CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Thiết Kế Cửa Hàng Rượu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Những bữa tiệc sang trọng không thể vắng mặt những chai rượu đẹp mắt đậm mang hơi thở châu Âu đẳng cấp. Ngoài là đồ uống, các chai rượu đắt tiền dần trở thành thú vui sưu tầm của các tay chơi giàu có hiện nay. Không giống như các loại hình dịch vụ khác, ở phương diện đồ uống dành cho phái mạnh này chủ yếu nghiêng về xu hướng thiết kế cửa hàng rượu phong cách châu Âu.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Những bữa tiệc sang trọng không thể vắng mặt những chai rượu đẹp mắt đậm mang hơi thở châu Âu đẳng cấp.

Ngoài là đồ uống, các chai rượu đắt tiền dần trở thành thú vui sưu tầm của các tay chơi giàu có hiện nay.

Không giống như các loại hình dịch vụ khác, ở phương diện đồ uống dành cho phái mạnh này chủ yếu nghiêng về xu hướng thiết kế cửa hàng rượu phong cách châu Âu.

1.THIẾT KẾ MẶT TIỀN CỦA HÀNG ẤN TƯỢNG

Mặt tiền hiện nay dần trở thành một góc độ để đánh giá chất lượng của một cửa hàng kinh doanh dịch vụ hoặc sản phẩm bất kỳ. Các thiết kế cửa kính hiện đại được lựa chọn để có thể phô bày nội thất một cách hoàn hảo nhất.

Phong cách châu Âu thường ưa chuộng lối kiến trúc ô cửa vòm để xóa bỏ sự tù túng và mang làn gió cổ kính vào thiết kế nội thất

thiet ke cua hang ruou-1

Thiết kế mặt tiền cửa hàng ấn tượng

 >>> Xem thêm: Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo đẹp 

Tại các quốc gia châu Á, đơn cử là Việt Nam chúng ta xu hướng châu Âu đã du nhập và ảnh hưởng đến nền nghệ thuật kiến trúc từ những thế kỷ trước.

Trải qua bao năm tháng, sự du nhập ấy đã mang đến những trào lưu nghệ thuật mới tại một quốc gia Đông Nam Á ngàn năm văn hiến. 

2. MÀU SẮC CHỦ ĐẠO TRONG CỬA HÀNG RƯỢU

Phong cách châu Âu lôi cuốn bởi sự sang trọng và đẳng cấp vốn có của nó. Những gam màu trầm ấm chắc chắn sẽ kích thích thị giác của bất kỳ ai khi bắt gặp không gian thời thượng nay.  

thiet ke cua hang ruou - 2

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế cửa hàng rượu

>>> Xem thêm: Thiết kế cửa hàng vàng bạc

Các bạn có thể lựa chọn những tone màu trung tính nếu như màu sắc sản phẩm không nổi bật trong không gian có sắc thái trầm ấm. Theo quy tắc phối màu chuẩn thì màu chủ đạo chiếm tỉ lệ lên đến 60% so với các gam màu còn lại.

Đúng như cái tên, mục đích của màu chủ đạo nhằm làm nổi bật không gian và tôn lên nét đẹp sản phẩm trưng bày hấp dẫn thị giác khách hàng.

3. THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Thiết kế cửa hàng rượu phong cách châu Âu gắn liền với lối thiết kế nội thất trưng bày sản phẩm sang trọng và đồ sộ. Đến từ nhiều quốc gia và các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, nội thất kệ tủ luôn đòi hỏi sự tinh tế và hiện đại.

Các tủ lớn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu trầm là gợi ý tuyệt vời cho sự kiến tạo không gian xa xỉ. Chất liệu kính được sử dụng nhiều với các kệ có chiều cao vừa hoặc thấp, đặc biệt là khu vực quầy bar dành cho các bartender. Kiểu dáng đa dạng hoàn toàn đáp ứng khả năng phô bày sản phẩm một cách hoàn hảo.

thiet-ke-cua-hang-ruou-3

Thiết kế nội thất đẳng cấp

 Các kệ tủ cỡ lớn nhiều ô kích thước khác nhau được thiết kế theo lối kích trần che lấp các khoảng tường trống đồng thời chính sản phẩm sẽ trở thành nội thất trang trí là đặc điểm nổi trội trong mỗi mô hình thiết kế cửa hàng rượu.

Thiết kế quầy lễ tân sẽ cần thiết nếu như không có quầy bar. Ngoài dịch vụ thanh toán thì khu vực này sẽ giúp các bạn được giải đáp và tư vấn về sản phẩm. Do đặc thù đặt gần cửa ra vào nên nội thất quầy lễ tân nên được thiết kế ấn tượng, nhất là mang dấu ấn của thương hiệu qua logo nhận diện là một ví dụ.

4. SẮC THÁI ÁNH SÁNG

Thiết kế hệ thống ánh sáng cực kỳ quan trọng để chúng ta tạo nên hiệu ứng về màu sắc. Chất liệu thủy tinh của những chai rượu vang sóng sánh quyện lẫn với ánh sáng tinh tế mang đến cảm giác thư thái khi nhâm nhi ly rượu ngọt ngào trên tay.

thiet ke cua hang ruou -3

Sắc thái ánh sáng 

>>> Xem thêm: Vintage Là Gì? Phong Cách Thiết Kế Shop Vintage Nổi Bật Nhất

Đèn chùm lớn, đèn thả dây và đèn treo tường hắt sáng là ba mẫu đèn cơ bản các bạn nên sử dụng thi thiết kế cửa hàng rượu phong cách châu Âu.

Các kệ trưng bày sẽ thiếu sót nếu như các bạn bỏ qua những chiếc đèn led trang trí phía trong. Cường độ ánh sáng trong cửa hàng rượu thường không đạt đến mức quá sáng chói, mức độ vừa phải, dịu êm với thị giác là vừa đủ. 


Để sở hữu những thiết kế nội thất hoàn hảo, đẹp mắt thì chúng ta nên tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng giúp bạn lên ý tưởng và thực hiện chúng tốt nhất.  

Nội thất Cosp tự hào là doanh nghiệp đi đầu thị trường nội thất tại Việt Nam với hàng trăm dự án thực hiện mỗi năm, chúng tôi luôn mang đến sự hoàn hảo cho từng công trình, đáp ứng những mong mỏi của khách hàng gửi gắm. Nội thất Cosp - Mang giải pháp thiết kế cho mọi nhà!

 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa