CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết kế nhà hàng hải sản đẹp và sang trọng

Thiết kế nhà hàng hải sản là một khâu rất quan trọng, là nhân tố ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh của của mỗi chủ đầu tư. Bởi không gian của nhà hàng hải sản chính là yếu tố góp phần tạo nên trải nghiệm thú vị và ấn tượng khi thực khách ghé thăm. Dưới đây là vài mẫu thiết kế nhà hàng hải sản đẹp của Nội thất Penviet dành cho bạn tham khảo.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Những lưu ý khi thiết kế nhà hàng hải sản

Một trong những tiêu chí giúp kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán nhậu hải sản thành công đó chính là thiết kế nội thất bắt mắt và tiện nghi. Với mỗi một khu vực quầy bar, thu ngân, bề chứa, khu vực bếp, khu vực ăn uống đều phải thiết kế phù hợp về thẩm mỹ lẫn công năng của từng khu vực.

1.1. Thiết kế khu vực quầy bar, quầy thu ngân

Thiết kế khu vực thu ngân nhà hàng hải sản
Thiết kế khu vực thu ngân nhà hàng hải sản

Trong mọi công trình từ nhà hàng, cửa hàng hay bất cứ cơ sở kinh doanh nào thì khu vực quầy thu ngân đều cần được thiết kế chỉn chu và tạo được sức cuốn hút. Đây như là bộ mặt của cả nhà hàng vì nó là nơi tiếp đón và chào tạm biệt khách hàng. Bởi những ấn tượng đầu tiên và cuối cùng sẽ quyết định khách hàng có quay lại với nhà hàng của bạn vào những lần tiếp theo hay không.

1.2. Thiết kế bể hải sản

Bể hải sản là đặc trưng của quán nhậu hải sản. Đây không chỉ là nơi nuôi hải sản tươi sống để chứng minh cho khách hàng thấy được món ăn mình ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon mà còn là nơi tạo nên vẻ đẹp cho nhà hàng nếu bạn biết tận dụng một cách khéo léo.

Bể chứa hải sản đẹp
Bể chứa hải sản đẹp

Bể chứa hải sản nên được làm bằng kính trong suốt và đặt ở nơi khách hàng có thể quan sát được dễ dàng kể cả khi ngồi ăn. Bên cạnh đó, nó được đặt tại một khu vực riêng như khuôn viên trước cửa hàng hoặc tại vị trí trung tâm để thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Hình ảnh hải sản tươi sống giúp tạo sự uy tín và an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng của bạn.

1.3. Khu vực bếp

Khu vực bếp tại nhà hàng hay quán nhậu hải sản cần được chú trọng đầu tư thiết kế một cách khoa học và đảm bảo vệ sinh. Bởi hải sản có mùi vị đặc trưng của biển nên cần phải có hệ thống hút khói, hút mùi tốt. Thiết kế bếp phải giúp đầu bếp linh hoạt đi lại, độ cao của bàn, thứ tự các khu vực như: nấu nướng, rửa đồ, chế biến, tủ đông phải logic.

Thiết kế bếp của khu vực nhà hàng hải sản
Thiết kế khu vực bếp

Khu vực bếp cần thể hiện được sự chuyên nghiệp và sang trọng, sạch sẽ để mọi công đoạn chế biến đồ ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Gợi ý một số mô hình thiết kế nhà hàng hải sản

2.1. Mô hình thiết kế quán nhậu hải sản ven biển

Mô hình này được ưu ái và chỉ áp dụng đối với những nhà hàng có vị trí ven biển. Đây dường như là một lợi thế rất lớn cho việc kinh doanh hải sản cũng như cho việc thiết kế nhà hàng hải sản phong cách mở. Với tầm nhìn ra biển rộng mênh mông cùng ánh nắng thiên nhiên, không khí trong lành, dải cát trắng dài và được nghe tiếng sóng biển xô vào bờ sẽ khiến cho bất kể thực khách nào đặt chân đến đều có cảm xúc tốt khi còn chưa thưởng thức món ăn.

Hình ảnh nhà hàng hải sản ven biển
Hình ảnh nhà hàng hải sản ven biển

Quán ăn hải sản ven biển
Quán ăn hải sản ven biển

Trang trí nhà hàng hải sản ven biển cần thể hiện được sự gọn gàng, ngăn nắp nhưng tinh tế để có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn sử dụng những món đồ nội thất phù hợp với phong cách và có thể chịu được các ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. Đối với những mẫu thiết kế quán nhậu hải sản đẹp, chúng tôi thường chú trọng vào hệ thống đèn để tạo ra một không gian nhà hàng hải sản lãng mạn, tự do và đầy cuốn hút.

Hình ảnh nhà hàng hải sản ven biển đẹp tại Cô Tô
Hình ảnh nhà hàng hải sản ven biển đẹp tại Cô Tô

2.2. Mô hình quán nhậu hải sản bình dân

Đây là mô hình thiết kế quán nhậu hải sản được nhiều nhà hàng hướng đến. Mức vốn đầu tư và phong cách thiết kế dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế quán nhậu hải sản bình dân không cần quá quy mô, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế quán ăn hải sản bình dân
Thiết kế quán ăn hải sản bình dân

Về nội thất của mô hình kinh doanh hải sản bình dân, hầu hết đều sử dụng nội thất đơn giản và những bộ bàn ghế nhỏ để thuận lợi cho việc di chuyển đồ đạc và tạo được cho khách hàng cảm giác thoải mái cứ như ở nhà. Có thể sử dụng mái xếp di động để tạo nên sự thông thoáng và linh hoạt cho các mẫu thiết kế quán nhậu hải sản.

2.3. Mô hình nhà hàng hải sản sân vườn

Thiết kế quán nhậu hải sản sân vườn được hiểu là việc tạo ra một không gian ăn uống gần gũi với thiên nhiên. Không giống những nhà hàng hải sản thông thường, các thực khách lại ngồi trong một không gian mở rộng rãi có nhiều cây xanh tươi mát tạo cảm giác thư giãn.

​Thiết kế nhà hàng hải sản sân vườn Soho Garden
Thiết kế nhà hàng hải sản sân vườn Soho Garden

Cách trang trí mô hình nhà hàng hải sản sân vườn, các nhà đầu tư thường sử dụng cây xanh, hoa lá kèm theo những nội thất phù hợp.Sử dụng gỗ tự nhiên, tre mây kèm theo đó là một không gian tự nhiên đầy sự thoáng mát.

2.4. Mẫu thiết kế quán nhậu hải sản Hàn Quốc

Ngày nay, giới trẻ thường thích mô hình nhà hàng hải sản Hàn Quốc bởi sự hiện đại và vẻ sự ấm áp của nó. Những dấu ấn phong cách Hàn Quốc được thể hiện ở giấy dán tường, vách ngăn và màu sắc gần gũi của nội thất.

2.5. Mô hình nhà hàng hải sản Nhật Bản

Nhật Bản là nước nổi tiếng với món ăn hải sản tươi ngon không chỉ bởi họ có cách chế biến món ngăn ngon mà còn có một phong cách riêng dành cho không gian nội thất quán ăn hải sản. 

Nhà hàng hải sản Nhật bản
Nhà hàng hải sản Nhật bản

Khi thiết kế nhà hàng hải sản Nhật Bản, bạn cần phải thể hiện được nét truyền thống của Nhật qua không gian nội thất nhà hàng cùng với trang phục nhân viên và kiểu tiếp đón Nhật Bản. Sử dụng tranh Nhật Bản: núi phú sỹ, hoa anh đào, cô gái mặc kimono...

3. TOP Mẫu thiết kế nhà hàng hải sản đẹp nhất hiện nay

3.1. Thiết kế nhà hàng hải sản với tone màu xanh nước biển

Màu xanh nước biển, màu xanh của đại dương, là màu đại diện cho sinh vật sống dưới biển khơi. Màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Với cửa hàng hải sản, đây lại là một màu rất hợp và là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

​Nội thất hiện đại - sang trọng trong không gian nhà hàng
Nội thất hiện đại - sang trọng trong không gian nhà hàng

Không gian nhà hàng, quán nhậu hải sản này được thiết kế khá đơn giản và có phần mộc mạc. KTS chỉ sử dụng các ghế ngồi bình dân được sơn màu xanh nước biển và màu gỗ truyền thống. Bố trí bàn tròn trắng ở giữa và để thêm một chậu cây nhỏ xinh ở trên?
Bên cạnh đó, Penviet cũng không quên đưa những bức tranh hải sản tươi sống được đóng khung treo lên tường trong thiết kế quán hải sản này. Không gian trở nên gần gũi và có phần nhẹ nhàng tạo thiện cảm và ngon miệng với thực khách.

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp có tone màu xanh dương
Thiết kế nội thất chuyên nghiệp có tone màu xanh dương

Sự bố trí hợp lý của các dãy bàn ghế đã làm cho thiết kế nhà hàng hải sản này trở nên nổi bật hơn. Màu sắc khá bắt mắt và đưa các yếu tố "đại dương" vào trong không gian như từng mảng tường, những ánh đèn và những hình vẽ độc đáo.

3.2. Thiết kế nhà hàng hải sản với gỗ công nghiệp

Mẫu thiết kế mà Penviet giới thiệu đến bạn tiếp theo đây là một mẫu thiết kế khá ấn tượng. Với đồ gỗ từ bàn, ghế, sàn nhà và các hệ tường độc đáo. Thiết kế này mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu đối với khách hàng.

 Mẫu thiết kế nhà hàng hải sản đẹp
Mẫu thiết kế nhà hàng hải sản đẹp

Sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp màu sáng cho các nội thất như bàn, ghế tạo nên một không gian sáng và thoáng, dễ chịu. Thay vì sử dụng toàn bộ ghế ăn đơn, chúng tôi sử dụng các dài đệm da màu xanh tím nổi bật để mang đến không gian mới lạ cho nhà hàng. 

shop
Không gian đẹp tại mẫu thiết kế quán ăn hải sản với gỗ công nghiệp

Thiết kế này được nhiều người đón nhận bởi nó rất phù hợp cho các cửa hàng mặt tiền và mang phong cách hiện đại. Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ một vài hình vẽ đã thể hiện được nét thu hút của nó. Sự thoáng đãng, rộng rãi đã làm cho mẫu thiết kế quán nhậu hải sản này trở nên hấp dẫn hơn.

3.3. Thiết kế nhà hàng hải sản phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương cũng là một phong cách được ưa chuộng bởi nó rất thu hút và hợp với "đại dương".  Các gam màu đẹp và sáng tạo đã tạo nên những sự thu hút và một cảm giác trải nghiệm tốt cho thực khách.

​Thiết kế nhà hàng hải sản đơn giản - sang trọng
Thiết kế nhà hàng hải sản đơn giản - sang trọng

Một nhà hàng hải sản được thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc và nổi bật bởi những gam màu xanh nước biển, màu nâu gỗ cao cấp. Cách bố trí bàn ghế của được thiết kế lạ mắt nhưng vô cùng khoa học và hợp lý, tạo được lối đi thoải mái cho khách hàng.

​Ảnh thiết kế mặt bằng nhà hàng hải sản đẹp
Ảnh thiết kế mặt bằng nhà hàng hải sản đẹp

Sử dụng gạch lát các ô chéo nhau làm cho không gian nhiều màu sắc, cá tính và có phần độc đáo, để lại ấn tượng tốt cho bất kỳ ai ghé qua.

3.4. Thiết kế nhà hàng hải sản hiện đại

Khác với các mẫu thiết kế quán nhậu hải sản ở trên, mẫu thiết kế này lại mang đến một không gian hiện đại và tập trung vào sự tối giản. Tuy nhiên, KTS của chúng tôi vẫn tối ưu công năng sử dụng của chúng.

Ảnh thiết kế nhà hàng hải sản hiện đại
Ảnh thiết kế nhà hàng hải sản hiện đại

Sử dụng ghế ngồi khá hiện đại, màu gỗ mây nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn và gần gũi. Kết hợp vào đó là những chiếc bàn vuông 1 chân màu trắng cứng cáp. Màu trắng và màu gỗ mây làm cho không gian trở nên sáng hơn và thanh thoát hơn.

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản hiện đại
Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản hiện đại

Bố trí hợp lý các dãy bàn ghế trong nhà hàng, tích hợp màu xanh của những chậu cây xanh nhỏ trên bàn ăn. Cùng với đó là một chuỗi ánh sáng vàng dịu dàng và tươi mới làm cho nhà hàng trở nên thoải mái, dễ chịu.

3.5. Thiết kế nhà hàng hải sản tone màu vàng gỗ

Tone vàng sáng là tone màu cũng được sử dụng nhiều ở thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất nhà hàng.  Hiện nay, nhiều người cũng lựa chọn gam màu này cho thiết kế nhà hàng hải sản của mình.

​Mẫu trang trí nhà hàng hải sản tone màu vàng gỗ
Mẫu trang trí nhà hàng hải sản tone màu vàng gỗ

Tổng quan mẫu thiết kế quán nhậu hải sản này khá đơn giản và không quá cầu kỳ với nội thất chủ đạo với màu gỗ đẹp mắt, tinh tế. Các bộ bàn ăn được thiết kế có sự liên kết và linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn giữ được lối đi rộng thoáng cho khách hàng. Đồng thời, lối đi ở chính giữa ngăn cách khoảng không, giúp mạch lạc giao thông đi lại trong nhà hàng thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng cũng như của nhân viên phục vụ.

Bàn ghế độc đáo của quán nhậu hải sản màu vàng gỗ
Bàn ghế độc đáo của quán nhậu hải sản màu vàng gỗ

Quầy bar được thiết kế hình vòm cung, với thiết kế giá kệ đơn giản, nhiều ngăn với cách bài trí khoa học nên khá bắt mắt và thu hút. KTS tận dụng những đèn thả hình tròn đẹp mắt, cùng với mặt bàn quầy ốp đá, thiết kế thân được ốp nhựa giả 3D. Điều này đã đem đến hiệu ứng cuốn hút mạnh mẽ hơn, đẹp hơn và ấn tượng hơn cho nhà hàng.

Trên đây là 5 mẫu thiết kế quán nhậu hải sản, quán ăn hải sản tuyệt vời dành cho bạn tham khảo. Hãy liên hệ với Penviet để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

4. Nội thất Penviet- Đơn vị thiết kế nhà hàng hải sản uy tín nhất

Nội thất Penviet với hơn 10 năm kinh nghiệm tự hào là đơn vị hàng đầu trong thiết kế shop và thi công shop tại Việt Nam. Đã được chứng minh với hơn 1000 dự án đã hoàn thành trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Hệ thống xưởng lớn trải dài và đội ngũ thiết kế thi công đông đảo. Chúng tôi đang đợi bạn để được hỗ trợ tốt nhất

Quy trình thiết kế nhà hàng hải sản
Quy trình thiết kế nhà hàng hải sản

4.1 Quy trình thiết kế nhà hàng hải sản

  • Tiếp nhận thông tin: hiện trang, đo đạc, chụp hình
  • Lên bản vẽ bố trí, lên phương án thiết kế từ mặt bằng concept 2D và 3D
  • Cung cấp các bản vẽ 3D từ nhiều góc nhìn, bảng báo giá chi tiết
  • Ký kết hợp đồng điện tử
  • Bộ phận xưởng đo đạc, sản xuất nội thất
  • Thi công lắp đặt nội thất nhà hàng hải sản
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi

4.2. Lý do chọn nội thất Penviet

  • Chọn mong muốn, yêu cầu khách hàng lên hàng đầu
  • Ý tưởng trang trí nhà hàng hải sản độc đáo, riêng biệt, mỗi dự án đều có nét đẹp riêng
  • Thiết kế nội thất dựa theo kích thước, màu sắc và vốn đầu tư...
  • Thiết kế và thi công nhà hàng hải sản trọn gói đảm bảo tính liền mạch từ đó tạo nên kết quả như khách hàng yêu cầu
  • Bảng báo giá chi tiết rõ ràng, chuẩn xác
  • Có xưởng sản xuất 4000m2, phát sinh trong thi công là không có.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa