CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu được điều này, Penviet xin chia sẻ đến các bạn đọc một số những kinh nghiệm thiết kế spa chuyên nghiệp hữu ích sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé!
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa cho người mới bắt đầu

Xác định đối tượng khách hàng rõ ràng

Theo kinh nghiệm thiết kế tiệm spa, việc đầu tiên các chủ đầu tư cần thực hiện đó chính là xác định rõ ràng đối tượng khách hàng, từ đó bạn cũng có thể dễ dàng đưa ra được dịch vụ spa trọng tâm của mình. Ví dụ như, nếu như đối tượng khách hàng của bạn là những khách hàng có mức thu nhập trung bình thì bạn không cần thiết kế tiệm spa sang trọng, cao cấp mà chỉ cần tạo một không gian spa nhẹ nhàng, gần gũi, tiện ích.

Lựa chọn phong cách thiết kế tiệm spa ấn tượng

Việc lựa chọn phong cách thiết kế ấn tượng cho tiệm spa đóng vai trò quan trọng. Theo kinh nghiệm thiết kế tiệm spa, bạn hãy tham khảo nhiều mẫu thiết kế spa đẹp để có thêm những ý tưởng khác biệt và tạo dấu ấn đối với khách hàng, hơn nữa còn bắt kịp xu hướng thiết kế. Chọn phong cách thiết kế đồng nghĩa việc, bạn cần theo nó một cách xuyên suốt để tạo sự đồng điệu cho không gian. Điều này không hề khó đối với những đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm thiết kế spa hãy nhờ các đơn vị này nhé! Họ sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một không gian spa đẹp, ấn tượng.

Thiết hệ thống chiếu sáng hợp lý

Ánh sáng là yếu tố quan trọng vô cùng quan trọng khi thiết kế spa. Không gian spa có tạo cảm giác thư giãn, thoải mái hay không phụ thuộc khá nhiều vào việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng. Bạn cần thiết kế ánh sáng vừa đủ, không quá sáng, cũng như không quá tối. Xu hướng thiết kế tiệm spa nhỏ hiện nay thường chọn đèn chiếu sáng ánh sáng vàng hay trung tính để tăng độ sang trọng, đẳng cấp cho spa.

Bố trí nội thất cho spa

Đối với thiết kế tiệm spa nhỏ bạn cần đặc biệt chú ý đến các bố trí nội thất. Để tạo cảm giác không gian rộng và có chiều sâu, giải pháp cách KTS thường hay sử dụng đó là sử dụng các tấm gương ngăn tường có diện tích lớn. Sự phản chiếu của gương sẽ giúp ăn gian diện tích, đồng thời làm cho không gian spa sáng hơn. Bạn cần lưu ý không nên sử dụng các họa tiết cầu kỳ, rườm rà để không làm rối mắt cho không gian spa.
Ngoài ra, để giúp cho không gian spa thêm sinh động, bạn có thể treo thêm một vài những bức tranh nhẹ nhàng. Đối với rèm cửa, thiết kế tiệm spa nhỏ nên ưu tiên lựa chọn chất liệu mềm, mỏng, nhẹ. Hãy nhớ rằng khi thiết kế tiệm spa nhỏ sử dụng mẫu rèm quá dày sẽ tạo cảm giác u ám, bó bách cho spa. Bên cạnh đó, các đồ dùng, dụng cụ sử dụng cho spa, chủ đầu tư nên lựa chọn những vật dụng có thiết kế thông minh, tích hợp đa chức năng giúp tiết kiệm diện tích.

Lựa chọn màu sắc

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ cho thấy bạn nên lựa chọn các màu sắc trang nhã để tạo nên một không gian thanh lịch. Thiết kế nội thất chỉ nên dùng khoảng 3 gam màu để trang trí, sẽ không gây rối mắt. Thiết kế tiệm spa nhỏ chủ đầu tư nên cân nhắc lựa chọn những gam màu tươi sáng để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn cần hạn chế dùng những gam màu nóng sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng, khiến họ sẽ cảm thấy nặng nề, khó chịu.

Âm nhạc trong thiết kế tiệm spa nhỏ

Các nhà khoa học đã nghiên cứu, âm nhạc đóng vai trò rất lớn trong việc trị liệu và giải tỏa căng thẳng. Một thiết kế tiệm spa nhỏ chuyên nghiệp không thể thiếu đi yếu tố âm nhạc. Khi khách hàng vừa thư giãn với dịch vụ trị liệu, lại vừa tận hưởng âm nhạc du dương sẽ tăng hiệu quả gấp đôi. Lời khuyên dành cho các chủ spa là nên lựa chọn những bản nhạc không lời, nhẹ nhàng hay tiếng nước chảy róc rách…
Ngoài ra, cần chú ý điều chỉnh lượng âm thanh vừa đủ. Nếu như nhạc quá to, hay quá nhỏ sẽ không đem lại hiệu quả thư giãn như mong muốn. Để làm điều này, bạn hãy lắp đặt dàn loa khéo léo, tham khảo ý kiến của khách hàng mức âm lượng khách hàng muốn nghe.

Mùi hương cho spa

Khả năng ghi nhớ mùi hương đối với con người rất cao. Bạn hãy tạo cho khách hàng có những kỷ niệm khó quên với chất lượng chăm sóc tuyệt vời, sự thân thiện và gần gũi và mùi hương đặc trưng của spa. Hiện nay các spa có xu hướng sử dụng các phương pháp xông tinh dầu sả, chanh…Bạn hãy tìm cho mình một mùi hương riêng biệt, đem đến sự độc đáo, ấn tượng cho khách hàng.

Top 10+ Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp nhất 2023


 Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 1

 Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 2
 Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 3
Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 
Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 5
Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 6
Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 7
Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 8 Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 9
Mẫu thiết kế tiệm spa đẹp 10
 
Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, Penviet đã đem đến cho bạn nhiều kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ. Khi có nhu cầu thiết kế spa hay thiết kế nội thất shop, đừng ngần ngại, hãy liên hệ Penviet ngay nhé!
 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa