CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thu- Đông năm 2020: Cửa hàng của bạn có kế hoạch gì chưa?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng mọc lên nhanh như tốc độ lây lan của virus corona. Đây là một thử thách rất lớn mà các nhà đầu tư phải đối mặt. Có những cửa hàng đã phải đóng cửa sau vài tháng hoạt động nhưng cũng có cửa hàng lại giữ được sự ổn định và sống sót qua mùa dịch này. Chắc hẳn phải có chiến thuật gì phải không? Mời các bạn cùng Nội thất Penviet tìm hiểu nhé.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Còn gì tốt hơn khi vào mùa dịch covid- 19 bùng nổ thì các nhà đầu tư chuyển hướng kinh doanh của mình sang mô hình kinh doanh online. Vì sự an toàn của chính bản thân cũng như toàn xã hội nên mọi người đã phải hạn chế ra ngoài mua thức ăn, đồ ăn, đi lại , vui chơi hơn...Nhiều dịch vụ ship hàng mọc lên và phát lên như diều gặp gió.
 
Dịch vụ ship hàng phát triển
Dịch vụ ship hàng phát triển

Khi bắt đầu kinh doanh shop chắc hẳn bạn đã có kế hoạch như tìm vị trí địa lý mở shop rồi phải không, cửa hàng mình bán cái gì và cho đối tượng nào cần được tìm hiểu rõ ràng và một điều cũng cực kỳ quan trọng đó là thiết kế cửa hàng. Với tình hình khó khăn hiện nay cùng với sự phát triển của kinh doanh online thì việc phát triển thêm kế hoạch bán hàng online rất cần thiết. Hãy tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh online nhé.

Xu hướng thời trang thu đông

Trong bất cứ ngành kinh doanh nào, đặc biệt trong thời trang thì việc cật nhật xu hướng thời trang của giới trẻ cần được tìm hiểu nhanh và kỹ càng. Nếu chủ cửa hàng thời trang mà không quan tâm đến khách hàng cần gì, giới trẻ đang săn lùng gì hay những mẫu trend đang thịnh hành thì thật là một thiếu sót. Trời đang chuyển sang đông và đây cũng là một vấn đề cần quan tâm của các shop thời trang hoặc các nhà hàng lẩu nướng.
 
Thời trang thu đông năm 2020
Thời trang thu đông năm 2020
Để cập nhật xu hướng thời trang mới bạn có thể tham gia các nhòm thời trang và tham khảo các mẫu thiết kế thời trang trên thế giới qua tập chí. Tại Việt Nam, các shop thời trang hay tham khảo những mẫu từ Hàn Quốc hay Trung Quốc. Trước khi nhập hàng mới về để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới, bạn cần phải xử lý đống hàng cũ đi để lấy kinh phí nhập hàng.

Nhanh chóng chuẩn bị các chiến lược marketing

Thực sự mà nói, trong kinh doanh để phát triển thì chiến lược marketing phải khôn ngoan và linh hoạt. Để xử lý những hàng tồn kho thì của hàng của bạn phải có những đợt sale tốt cho khách hàng, từ đó giới thiệu về những sản phẩm mới luôn. Các chương trình tri ân khách hàng, ưu đãi, giảm giá, mua 2 tặng 1 cần được áp dụng.
 
Kinh doan online
Kinh doan online
Trong thời đại 4.0, việc bán hàng trên Facebook cần được phát triển. Ngoài ra, bạn có thể bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Đây là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng, đưa khách hàng biết đến sản phẩm của bạn từ đó tạo ra doanh thu cho cửa hàng.

Tân trang, thiết kế lại cửa hàng

Tuy là việc kinh doanh online sẽ giúp cho chủ đầu tư vượt qua được những khó khăn mùa dịch bởi vì chi phí bỏ ra ít mà thu về lợi nhuận cũng cao trong thời gian đó. Nhưng để về lâu về dài, bạn không thể cứ kiếm khách hàng mãi từ việc quảng cáo được nên chúng tôi khuyên bạn song song với việc kinh doanh online thì nên thiết kế cửa hàng thời trang, thiết kế nhà hàng lẩu nướng hay nói chung là thiết kế nội thất cơ sở chỉnh chu một chút, phong cách một chút.
 
Thiết kế nội thất shop
Thiết kế nội thất shop
Sơn lại tường, thêm giấy dán tường là bước cơ bản để có những bức tường đẹp. Ngoài ra, để có được sự chú ý của khách hàng, bạn nên sử dụng một số đồ trang trí như tranh ảnh hay một số vật dụng nội thất nhỏ.
Phong cách thiết kế nội thất trong cửa hàng rất quan trọng, mặt tiền và nội thất có tone màu phù hợp, phong cách thiết kế phải đồng nhất và nội thất phải thích hợp với diện tích của cửa hàng.


Trên đây là những chiến lược nhỏ cho thiết kế cửa hàng để bạn sẵn sàng chiến khi bước vào mùa Thu Đông. Hãy tận dụng đúng cách và tạo ra lợi nhuận cho cửa hàng nhé. Nội thất Penviet chúc các bạn thành công.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa