Nhiều năm qua, việc lên ý tưởng thiết kế shop đã không còn là chủ đề mới, khi có rất nhiều cửa hàng đầu tư cho mảng này, đặc biệt là cửa hàng thời trang, quần áo. Thế nhưng, không phải ý tưởng thiết kế cửa hàng quần áo nào cũng mang đến sự cuốn hút, góp phần nhỏ ảnh hưởng đến thành công trong việc kinh doanh mặt hàng này.
Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh cửa hàng thời trang và muốn tạo một diện mạo độc đáo cho cửa hàng, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cơ sở. Hãy cùng theo dõi để chọn cho mình một ý tưởng thiết kế shop thời trang thật độc đáo và hút mọi ánh nhìn của mọi người nhé.
Ý tưởng thiết kế shop quần áo hút mắt với màu hồng ấn tượng
Việc lên ý tưởng định hình cho một cửa hàng quần áo sẽ tạo thiện cảm và dễ dàng thu hút khách hàng. Ngoài ra, chính diện mạo chỉn chu ấy còn giúp các chủ cửa hàng khẳng định được thương hiệu thời trang cho riêng mình.
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thời trang thì việc lên ý tưởng thiết kế cửa hàng chính là một trong những bước quan trọng cần phải ưu tiên. Và dưới đây là 3 gợi ý cho thiết kế nội thất shop xây dựng thương hiệu cửa hàng quần áo cực ấn tượng.
Vintage mang hơi hướng của những hình ảnh xưa cũ nhưng rất bắt mắt, đặc sắc. Đây cũng là một trong những phong cách được các shop thời trang lên ý tưởng thiết kế cửa hàng siêu độc đáo và được ưa chuộng nhất hiện nay.
Phong cách Vintage từ nội thất cho đến cách bày trí sẽ giúp cho phong cách shop trở nên mới lạ. Và từ đó tạo nên nguồn hứng khởi cũng như sự tò mò khách hàng tham quan, mua sắm quần áo tại đây.
Đã không còn quá xa lạ với những cửa hàng thời trang, phong cách thiết kế shop theo kiểu tường gạch luôn có một sức hút mãnh liệt khiến ai cũng phải ngước nhìn. Ngoài ra, sử dụng thiết kế tường gạch cho cửa hàng thời trang còn làm nổi bật cho các mẫu quần áo, khách hàng sẽ không bị phân tâm bởi ngoại cảnh.
Ý tưởng này mang hơi hướng của phong cách Retro, tạo nên những điểm nhấn sáng tạo nhưng cũng làm nổi bật được sản phẩm quần áo đang kinh doanh. Điểm đặc biệt của ý tưởng này chính là theo thời gian, phong cách này không hề bị cũ mà là một nét riêng độc đáo.
Việc sử dụng in báo cũ để lên ý tưởng thiết kế shop còn vô cùng tiết kiệm, và các chủ shop có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian riêng của mình.
Thông thường, nhiều chủ cửa hàng vì quá tập trung vào bên trong nên quên mất phần mặt tiền chính là nơi ghi điểm nhất với khách vãng lai. Vậy nên mặt tiền cần phải được đầu tư chỉn chu, phần này phải được lên ý tưởng thiết kế shop riêng biệt để tạo được điểm nhấn cho mọi người khi lướt qua.
Từ biển hiệu, màu sắc, logo cho đến ánh sáng tất cả khi được phô ra phía trước phải tạo sự nổi bật và thật sự hút mắt.
Mặt tiền shop luôn được thiết kế tạo điểm nhấn cuốn hút
Màu sắc chính ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của khách hàng trong việc chọn mua sản phẩm. Chính vì thế, nên việc chọn lựa màu sắc phải thật sự cẩn trọng. Chủ cửa hàng nên chọn lựa những màu sắc trung tính khi lên ý tưởng thiết kế cửa hàng. Gam màu này không chỉ làm nổi bật các quần áo được bày bán mà còn giúp tâm trạng khách đến thoải mái hơn.
Và cuối cùng không thể thiếu cách bố trí ánh sáng để không chỉ nổi bật sản phẩm mà còn giúp khách hàng trông xinh hơn khi thử quần áo. Từ đèn led, đèn âm trần, đèn thả dây, sự kết hợp giữa ánh sáng trắng và vàng để có được ánh sáng phù hợp nhất cho shop.
Những ý tưởng thiết kế shop và các vấn đề cần lưu ý khi lên ý tưởng sẽ được hiện thực hóa đơn giản bởi nội thất PenViet. Chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi và đưa ra một số ý tưởng của bạn, nội thất PenViet sẽ giúp bạn thiết kế và thi công shop quần áo trở thành một không gian mua sắm bắt mắt và thu hút nhất.