CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
Hotline:(+84)0915 739 855
Select language

Sắm ngay 3 cách bố trí shop mỹ phẩm làm “chao đảo” các tín đồ làm đẹp

Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn được các chủ đầu tư ưu thích và đầu tư vào. Để việc kinh doanh đạt được hiệu quả cũng như thu hút được khách hàng tốt hơn thì đầu tư vào thiết kế shop mỹ phẩm là một yếu tố mà các chủ đầu tư cần cân nhắc tới.
Một trong các yếu tố làm nên một thiết kế shop mỹ phẩm đẹp đó chính là việc sắp xếp và phân bổ bố cục shop mỹ phẩm hợp lý và khoa học. Hôm nay, Nội thất Cosp sẽ gửi đến các bạn 3 cách phân bổ và sắp xếp kệ giá trưng bày cho shop mỹ phẩm thế nào để tạo thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp
Một bố cục tốt sẽ giúp tạo thuận lợi cho việc di chuyển của khách hàng, từ đó việc mua sắm cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Chúng tôi xin phép được phân chia bố cục khi thiết kế shop mỹ phẩm thành 3 loại chính

Bố cục shop mỹ phẩm theo dạng thẳng

Nghe tên gọi chắc các bạn cũng phần nào hình dung được các kệ trưng bày trong thiết kế shop này sẽ được bày trí theo chiều dọc và song song với các bức tường đúng không nào. Kiểu bố trí này sẽ rất phù hợp với các thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ hoặc có mặt bằng hẹp chiều ngang và rộng chiều dài vì nó sẽ giúp tối ưu không gian tốt hơn.
 
cach bo tri shop my pham lam dep 1
 
Cách sắp xếp kệ giá này giúp cửa hàng phân biệt được từng khu vực trưng bày mỹ phẩm khác nhau nhằm tạo sự chuyên nghiệp hơn cho hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, cách sắp xếp này cũng giúp khách hàng dễ nhìn và tìm kiếm sản phẩm mà mình đang mong muốn hơn.

Bố cục shop mỹ phẩm theo dạng góc

Loại bố trí này sẽ chiếm nhiều diện tích trong thiết kế cửa hàng hơn vì cần phải tạo ô thoáng phần lưng tủ, tuy nhiên nếu sử dụng kiểu bố cục này mang đến xu hướng dễ nhìn hơn. Bạn có thể lựa chọn lối thiết kế riêng này cho mọi khu vực trưng bày, kết hợp với ánh sáng phù hợp sẽ gia tăng trải nghiệm mua hàng tốt hơn.
 
cach bo tri shop my pham lam dep 2
 
Với bố cục thiết kế như thế này, bạn có thể thiết lập dòng chảy tự do cho khu vực trung tâm. Các kệ còn lại được đặt sát tường nhằm tạo cảm giác về một khung lớn bao bọc trung tâm, đem đến cảm giác an toàn, tạo sự gần gũi hơn cho cửa hàng.

Bố cục shop mỹ phẩm theo dạng sơ đồ tầng

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm theo sơ đồ tầng này tạo điểm nhấn và nét khác biệt lớn so với các cách bố trí khác. Hệ giá đỡ được thiết lập với chiều cao tăng dần để tạo thành bậc tầng cũng như tạo chút uốn lượn cho thiết kế shop.
 
cach bo tri shop my pham lam dep 3
 
Sử dụng sơ đồ bố trí này trong thiết kế shop sẽ chiếm khá nhiều diện tích cho không gian đấy nhưng chúng lại giúp tạo sự khác biệt so với các bố cục truyền thống khác, giúp khơi gợi cảm giác thích thú cho khách hàng. Các sản phẩm được sắp đặt ở các góc sẽ khuyến khích sự khám phá của khách hàng. Giúp việc tham quan chậm lại, từ đó khả năng chi tiền trong túi cũng sẽ cao hơn.
 
cach bo tri shop my pham lam dep 4
 
Trên đây là 3 cách phân bổ bố cục chính thường được áp dụng khi bạn muốn thiết kế shop mỹ phẩm. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ biết cách để tạo nên một không gian bán hàng chuyên nghiệp và thu hút “thượng đế” của mình. Nếu các bạn cần hỗ trợ gì trong vấn đề thiết kế và thi công shop mỹ phẩm, cứ liên hệ với Nội thất Cosp để được chuyên gia tư vấn nhé.

Các tin khác

Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...
Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...
Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...
Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...
Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...
Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...
Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...
Trước sức nóng không hề thuyên giảm của ngành công nghiệp làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm là một lựa chọn ...

Sản phẩm bán chạy