CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Ý tưởng thiết kế shop thời trang nam cao cấp

Trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, một không gian cửa hàng đẹp, đẳng cấp sẽ tôn lên giá trị của sản phẩm được bày bán trong cửa hàng rất nhiều. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, vì đây là lĩnh vực cung cấp các bộ cánh đẹp cho người mặc nên thiết kế cửa hàng lại càng đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công của shop.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Khi thiết kế cửa hàng thời trang, tùy theo đặc tính của sản phẩm mà bạn đang kinh doanh mà sẽ có những phương án thiết kế phù hợp. Hôm nay, Nội thất Cosp sẽ gửi đến bạn một ý tưởng thiết kế shop thời trang nam lịch lãm, không cầu kì nhưng vô cùng sang trọng.

Phong cách thiết kế shop thời trang nam

thiet ke shop thoi trang nam cao cap 1
Mẫu thiết kế shop thời trang nam cao cấp

 
Những màu sắc như vàng, nâu, đồng, đen luôn là những gam màu được các shop có sản phẩm cao cấp lựa chọn. Bởi lẽ, những sắc màu đều tạo nên một không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Không cần phải sử dụng quá nhiều đồ dùng để trang trí nhưng chỉ cần một thiết kế shop thời trang hợp lý, biết cách phối hợp màu sắc thì đã đủ để tạo nên một không gian cửa hàng vô cùng đẳng cấp rồi.
 
thiet ke shop thoi trang nam cao cap 2
Không gian cửa hàng thời trang nam sử dụng với gam màu trầm tạo nên sự sang trọng

 
Bên cạnh đó, cánh mày râu đều chính là phái mạnh và họ không hay để ý các tiểu tiết mà tập trung vào sự khỏe khoắn, yêu cầu về mức độ nam tính thể hiện được bản lĩnh phái mạnh và sang trọng là rất cao. Do đó, một phong cách hiện đại, không cầu kì trong các họa tiết, sử dụng các gam màu trầm trung tính là lối thiết kế cửa hàng thời trang nam phù hợp để lựa chọn. Tuy nhiên, khi sử dụng các gam màu trầm thì yếu tố ánh sáng càng phải chuẩn bị và bố trí chu đáo.

Ý tưởng thiết kế shop thời trang nam cao cấp


Có thể thấy, toàn bộ không gian cửa hàng thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp nhờ sử dụng tông màu đen của các sản phẩm nội thất và màu nâu gỗ của sàn nhà và các vách tường. Nhờ đó mà các bộ âu phục, các bộ vest, những mẫu quần áo công sở của nam giới với chất liệu cao cấp được tôn vinh giá trị lên rất nhiều.
 
thiet ke shop thoi trang nam cao cap 3
Ý tưởng thiết kế shop thời trang nam

 
Cũng giống như bao cửa hàng quần áo khác, các giá kệ treo đồ là không thể thiếu được rồi. Tuy nhiên, trong mẫu thiết kế shop quần áo nam này các giá kệ được sử dụng loại có thanh sắt đơn giản được ghép nối tạo nên các khung treo. Các mẫu kệ treo được bố trí cả khu vực sát tường và ở giữa cửa hàng. Tuy nhiên các mẫu kệ ở giữa có chiều cao thấp hơn để tuân theo quy tắc thiết kế cũng như tạo ấn tượng về các mẫu quần áo của cửa hàng.

Trần nhà được sơn màu đen và được gắn thêm những tấm gỗ họa tiết rất đẹp mắt. Tuy nhiên, để không gian cửa hàng không bị tối thì cần phải lắp đặt thật nhiều đèn để chiếu sáng. Ánh sáng được treo đầy trên trần nhà và được lắp thêm ở các vách tường nơi có tủ kệ trưng bày sản phẩm. Việc bố trí này sẽ giúp làm nổi bật thêm các mẫu sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng lên rất là nhiều. Một bóng đèn led sáng cũng được lắp đặt ở dưới chiếc kệ thanh toán bằng đá đen cũng cộng hưởng thêm được độ chiếu sáng cho khu vực cũng như để khu vực này được nhìn rõ ràng hơn.

 
thiet ke shop thoi trang nam cao cap 4
Từng khu vực trưng bày đều được lắp đèn led để nổi bật

 
Trên đây là một mẫu thiet ke shop thoi trang dành cho nam tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ rất sang trọng và đẳng cấp. Nếu cần hỗ trợ thêm các vấn đề về thiết kế shop, hãy liên hệ tới Nội thất Cosp để được tư vấn thêm nhé. Với việc thực hiện rất nhiều các dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, chúng tôi sẽ giúp các bạn biến ước mơ sở hữu một cửa hàng đẹp để phục vụ cho hoạt động kinh doanh thành hiện thực.
 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa