CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng và một vài điểm cần lưu ý

Kinh doanh mảng F & B luôn là một mảng kinh doanh hot với đời sống hiện nay. Khi nhu cầu ăn uống của mọi người là thiết yếu, và ăn ngon là một điều người ta mong muốn nhất. Rất nhiều người lựa chọn mở nhà hàng lẩu nướng để kinh doanh, đây chính là một sự lựa chọn rất phù hợp, nhất là ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, để có thể thiết kế nhà hàng lẩu nướng đẹp - sang trọng và được khách hàng ưng ý thì bạn cần phải chú ý một vài điểm quan trọng dưới đây.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Xử lý lượng khói trong quá trình nướng 

Trong quá trình khách hàng nướng đồ ăn, sẽ sản sinh ra một lượng khói nhất định cùng với dầu mỡ. Đây có lẽ chính là một điều mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Nó cũng chính là lý do nhiều người e ngại khi lựa chọn nhà hàng lẩu nướng để ăn uống. Nếu nhà hàng của bạn có thể xử lý vấn đề này thì việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và được nhiều khách hàng yêu thích.

thiết kế nhà hàng lẩu nướng
Trên thực tế, hiện nay các nhà hàng lẩu nướng lớn đều được thiết kế nhà hàng lẩu nướng không khói. Do đó, nếu bạn có ý định mở kinh doanh dịch vụ này thì cũng phải chú ý, cần thiết có điều này. Đơn vị thiết kế nhà hàng lẩu nướng - Nội Thất COSP có thể xử lý giúp bạn.

Lắp đặt một hệ thống hút mùi sẽ là phương pháp tốt nhất cho nhà hàng lẩu nướng. Bởi hệ thống này sẽ giúp loại bỏ mùi dầu mỡ, khói lan tỏa khắp nhà hàng. Đồng thời một số cách nhỏ như trang trí nhà hàng với cây xanh cũng sẽ giúp cho không gian trở nên thông thoáng, sạch sẽ và mát mẻ hơn.

2. Đảm bảo tính an toàn trong quá trình nướng

Đối với những quán lẩu nướng bình dân, hầu hết họ thường dùng bếp than để nướng thức ăn, điều này ít nhiều cũng gây nên sự nguy hiểm cho khách hàng.  Do đó, khi thiết kế quán lẩu nướng không khói, bạn cần phải chú ý chọn những nội thất sử dụng trong nhà hàng là hàng chất lượng. Kiểm tra tính an toàn của sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng trong nhà hàng.
 
thiet ke nha hang lau nuong
 
Đối với các nhà hàng lẩu nướng hiện đại, hiện nay hầu hết họ thường dùng bếp điện. Với dạng bếp này, cần phải đảm bảo đường dây được lắp an toàn và đảm bảo. Đường điện cần có bảo vệ chứ không nên để trần.  Ngoài ra, việc phục vụ của bạn và nhân viên nhà hàng cần phải được chú ý tiên quyết. Đây là điều mang lại những trải nghiệm quan trọng đối với khách hàng. 

3. Sự gọn gàng và khoa học

Yếu tố cuối cùng mà Nội thất COSP muốn bạn chú ý đến chính là sự gọn gàng và khoa học trong cách thiết kế, sắp xếp và bố trí các nội thất, bàn ghế và decor trong nhà hàng. Rất nhiều nhà hàng vì muốn phục vụ được nhiều khách hàng nhất mà sắp xếp quá nhiều bàn ăn. Do đó làm cho không gian trở nên chật hẹp cũng như không đảm bảo được tính hợp lý. Thay vì đó, hãy sắp xếp một cách khoa học và gọn gàng. Đảm bảo không gian "thở "cho khách hàng khi đến đây nhé. 
 
thiết kế nhà hàng lẩu nướng
Một điểm gợi ý cho bạn khi chọn đơn vị thiết kế nhà hàng lẩu nướng, hãy chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều dự án đã thực hiện. Để việc setup và chuẩn bị khai trương, cũng như việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi nhất.

Trên đây là một vài lưu ý mà COSP chia sẻ để bạn lưu tâm khi thiết kế nhà hàng lẩu nướng. COSP luôn chia sẻ những kiến thức thực tế và hay nhất về thiết kế nội thất kiến trúc. Đồng thời chúng tôi luôn mang lại những mẫu thiết kế shopthi công shop tốt, chất lượng nhất.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa