CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Tặng bạn 5 mẫu thiết kế shop thời trang nữ có diện tích nhỏ

Phụ nữ là phái đẹp cho nên nhu cầu mua sắm của họ sẽ nhiều hơn đàn ông. Trên cùng một tuyến phố, bạn sẽ thấy số lượng cửa hàng thời trang nữ chiếm đa phần hơn so với số lượng cửa hàng thời trang nam. Việc thiết kế shop thời trang phục cho hoạt động kinh doanh là rất cần thiết, điều này lại đặc biệt quan trọng với các cửa hàng thời trang nữ.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Nếu cửa hàng của bạn có diện tích lớn thì thích thiết kế theo phong cách nào cũng được và cũng rất thuận lợi cho cả người thiết kế nữa. Tuy nhiên nếu cửa hàng của bạn chỉ có diện tích nhỏ thì việc thiết kế shop sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Hôm nay, Nội thất Cosp gửi đến các bạn 5 mẫu thiết kế shop thời trang nữ nhỏ siêu xinh đã được chúng tôi thực hiện. Hy vọng sau khi xem xong bài viết này các bạn sẽ có những ý tưởng hay ho để thiết kế cho shop thời trang của mình nhé.
  1. Thiết kế shop thời trang Lady’s House

Chỉ cần đặt chân vào cửa hàng là bạn đã cảm nhận được nét nữ tính và rất mềm mại trong mẫu thiết kế shop thời trang nữ này. Một màu hồng nhẹ nhàng bao trùm lên toàn bộ không gian cửa hàng. Không chỉ màu sơn tường mà ngay đến cả các đồ dùng nội thất như kệ để đồ, quầy thanh toán, chiếc ghế đệm ở giữa cửa hàng cũng có màu hồng.
 
thiet ke shop thoi trang nho 1
Thiết kế shop thời trang Lady's House

 
Tất cả giúp không gian cửa hàng chỉ có 20m2 này như bừng sáng mà vẫn đảm bảo được sự tinh tế, nhẹ nhàng của thiết kế. Những nét vẽ uốn lượn màu hồng hòa cùng đường cong của những chiếc giá treo sắt màu pink gold như cùng tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển trong mẫu thiết kế shop này. Màu đồng không những rất hợp với sắc hồng mà nó còn tạo nên một không gian rất sang trọng và tinh tế.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế shop thời trang Lady’s House – Hoàn Kiếm
  1. Thiết kế shop thời trang Luchi

Mặc dù chỉ có 12m2 để thực hiện thiết kế cửa hàng nhưng nó không làm khó được những kiến trúc sư tài ba của Cosp. Toàn bộ các sản phẩm nội thất shop thời trang này đều được thiết kế với gam màu ghi và trắng trung tính để giúp không gian chật chội này trở nên sáng hơn.
 
thiet ke shop thoi trang nho 2
Thiết kế shop thời trang Luchi

 
Những tưởng gam màu này sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu, tẻ nhạt nhưng chỉ cần một chút nhấn nhá màu vàng gold của hệ giá treo đồ đã tạo nên chút gì đó rất phá cách và sang trọng cho không gian. Nhờ chất liệu nhung mềm mại của chiếc rèm phòng thử đồ, bộ ghế đôn và đường cong uốn lượn của giá treo cũng tạo nên nét nữ tính và dịu dàng cho không gian của shop quần áo nữ này.

>>> Xem thêm: Thiết kế shop thời trang Luchi – Hàng Da Hà Nội
  1. Thiết kế shop thời trang Baoan

Cũng là một mẫu thiết kế cửa hàng thời trang chỉ có hơn chục mét vuông nhưng mẫu thiết kế này khác với hai mẫu thiết kế shop mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Không còn sử dụng các đường cong mềm mại mà thay bằng các hình khối trong thiết kế để tạo nên sự hiện đại, trẻ trung cho mẫu shop thời trang này.
 
thiet ke shop thoi trang nho 3
Thiết kế shop thời trang Baoan

 
Tất cả các sản phẩm nội thất ở đây đều sử dụng các đồ có thiết kế góc cạnh, đi kèm với việc kết hợp giữa màu trắng và đen tạo nên một thiết kế shop quần áo nữ hiện đại, khỏe khoắn và rất sang trọng. Vì diện tích cửa hàng chỉ có 15m2, khá nhỏ nên việc sử dụng gam màu đen trong thiết kế sẽ cần phải chú trọng hơn tới vấn đề ánh sáng để không gian không có cảm giác chật chội và bí bách.

>>> Xem thêm: Thiết kế shop thời trang Baoan – Bắc Ninh
  1. Thiết kế shop thời trang Funny

Vẫn là một mẫu thiết kế shop thời trang với gam màu đen trắng khác nhưng mẫu thiết kế shop Funny này vẫn có nét rất riêng so với mẫu cửa hàng Baoan phía trên. Hệ kệ và giá treo được thiết kế kết hợp trên dưới để tạo ra nhiều chỗ trưng bày hơn.
 
thiet ke shop thoi trang nho 4
Thiết kế shop thời trang Funny

 
Những tấm bình phong bằng sắt với hình thoi đan xen tạo nên tính cách rất riêng cho cửa hàng. Ánh sáng cũng được bố trí rải đều quanh cửa hàng và được bố trí thêm các dãy đèn chiếu thẳng vào sản phẩm để chúng nổi bật hơn.

>>> Xem thêm: Thiết kế shop thời trang Funny – Chị Thủy
  1. Thiết kế shop thời trang Sun

Mẫu thiết kế cuối cùng này lại có một thêm một bất lợi nữa nên lại là một bài toán thiet ke shop thoi trang nhỏ khác. Đây là kiểu kinh doanh kết hợp nhà ở phía trên, mặt bằng bán hàng chỉ có tầng 1 bên dưới nên diện tích thiết kế sẽ càng bị thu hẹp hơn bởi cầu thang lên gác rồi. Do đó, chúng tôi đã quyết định sử dụng toàn hộ hệ kệ treo đơn giản với các tầng để treo quần áo.
 
thiet ke shop thoi trang nho 5
Thiết kế shop thời trang Sun

 
Cách làm này sẽ giúp tạo ra lối đi rộng rãi cho khách hàng hơn là các kệ để đồ. Bên cạnh đó, khu vực thử đồ với 2 buồng tách biệt nhằm tạo sự riêng tư cho khách hàng cũng được bố trí góc riêng cuối nhà. Tận dụng bậc thêm tam cấp ở cầu thang để làm bàn ngồi cho chủ shop giúp việc quản lý được dễ hơn.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế shop thời trang Sun – Quận 3

Thông qua 5 mẫu thiết kế shop thời trang nữ có diện tích nhỏ này, các bạn có thể thấy chúng tôi đều sử dụng các đồ nội thất với kiểu dáng đơn giản để tạo độ rộng và thông thoáng cho không gian. Bên cạnh đó, hãy chú ý tới màu sắc và ánh sáng để giúp không gian của cửa hàng thêm sáng sủa và nổi bật hơn nhé. Hy vọng các mẹo thiết kế cửa hàng và các mẫu này sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích để thiết kế cho cửa hàng nhỏ của mình nha.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa