CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Top 3 thiết kế shop quần áo nam đẳng cấp tại Hà Nội (p2)

Covid-19 lại đã trở lại và lợi hại hơn xưa, chúng mạnh hơn và lây lan dễ dàng hơn. Tại bây giờ, lúc 15 giờ 20 phút ngày 6 tháng 8 năm 2020 nước ta ghi nhận đã có 9 ca tử vong với 717 ca nhiễm. Chúng ta lại sắp đối mặt với tình trạng cách ly một lần nữa vì thế việc kinh doanh online lại trở thành giải pháp tốt của hàng loạt shop thời trang. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời trong mùa dịch, các shop đẳng cấp vẫn cần phải chú trọng vào việc thiết kế nội thất shop thời trang của mình.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Để cứu vớt tình trạng kinh doanh, hầu hết các doanh nghiệp đều cắt giảm nhân sự, cắt giảm cơ sở và thay đổi hình thức kinh doanh. Đương nhiên rồi, những dịch vụ tại nhà, những hình thức kinh doanh online không tốn kém chi phí sẽ phần nào giúp doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng khốn khổ hiện nay. Đúng, tôi công nhận đó là giải pháp cực kỳ khôn ngoan vào thời điểm này.

Nhưng sau khi kết thúc dịch thì sao? Tôi nghĩ hình thức kinh doanh online vẫn sẽ được các doanh nghiệp đi theo nhưng để đi xa và lâu hơn thì phải có cơ sở vật chất thực thế. Cơ sở đó có tốt hay không phần nào phụ thuộc vào cách thiết kế cửa hàng của bạn. Những mẫu thiết kế shop quần áo nam dưới đây mà chúng tôi sắp nói đến chính là nhờ điều này để phát triển thành chuỗi shop lớn. Mời các bạn đón xem.

1. Thiết kế shop thời trang Adam Store

Thiết kế shop thời trang Adam Store
Thiết kế shop thời trang Adam Store

Adam Store ra đời từ năm 2015, khởi đầu với một cửa hàng nhỏ tại con phố Lò Đúc- Hà Nội. Được thành lập bởi 3 chàng trai trẻ, ôm trong mình hoài bão lớn cùng lỗ lực không ngừng nghỉ thì Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng và rồi trở thành thương hiệu vest Việt Nam lớn nhất và là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.
 
 
Thiết kế shop vest nam Adame store
Thiết kế shop vest nam Adame store
 
Adam Store chuyên cung cấp vest nam, quần âu, phụ kiện nam... đa dạng mẫu mã cho nam giới. Thời trang Adam Store luôn hướng tới phong cách lịch sự, tinh tế, trưởng thành. Với những sản phẩm chất lượng và uy tín bấy lâu, hiện nay Adame Store có rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội.
  1. Số 9 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội
  2. Số 11 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội
  3. Số 209 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  4. Số 360 Cầu Giấy, Hà Nội
  5. Số 01 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  6. Số 23 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  7. Số 20 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  8. Số 19 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
Với những sản phẩm bán ra đẳng cấp thì cách thiết kế shop thời trang nam Adam Store cũng phải thể hiện đẳng cấp đúng không? Nhìn vào hình ảnh bên trên, chúng ta có thể cảm nhận được ngay sự cao cấp của cửa hàng từ diện tích, ánh sáng đến nội thất shop thời trang.
 
Vest đẹp tại shop thời trang Adam Store
Vest đẹp tại shop thời trang Adam Store

2. Thiết kế shop thời trang nam cao cấp Aristino

Được thành lập vào năm 2014, sau 6 năm phát triển và tăng trưởng nóng thì thương hiệu Aristino đã có trên 70 showroom và hàng nghìn điểm bán trên toàn quốc. Aristino là doanh nghiệp theo đuổi mô hình kinh doanh thời trang nam đang thịnh hành trên thế giới. 

Với form chuẩn cho người Việt cùng với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế thì Aristino đã khai phá được chất đàn ông bên trong phái mạnh khi mặc vào bộ đồ từ Aristino.

 
Thiết kế shop thời trang nam Aristino
Shark Hưng tại shop thời trang nam Aristino
 
Aristino được rất nhiều người đàn ông thành công và nhiều doanh nhân trẻ hướng tới nên để đồng hành cùng với các quý ông mọi lúc mọi nơi, Aristino đã phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, phong cách dạo phố, thể thao năng động cho tới bộ đồ ngủ.
Dưới đây là một số shop thời trang nam Aristino tại Hà Nội: Aristino Time city, Hà Nội; Aristino Big C Thăng Long, Hà Nội; Aristino 169A Thái Hà, Hà Nội; Aristino 189 Chùa Bộc, Hà Nội; Aristino 61 Xuân Thủy, Hà Nội; Aristino 108 Trần Duy Hưng, Hà Nội; Aristino Giảng Võ, Hà Nội; Aristino Aeon Long Biên, Hà Nội; Aristino Vincom Bắc Từ Liêm, Hà Nội;

 

Shop thời trang nam Aristino tại time city
Shop thời trang nam Aristino tại time city

 
Tone màu đen trắng luôn là 2 màu chính được sử dụng trong mọi thiết kế shop thời trang nam Aristino. Tranh backlist xuyên sáng cùng với màn hình tivi quảng cáo tạo nên sự chú ý cho khách hàng.

Nội thất hiện đại cùng với vật liệu cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho cửa hàng. Với những bộ đồ lịch lãm thì không gian shop thời trang Aristino cũng được trau chuốt kỹ càng. Đồ nội thất đẹp của cửa hàng thời trang được khoác lên bởi lớp sơn bóng mịn cao cấp màu đen.

Ngoài ra, Cách bố trí nội thất tại các cửa hàng đồ nam Aristino rất thông minh, điều này là điều mà nội thất Cosp chúng tôi đang có.

 
Thiết kế shop quần áo nam Aristino
Thiết kế shop quần áo nam Aristino

3. Thiết kế cửa hàng thời trang Kpis Clothes

Nói đến Kpis Clothes với sự đẳng cấp thì đây là sự đẳng cấp về chính sách, sự đẳng cấp vệ cách chọn sản phẩm bán ra. Gây chú ý đến khách hàng từ bên ngoài, các cửa hàng thời trang Kpis Clothes quan tâm đến mặt tiền.

Cụ thể là cửa hàng thời trang Kpis Clothes tại Tôn Thất Tùng này, chủ đầu tư cho lắp đặt hệ thống bảng hiệu rất lung linh. Ngay cả ban ngày lẫn ban đêm, cửa hàng thời trang Kpis Clothes luôn nổi bật nhất giữa các shop hàng xóm.

Thiết kế cửa hàng thời trang kpis clothes
Thiết kế cửa hàng thời trang kpis clothes

Chủ cửa hàng Kpis đã thể hiện đẳng cấp kinh doanh của mình qua những chính sách khôn ngoan. Tuy không chuyên kinh doanh những sản phẩm hàng hiệu nhưng Kpis Clothes vẫn phát triển với doanh số rất cao

Cửa hàng thời trang Kpis Clothes
Cửa hàng thời trang Kpis Clothes

Luôn có lượng khách đông đảo đến với cửa hàng. Kpis Clothes sử dụng nội thất rất chắc chắn và mang lại hiệu quả cao khi treo được lượng đồ rất lớn. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn những bộ quần áo mùa đông rất đẹp với phong cách Hàn Quốc rất thịnh hành nên Kpis mang phong cách thiết kế ấm áp.
 

Kpis clothes
Kpis clothes tại Hà Nội

Trên đây là top 3 mẫu thiết kế shop quần áo nam đẳng cấp tại Hà Nội (p2). Mong rằng những thông tin và hình ảnh shop thời trang trên sẽ phù hợp với ý định kinh doanh của bạn. Thiết kế nội thất shop là vấn đề cực kỳ quan trọng, nên nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ gì xin hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa