CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế spa mini tại nhà thu hút bằng cách nào?

Có thế thấy, ngành spa đang là xu hướng phát triển hiện nay. Với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Trong đó, thiết kế spa mini mô hình kinh doanh tại nhà đang được các chủ đầu tư để ý đến. Vậy làm sao để spa mini của bạn thu hút khách hàng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Hôm nay, nội thất Penviet sẽ đưa đến bạn đọc chi tiết nhất về cách để tiệm spa mini tại nhà thu hút.

Đầu tiên thiết kế spa mini có những ưu điểm như:

-       Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, giảm thiểu những vấn đề phát sinh không đáng có trong việc thiết kế spa

-       Quá trình thi công hoàn thành nhanh chóng, đúng tiến độ

-       Diện tích nhỏ, đảm bảo được tính thẩm mỹ và nét đặc trưng của chủ đầu tư

-       Việc bố trí spa cũng dễ dàng và hợp lý cho từng không gian

Như vậy, từ ưu điểm trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi bắt đầu đầu tư cho tiệm spa nhỏ của mình. Mọi vấn đề liên quan đến thiết kế nội thất spa ấn tượng bạn cứ để đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp giúp bạn.

Kích thước tiêu chuẩn cho phòng và nội thất spa mini

Thiết kế spa mini tại nhà thì diện tích thường nhỏ. Kích thước của các loại bàn massage thường khác nhau. Nhưng tiêu chuẩn chung sẽ là rộng khoảng 75cm và dài 185cm, cộng thêm khoảng 30cm cho giá đỡ phần đầu. Giường với độ dài rộng thoải mái sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Và nhân viên cũng dễ dàng các thao tác massage.

Thiết kế phòng spa mini tại nhà
Thiết kế phòng spa mini tại nhà

Tùy vào mỗi diện tích của không gian, thì việc bố trí số lượng giường spa cũng rất quan trọng. Bởi bên trong còn có những đồ nội thất khác như: bồn rửa, chỗ ngồi, tủ kệ, … Không gian phòng sẽ vào khoảng 35 – 45m2 là đẹp và tiện nghi.

Nếu spa có dịch vụ xông hơi thì cần có những thiết kế không gian hợp lý. Phòng cho 1 người, diện tích có thể là: 0,8mx1mx2m; 1mx1mx2m. Phòng cho 2 đến 3 người thì với kích thước từ: 1,5mx2mx2m, 2mx2mx2m,…

Tiêu chuẩn về màu sắc

Trong thiết kế nội thất nói chung thì màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó được xem như là phần hồn của không gian. Giúp cho tổng thể bản thiết kế hoàn hảo và đẹp mắt hơn.

Tiêu chuẩn về gam màu trong spa mini thường là những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, mắt ít phải điều tiết. Một số màu được sử dụng nhiều như vàng kem, trắng, hồng phấn, nâu gỗ trầm ấm,… Chúng được gọi là màu relax mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

Màu sắc trong thiết kế spa mini tạo nhà
Màu sắc trong thiết kế spa mini tạo nhà

Không gian phòng spa thì ai cũng biết cần sự riêng tư, nên không thể thiếu những bộ rèm. Thường rèm được lựa chọn với những màu sắc nhã nhặn như trắng, kem, … Hoặc cùng tone màu với màu tường. Nếu muốn không gian bắt sáng thì dùng rèm vải voan, mỏng nhẹ. Còn muốn sự yên tĩnh, kín đáo hơn thì rèm dạng vải dày một chút sẽ rất phù hợp.

Để bản thiết kế với gam màu hoàn hảo hơn, các kiến trúc sư cần lưu ý đến cả ánh sáng. Kết hợp hai yếu tố hài hòa với nhau để tạo nên sự bắt mắt, sang trọng và thư giãn cho những vị khách khi đến với spa. Điều cần nhớ là nguồn ánh sáng dịu nhẹ luôn là tác động tốt nhất đến cảm nhận của con người.

Tiêu chuẩn về mùi hương spa

Khi thiết kế spa mini đẹp thì mọi yếu tố dường như xem là cơ bản nhất cũng đều trở lên quan trọng. Nếu màu sắc, ánh sáng tác động đến thị giác, thì mùi hương tác động đến khứu giác. Nhằm lay động cảm giác tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Mùi hương tốt nhất dùng cho các tiệm spa là những lọ tinh dầu. Chúng bám mùi hương lâu và dễ đánh thức tinh thần.

Thiết kế spa mini
Thiết kế spa mini 

Nên lựa chọn hương thơm từ thiên nhiên như cam, quýt, chanh,xả,…Hết hợp chúng cùng các liệu trình spa sẽ giúp quá trình đặt hiệu quả cao hơn.

Tiêu chuẩn về vệ sinh không gian

Ở thiết kế nào cũng vậy, muốn đẹp và sang trọng thì không thể bỏ qua tiêu chí vệ sinh. Một không gian chuyên nghiệp cần đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là không gian spa, lúc nào cũng phải sạch sẽ, thoáng đãng, khô ráo.

Thiết kế spa mini tại nhà thu hút
Thiết kế spa mini tại nhà thu hút

Thiết kế khu vực phòng tắm, vệ sinh riêng, có quạt thông gió và hệ thống thoát nước tốt. Mùi hôi và sự ẩm ướt của chúng sẽ làm mất đi mỹ quan và khiến khách hàng khó chịu. Giữ vệ sinh là một trong những việc phải đảm bảo hàng đầu đối với spa mini tại nhà. Nếu bạn muốn không gian của mình hoàn hảo hơn.

Thiết kế spa mini tại nhà thu hút cần rất nhiều yếu tố như một vài lưu ý bên trên. Điều quan trọng đó là không gian phải có sự kết nối. Và liên quan chặt chẽ với nhau để tạo hiệu quả cao về tính thẩm mỹ và quá trình vận hành.

Nếu bạn đang băn khoăn về thiết kế spa mini đẹp thì hãy liên hệ đến nội thất Penviet để được tư vấn nhé! Với kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế nhiệt huyết, sáng tạo sẽ giúp bạn có không gian tuyệt vời nhất.

Tham khảo: Thiết kế spa với tone hồng pastel cuốn hút

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa