CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế shop thời trang nam theo phong cách châu Âu

Thị trường tiêu dùng các sản phẩm thời trang ở Việt Nam đang ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc đây là thị trường rất màu mỡ để các chủ đầu tư hướng tới. Tuy nhiên, chính vì đây là thị trường tiềm năng nên sự cạnh tranh sẽ rất lớn. Một trong những cách làm đơn giản giúp bạn có lợi thế và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh đó chính là thiết kế cửa hàng thật bắt mắt. Tùy theo đặc tính của sản phẩm mà bạn sẽ chọn cho riêng mình một phong cách thiết kế shop riêng. Hôm nay Nội thất Penviet sẽ gửi đến bạn một ý tưởng để thiết kế shop thời trang nam rất đẹp mắt.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Nếu bạn đang kinh doanh các mặt hàng dành cho nữ thì một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ rất phù hợp với các cửa hàng thời trang nữ. Ngược lại, khi thiết kế shop thời trang nam thì cần phải giúp không gian toát lên được vẻ khỏe khoắn và nam tính. Không cần quá cầu kì trong việc trang trí hay màu sắc màu mè, các shop thời trang nam đều được thiết kế theo lối hiện đại, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự cuốn hút rất riêng. Do đó, phong cách châu Âu hiện đại sẽ rất phù hợp để lựa chọn thiết kế các shop thời trang nam.

Đặc điểm về phong cách thiết kế châu Âu

Phong cách châu Âu được ra đời từ rất sớm nên rất được ưu chuộng và sử dụng phổ biến ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Phong cách châu Âu luôn tập trung vào công năng, hiệu suất, loại bỏ các sự rườm rà trong cách trang trí. Một phong cách được lấy cảm hứng từ khu vực Bắc Âu, rất tiêu biểu của phong cách thiết kế này đó chính là phong cách Minimalism.
 
Đặc điểm về phong cách thiết kế châu Âu
Đặc điểm về phong cách thiết kế châu Âu

 
Các thiết kế theo phong cách châu Âu tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó luôn mang một vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, tinh tế và đan xen cả với sự quyến rũ nữa. Với mỗi vùng miền và bàn tay biến hóa vô cùng khéo léo của các kiến trúc sư thì các thiết kế nội thất shop theo phong cách châu Âu đều mang một màu sắc rất riêng và đẹp mắt.

Thiết kế shop thời trang nam theo phong cách châu Âu

Nói đến phong cách châu Âu trong các mẫu thiết kế shop thời trang nam thì sẽ nghĩ ngay tới một không gian hiện đại, không sử dụng quá nhiều phụ kiện rườm rà và phức tạp. Mọi chi tiết tạo cảm giác bừa bộn, rối mắt sẽ được loại bỏ, thay vào đó là các nội thất đơn giản có hiệu suất sử dụng cao để tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế.
 
Thiết kế shop thời trang nam theo phong cách hiện đại
Thiết kế shop thời trang nam theo phong cách hiện đại

 
Thông thường, các cửa hàng thời trang nam hay lựa chọn gam màu trung tính như màu đen để tạo nên một không gian cửa hàng với phong cách châu Âu hiện đại, trang nhã và thanh lịch. Tuy nhiên, nếu cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ thì có thể lựa chọn các tông màu sáng để thiết kế shop nhằm tạo nên một không gian tươi sáng, rộng mở hơn.
 
Thiết kế cửa hàng thời trang nam theo phong cách hiện đại
Thiết kế cửa hàng thời trang nam theo phong cách hiện đại

 
Nếu shop thời trang nam của bạn có diện tích rộng và trưng bày khá nhiều các loại sản phẩm khác nhau thì cần lưu ý khi thiết kế shop thời trang này. Bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và bố trí tách riêng khu vực cho từng loại sản phẩm để không tạo sự rối mắt và gây ức chế người nhìn. Bản tính của đàn ông là luôn tuân theo quy trình đã được vạch riêng, phải thật logic và khoa học nên đây sẽ là cách để tạo thiện cảm cho các cánh mày râu khi họ đi mua sắm. Hãy nghĩ mà xem, các ông chồng hay bạn trai của bạn thường không thích phải đi chợ hay vào mua đồ trong các cửa hàng tạp hóa vì nó quá nhiều đồ và lổn nhổn. Do đó, trong các thiết kế shop thời trang dành cho nam thì điều này lại càng quan trọng.
 
Thiết kế nội thất shop thời trang theo phong cách châu Âu
Thiết kế nội thất shop thời trang theo phong cách châu Âu

 
Các đồ nội thất trong ví dụ như các sản phẩm quầy kệ trong các thiết kế shop quần áo dành cho nam cũng nên lựa chọn các loại có thiết kế đơn giản, không cần cầu kì lựa chọn các loại có họa tiết rườm rà. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giá treo, tủ kệ và bàn ghế được thiết kế theo phong cách vintage để sử dụng cho cửa hàng của mình cũng rất hợp lý đấy.

Cũng không cần phải sử dụng quá nhiều các sản phẩm trang trí. Chỉ cần một vài chậu cây xanh nhỏ hoặc một hai bức tranh đen trắng hay có hình khối là đã decor được một không gian cửa hàng thời trang đẹp, hiện đại mà rất trẻ trung rồi.

 
Thiết kế cửa hàng thời trang theo phong cách châu Âu
Thiết kế cửa hàng thời trang theo phong cách châu Âu

 
Tóm lại, các thiết kế shop thời trang nam không cần quá cầu kì và kiểu cách, chỉ cần một vài đồ nội thất cơ bản với sự sắp xếp khoa học là đã tạo nên một không gian vô cùng hiện đại, trang nhã mà rất nam tính. Thiết kế shop thời trang nam theo phong cách châu Âu sẽ mang đến một không gian cửa hàng rất sang trọng và đẹp mắt.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa