CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Có nên chọn giấy dán tường cho spa không? – Tips thiết kế spa đẹp

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ spa không còn xa lạ với việc chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ. Khi bạn đã bỏ tiền đầu tư vào thị trường này thì đương nhiên bạn sẽ tìm cách để cho spa của mình có được nhiều khách hàng rồi. Do đó việc thiết kế spa là không thể xem nhẹ để mang đến một không gian massage đẹp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Khi bạn đang nghiên cứu thiết kế nội thất spa thì chắc chắn bạn sẽ cần phải xem xét tới khía cạnh có nên sử dụng giấy dán tường để thiết kế spa không hay là sử dụng sơn. Hãy cùng đi tìm câu trả lời với Nội thất Cosp nhé.
 

Có nên sử dụng giấy dán tường khi thiết kế spa?


Các loại giấy dán tường thường có đa dạng màu sắc và họa tiết trang trí khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như phong cách thiết kế của spa mình. Còn nếu bạn sơn tường thì có thể lựa chọn mỗi màu sơn thôi và không có họa tiết thu hút như giấy dán tường. Do đó sử dụng giấy dán là lựa chọn rất hay để tô điểm thêm cho những bức tường đơn điệu trong spa.
 
co nen chon giay dan tuong cho spa 1
 
Mục đích chính của ngành spa là đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Do đó, khi đang sử dụng dịch vụ mà nhìn thấy những bức tường với những họa tiết uốn lượn đẹp mắt cũng giúp gia tăng cảm nhận và tạo thư giãn cho khách hàng tốt hơn.

Hiện nay các loại giấy dán tường thường được làm với chất liệu chống thẩm để phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Do đó, nếu bạn kết hợp cùng với một lớp sơn thì sẽ tạo ra lớp chống thấm rất tốt cho bức tường.

 
co nen chon giay dan tuong cho spa 2
 
Giấy dán tường không chứa chất hóa học, gây độc hại như sơn nên sẽ không gây ra những mùi khó chịu, ảnh hưởng tới liệu trình massage của khách. Chưa kể việc thi công spa với giấy dán tường cũng rất nhanh, không mất nhiều thời gian kể cả khi bạn muốn thay đổi loại giấy khác để làm mới cho không gian spa của mình.
 

Chọn giấy dán tường như thế nào để phù hợp với spa?


Với ngành công nghiệp dịch vụ đem đến cảm giác thư giãn cho người dùng như spa thì nên sử dụng giấy dán tường có hoa văn nhẹ, chìm, màu sắc nhã nhặn để tránh là rối mắt người nhìn.

Sử dụng gam màu sáng nhẹ giúp tạo cảm giác dễ chịu, dịu mắt cho spa, tránh sử dụng các gam màu đậm, sặc sỡ để gây rối mắt cho khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường có cùng tông màu với rèm cửa để tạo sự đồng bộ hoặc đối lập với nó để tạo sự khác biệt.

 
co nen chon giay dan tuong cho spa 3
 
Khi chọn giấy dán tường, bạn nên lựa chọn loại có bề mặt nhẵn, bóng để việc vệ sinh dễ dàng hơn mà vẫn tạo nên một thiết kế spa đẹp. Bên cạnh đó, với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì bạn cũng cần phải chọn loại giấy có chất lượng chống ẩm tốt chút để sử dụng được lâu dài mà khỏi lo tới những vết mốc bẩn. Tuy nhiên, tại khu vực có nguồn sáng chiếu vào mạnh như khu vực lễ tân thì không nên sử dụng loại giấy có bề mặt nhẵn bóng. Bởi lẽ nó sẽ tạo ra hiện tượng phản quang làm lóa mắt người nhìn, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của spa.
 
co nen chon giay dan tuong cho spa 4
 
Không nên lạm dụng quá nhiều giấy dán tường để trang trí spa nhằm tạo điểm nhấn tốt hơn. Nếu chỗ nào bạn cũng sử dụng giấy dán thì làm giảm khả năng trao đổi độ ẩm, hơi nước từ trong tường sẽ khó thoát ra được, để lâu sẽ gây ra hiện tượng tường bị mốc. Do đó hãy phân bổ hợp lý những khu vực nào nên dán giấy để tạo điểm nhấn và khu vực nào thì không.
 
co nen chon giay dan tuong cho spa 5
 
Sử dụng giấy dán tường để trang trí nhà cửa và cửa hàng đang rất phổ biến nhằm giúp người sử hữu tạo nên những không gian đẹp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để thiết kế spa của mình nhưng nhớ lưu ý chọn lựa loại nào cho phù hợp nhé. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề thiết kế shop, đừng ngần ngại và hãy cư liên hệ với Nội thất Cosp nhé.

>>> Xem thêm: Chọn bồn tắm massage thế nào để tự tạo spa mini tại nhà – Tips thiết kế spa

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa