CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Nội thất spa đẹp cho phòng Massage đạt chuẩn

Dịch vụ Massage có mặt trong hầu hết các cơ làm đẹp nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng biết cách để sắp xếp nội thất spa đẹp và đạt chuẩn cho phòng chức năng này. Dẫu biết rằng, dịch vụ này mang đến hiệu quả cao trong làm đẹp, giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng và là một liệu pháp thư giãn an toàn, lành mạnh, song, để khách hàng làm cho khách hàng hài lòng thì dịch vụ tốt thôi là chưa đủ

Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Tạo dựng không gian phòng Massage

Mục đích tạo dựng những phòng, khu vực chức năng chính là mang đến sự yên tĩnh tối đa cho khách hàng. Do đó, việc thiết kế nội thất spa đẹp ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ còn phải đúng công năng, mục đích sử dụng. Đây là yêu cầu bạn cần phải nhớ khi tạo dựng không gian cho phòng Massage.

Đối với dịch vụ spa nói chung và Massage nói riêng thì tiếng ồn chính là kẻ thù số một. Do đó, các chủ spa nên lưu ý những giải pháp chống ồn cho không gian để spa là nơi an tĩnh mà khách hàng cho khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn. Lựa chọn những vật liệu chống ồn sẽ mang đến giải pháp cách âm hiệu quả. Việc này cũng cần thực hiện một cách đồng bộ với các hạng mục thi công trần, trường, sàn, cửa… để đạt được hiệu quả tối ưu.

​Tạo dựng không gian yên tĩnh để khách hàng tận hưởng dịch vụ
Tạo dựng không gian yên tĩnh để khách hàng tận hưởng dịch vụ

Cho dù phòng Massage của bạn lớn hay nhỏ thì việc mang đến sự riêng tư cho khách hàng vẫn luôn là điều cần thiết. Sử dụng những vách ngăn hay rèm giữa các giường Massage chính là giải pháp cho nội thất spa.

Các spa luôn chú trọng đến cảm xúc của khách hàng, mang đến sự hài lòng trong trải nghiệm và thỏa mãn về chất lượng. Dịch vụ tốt thôi là chưa đủ, chủ đầu tư cần đầu tư cho nội thất spa đẹp để mang đến chất lượng hoàn hảo cho cơ sở làm đẹp của mình.

Tùy thuộc vào việc định hình phong cách mà mỗi phòng Massage tại các spa sẽ có cách bố trí khác nhau, đảm bảo mỹ quan. Song, một điểm mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng cần nhớ đó là tạo sự thống nhất cho thiết kế spa đẹp và tuyệt đối đừng nên qua loa với bất kỳ không gian nào.

2. Giường trị liệu đạt chuẩn

Kích thước các giường trị liệu cũng là yếu tố để đánh giá phòng Massage có đạt chuẩn hay không. Việc lựa chọn kích thước cho giường phụ thuộc vào diện tích phòng Massage. 

Thông thường, các giường trị liệu có kích thước 700x1900mm. Tuy nhiên, với các phòng Massage lớn, bạn cũng có thể lựa chọn giường có chiều rộng 760 – 800mm và chiều dài lên đến 2000mm. Hoặc, với những phòng nhỏ, chiều rộng của giường có thể chỉ là 630mm.

Lựa chọn giường trị liệu phù hợp
Lựa chọn giường trị liệu phù hợp

Chất liệu và kiểu dáng của giường Massage cũng hết sức đa dạng giúp các chủ spa có nhiều lựa chọn đáp ứng yêu cầu cho nội thất spa đẹp. Gỗ, inox là những vật liệu phổ biến nhất được dùng để làm các giường trị liệu này.

Hiện nay, các loại giường trị liệu đá muối hoặc giường trị liệu có thể điều chỉnh chiều cao cũng đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. Tiêu chuẩn về ánh sáng

Ánh sáng giúp cho việc vận hành hoạt động của spa, đồng thời cũng ảnh hưởng tới tâm trạng, cảm xúc của khách hàng. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, lượng ánh sáng đầy đủ có tác động giúp cải thiện mức độ tâm trạng và năng lượng. Trong khi, việc thiếu ánh sáng hay ánh sáng kém có thể gây ra tình trạng trầm cảm hoặc các thiếu hụt khác trong cơ thể. Nghiên cứu của Đại học Toronto chỉ ra rằng, ánh sáng có cường độ mạnh “tăng cường cảm xúc ban đầu của chúng ta đối với một kích thích”

Bởi vậy, hệ thống ánh sáng trong phòng Massage cần dịu nhẹ và hài hòa với nội thất spa đẹp. Việc thiếu ánh sáng hay ánh sáng gây kích thích quá độ có thể làm giảm hiệu quả trị liệu của các gói làm đẹp.

Với những spa tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, các chủ đầu tư nên thiết kế rèm để điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp.

​Điều chỉnh ánh sáng phù hợp mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hỏa
Điều chỉnh ánh sáng phù hợp mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hỏa

4. Bài trí nội thất spa đẹp phù hợp với không gian

Những màu sắc dịu mát, trung tính là lựa chọn hàng đầu được các kiến trúc sư khuyên dùng, bởi nó mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng.

Bên cạnh đó, việc bài trí nội thất đẹp cần phù hợp với không gian cũng như tổng thế thiết kế spa. Bạn có thể sử dụng những món đồ trang trí để căn phòng bớt đơn điệu, nhưng đừng quá lạm dụng. Hãy chú ý đến cảm nhận của khách hàng. Đừng khiến khách hàng phân tâm phân tâm với việc décor quá rườm rà.

Phòng Massage cần được bố trí những vật dụng cần thiết một cách khoa học, hợp lý, mang đến sự thuận tiện cho nhân viên trong quá trình làm việc. Đồng thời, sự ngăn nắp này cũng khiến khách hàng cảm nhận được hình ảnh của một spa chuyên nghiệp.

​Bố trí phòng Massage khoa học, hợp lý
Bố trí phòng Massage khoa học, hợp lý

Mong rằng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để setup nội thất spa đẹp. Hoặc, bạn cũng có thể liên hệ với Nội thất Penviet để nhận được tư vấn chi tiết nhé!

==> Xem thêm: Trang trí nội thất phòng spa diện tích nhỏ

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa