CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Không gian spa siêu xinh bên trong Trung tâm thương mại

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, đi cùng những hãng mỹ phẩm thì còn có các dịch vụ spa làm đẹp chuyên sâu, thư giãn. Các thiết kế spa thường được đầu tư khá hoành tráng và hiện đại thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ.
 
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Spa là nơi mỗi ai đến đều phải cảm nhận được số tiền mình bỏ ra là xứng đáng, khách hàng sẽ có những cái nhìn khách quan qua không gian tiệm spa đó trước rồi mới đến các dịch vụ và cuối cùng là chăm sóc khách hàng. Việc đầu tư vào thiết kế nội thất spa là điều nên làm, một cơ sở vật chất đẹp mắt sẽ góp phần thu hút và gây ấn tượng tốt cho khách hàng.

Trên thị trường các tiệm spa thường mở ở những nhà phố hoặc ngay trong nhà của họ, ít khi chúng ta thấy không gian spa trong khu trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại thường sẽ có khu nhà hàng ăn uống, khu vui chơi, rap chiếu phim, siêu thị và khu bán quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, túi sách, … Vậy bạn nghĩ sao, khi trung tâm thương mại có một không gian spa, mọi người đến shopping mua sắm và vừa có thể làm đẹp.

Chị Vy ở Bình Thạnh, đang muốn kinh doanh spa, chị đã chọn Penviet là bên tư vấn và thiết kế cho không gian An spa của mình. Địa điểm nằm trong khu thương mại của Sài Gòn Pearl tại Bình Thạnh với mặt tiền tương đối lớn.

Sau khi khảo sát mặt bằng kinh doanh và những mong muốn của chị Vy cho bản thiết kế thì KTS Penviet đã đi vào phác thảo bản vẽ 3D. Với một không gian lý tưởng và nhiều khách hàng qua lại, KTS sẽ cố gắng tạo ra bản vẽ thiết kể spa bắt mắt và thu hút nhất.

 
Thiết kế nội thất spa An
Thiết kế mặt ngoài spa An

Diện tích mặt bằng 70m2, KTS đã sử dụng kính trong suốt ở mặt tiền và dán trên đó là những bức tranh backlist cơ lớn, tạo cho không gian thoáng và rộng hơn. Những bức tranh sẽ là những hình ảnh của khách hàng trải nghiệm về dịch vụ của spa nhue massga,… tạo cảm gác thư gian và thoải mái.
 
Thiết kế nội thất spa An màu xanh ngọc, gợi cảm giác dễ chịu
Thiết kế nội thất spa An màu xanh ngọc, gợi cảm giác dễ chịu
 
Bên trong tiệm spa, KTS đã rất tinh tế khi chọn cho thiết kế nội thất spa màu xanh ngọc, gợi cảm giác dễ chịu, tươi mát và nhẹ nhàng. Hầu hết không gian đều được décor thêm cây xanh, lại càng khiến cho phong cách của tiệm spa nổi bật hơn. Dù sở hữu mặt tiền spa rộng rãi nhưng dự án thiết kế lại khá đơn giản, nhưng vẫn sang trọng. Một bộ bàn ghế cho quầy thu ngân bằng gỗ trắng, mặt bàn xanh ngọc. Vách logo làm phía sau quầy thu ngân thiết kế không quá cầu kì, bằng chữ mica màu xám nổi, viền xanh bảo quanh vách khá nổi bật và tính tế. Một bộ bàn ghế sofa để tiếp khách, với chất nỉ xanh.
 
Không gian Spa An được ngăn cách với phòng khách bằng bộ kệ
Không gian Spa An được ngăn cách với phòng khách bằng bộ kệ

Không gian spa được ngăn cách với phòng khách bằng bộ kệ, vừa có thể trưng bày lên đó sản phẩm làm đẹp và những chậu cây xanh, làm cho không gian sinh động và đơn điệu hơn. Không gian thiết kế spa sử dụng hai phong cách thiết kế khác nhau. Một không gian vẫn giữ tone màu xanh ngọc từ tường đễn khăn chải giường, mang lại sự đồng nhất. Dù cùng làm đẹp trong một không gian những giữa mỗi chiếc giường đều có một bộ rèm, để tạo sự riêng tư cho khách hàng. Không gian khá mềm mại và nhẹ nhàng.
 
Thiết kế không gian spa An
Thiết kế không gian spa An

Thiết kế không gian spa An sử dụng màu nẫu gỗ làm chủ đạo
Thiết kế không gian spa An sử dụng màu nẫu gỗ làm chủ đạo

Một không gian spa khác, lại được lấy màu nâu gỗ làm chủ đạo, có thể chị Vy không muốn khách hàng bị nhàm chán khi trải nghiệm mỗi dịch vụ của spa. Không gian này, mang nét ấm cúng hơn khi sử dụng tường và sàn bàng gỗ.
 
Không gian nhẹ nhàng, hiện đại của Spa An
Không gian nhẹ nhàng, hiện đại của Spa An

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây
Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây

 
Tổng thể bản thiết kế phòng spa ta thấy được sự đầu tư và tâm huyết của chị Vy, mang đến không gian vừa nhẹ nhàng vừa hiện đại, khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt và không gian thoải mái nhất.

Một điểm khá hay khi chủ đầu tư lựa chọn trung tâm thương mại để mở spa. Ở đây mỗi một người vào trung tâm thương mại đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng của tiệm spa, việc quảng cáo cũng sẽ tốt hơn. Khách hàng vừa mua sắm, giải trí vừa được làm đẹp.

Bài viết này đã giới thiệu đến các bạn một địa điểm spa lý tưởng trong trung tâm thương mại tại Sài Gòn Pearl, các bạn có thể đến trải nghiệm dịch vụ và không gian của tiệm spa. Penviet là một bên thiết kế và thi công được nhiều chủ đầu tư hợp tác, bới những dự án thiết kế Penviet mang lại luôn đảm bảo chất lượng và thu hút nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án độc đáo khác của Penviet:

>>> Xem thêm: Hé mở bức màn bí mật về thiết kế spa chuyên nghiệp
>>> Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế spa mini đẹp tuyệt vời

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa