu sắc đến nội thất cả cách sắp xếp bầy trí.

Thiết kế spa kết hợp kinh doanh làm móng phong cách RUSTIC

Bạn cảm thấy không có hứng thú với các phong cách thiết kế hiện đại hay vintage, tối giản? Bạn muốn tìm một phong cách tạo được sự mới mẻ hơn, thu hút hơn? Vậy thì còn ngại gì mà không thử thiết kế phong cách Rustic – phong cách của nội thất gỗ mộc mạc. Không chỉ phổ biến trong thiết kế nhà ở Rustic còn rất được ưa chuộng trong thiết kế shop, thiết kế spa. Do đó, một mẫu thiết kế spa kết hợp shop phụ kiện theo phong cách này chính là cách để bạn thể hiện độ bắt kịp xu hướng nhanh nhạy.

Nên thiết kế nội thất như nào cho một tiệm spa cao cấp?

Để nói về sự cao cấp trong thiết kế nội thất spa thì phải nhắc đến chất liệu gỗ. Gỗ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn mang lại không gian sống lành mạnh, an toàn. Hiện nay, gỗ trong thiết kế nội thất được sử dụng rất phổ biến. Gỗ có mặt trong hầu hết các công trình về nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…

TOP 3 Spa có thiết kế đẹp và dịch vụ cực tốt bạn nên tham khảo

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao nên các spa ngày càng được mở nhiều hơn. Các thiết kế spa luôn thu hút mọi người ở nhiều khía cạnh. Ngoài một mẫu spa đẹp còn có chất lượng dịch vụ tốt. Dưới đây top 3 spa Nội Thất Penviet tin rằng bạn sẽ hài lòng về thiết kế và dịch vụ. 

Sự chệnh lệch về giá của 3 loại gỗ Melamine, Laminate, Veneer

Nhắc đến gỗ công nghiệp thì không thể không kể tên 3 loại gỗ Melamine, Laminate, Veneer. Mỗi loại có những đặc điểm và tính chất khác nhau và đều sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Vậy sự chênh lệch về giá của chúng như thế nào? Cao hay thấp?

Chi phí để thiết kế spa mini tại nhà là bao nhiêu?

  ↵ Bạn đang có định hướng đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực spa làm đẹp nhưng chưa có nhiều vốn nên chỉ định mở một spa nhỏ ngay tại nhà của mình. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết chi phí để thiết kế spa mini tại nhà khoảng bao nhiêu. Hãy đi tìm câu trả lời với chúng tôi nhé.

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa