.png)
Thiết kế chuỗi cửa hàng thời trang
Phong cách thiết kế chuỗi cửa hàng
Để thể hiện được sự chuyên nghiệp của thương hiệu thời trang của mình, trong từng mẫu thiết kế shop thời trang của một chuỗi cửa hàng cần có một phong cách thiết kế nội thất chung và đặc trưng. Xây dựng thương hiệu của chuỗi là điều rất quan trọng, khi khách hàng đi qua đều có thể nhận diện được thương hiệu.
Mỗi cửa hàng đều phải có kiểu thiết kế giống nhau để tạo lòng tin cho khách hàng. Đồng thời cũng giúp chi phí quảng cáo cửa hàng đỡ tốn kém hơn. Những điều này ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của cửa hàng nói riêng và doanh số của cả chuỗi nói chung. Vậy nên hãy đồng nhất về phong cách thiết kế cửa hàng nhé.
Với kinh nghiệm thiết kế shop hơn chục năm cùng với rất nhiều dự án thiết kế chuỗi cửa hàng nên nội thất Penviet tự tin đưa ra những giải pháp phù hợp với nhà đầu tư. Xem thêm các dự án thiết kế chuỗi cửa hàng nhé.
Quản lý tài chính
Có càng nhiều cửa hàng, càng nhiều chi nhánh thì việc quản lý càng khó khăn. Có rất nhiều vấn để nảy sinh trong quá trình quản lý từ ngân sách, nhân viên, vốn, lương thưởng, nguồn và khách... có thể xảy ra đòi hỏi bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Dưới đây là một số tài chính mà các nhà đầu tư cần nắm rõ:
Lãi - Lỗ: Đây là số liệu khá quan trọng vì nó thể hiện kết quả của kinh doanh. Chỉ số này nên tính riêng cho từng cửa hàng và tính lãi lỗ trên tổng doanh số. Từ đí, chủ kinh doanh cũng có được cái nhìn chi tiết và chiến lược kinh doanh cho từng cửa hàng được tốt hơn.
Dòng tiền: Không quản lý tốt dòng tiền ra vào của từng cửa hàng sẽ rất khó trong việc quản lý tài chính. Việc quản lý rõ ràng cho bạn sự an toàn, rành mạch, dễ dàng kiểm soát vốn cũng như lãi hay lỗ.
Hiệu quả đầu tư: Đây là chỉ số để tính được số lãi/ tổng vốn đầu tư, qua đó chủ đầu tư nhận định được tình hình của cửa hàng và đưa ra những chính sách marketing hiệu quả.
Sự tăng trưởng của chuỗi cửa hàng
Quản lý nhân sự
Nhân sự là điều đáng được quan tâm bởi đây chính là nhân tố bán hàng trực tiếp và giao tiếp với khách hàng. Các chủ đầu tư cần phải có những chính sách thưởng phạt hợp lý, thời hạn tăng lương và chế độ phù hợp. Nhận viên trung, thời gian làm việc lâu và nhiệt tình là những yếu tố mà mọi chủ đầu tư cần theo đuổi
Quản lý hàng hóa trong chuỗi cửa hàng thời trang
Phân phối hàng hóa hợp lý dẫn tới việc tồn hàng, thiếu hàng trong shop thời trang không còn xảy ra nữa. Việc một cửa hàng luôn có những sản phẩm mới thay vì những sản phẩm tồn kho giúp khách hàng có tâm lý thích thú và hài lòng với thương hiệu của chuỗi cửa hàng hơn.
Quản lý hàng hóa trong shop thời trang
Quản lý khách hàng
Những chuỗi cửa hàng được thiết kế lên cần phải quan tâm đến khách hàng. Quan tâm đến tâm lý của khách hàng là điều không thể bỏ qua nếu chuỗi cửa hàng của bạn muốn phát triển. Việc biết được các ý kiến của khách hàng về sản phẩm của mình , cách nhìn của khách hàng đối với nội thất shop thời trang của mình và các đóng góp của khách hàng sẽ giúp bạn ngày một hoàn thiện chuỗi cửa hàng của mình hơn.
Một số chuỗi cửa hàng nội thất Penviet đã hoàn thành
Thiết kế chuỗi shop thời trang công sở Evy
Thiết kế và thi công chuỗi cửa hàng mẹ và béKid Plaza
Thiết kế chuỗi cửa hàng Pierre cardin
Thiết kế chuỗi shop giầy pierre Cardin
Thiết kế chuỗi cửa hàng Babiday
Chuỗi cửa hàng babyday
Hi vọng qua những chia sẻ trên đây của Nội thất Penviet về thiết kế chuỗi cửa hàng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý tham khảo trong công việc kinh doanh của mình. Nội thất Penviet với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công shop luôn sẵn sàng đồng hành cùng chủ đầu tư và mang lại những giải pháp thiết kế, thi công hoàn hảo.