CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những mẹo hay giúp các shop thời trang hốt tiền

Nhu cầu sở hữu những bộ cánh đẹp của con người là không ngừng, do đó kinh doanh shop thời trang luôn là một trong những ngành rất hot được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Khi đã đầu tư kinh doanh vào bất cứ lĩnh vực nào thì ai cũng đều có một mục tiêu đó chính là thu về được lợi nhuận đúng không nào. Có rất nhiều phương pháp để giúp bạn thu hút được khác hàng đến mua sắm trong cửa hàng của mình, một trong số đó chính là việc đầu tư quảng cáo tiếp thị. Tuy nhiên, trong bài viết này Nột thất Penviet không phải muốn nói về vấn đề tiếp thị như thế nào. Penviet muốn chia sẻ tới các bạn một số mẹo đơn giản và bạn có thể áp dụng ngay cho shop của mình để “hốt tiền” của khách.
 
Những mẹo hay giúp các shop thời trang hốt tiền
Những mẹo hay giúp các shop thời trang hốt tiền
 
Như các bài viết trước, Nội thất Penviet đã nói rất nhiều về các lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một thiết kế shop thời trang đẹp, cũng như cần thiết kế shop như thế nào để thu hút được khách hàng tốt hơn. Do đó, bài viết này chúng tôi không muốn nói lại tới vấn đề này nữa. Thay vào đó, Penviet sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo đơn giản nhưng rất hữu ích để giúp các chủ shop hốt tiền của khách hàng.
 

Trưng bày các sản phẩm thời trang theo từng nhóm


Bạn sẽ nghĩ gì khi bước vào một cửa hàng thời trang với các món đồ được sắp xếp lộn xộn với áo, quần, váy lẫn lộn và không theo một lối thống nhất gì. Chắc chắn lúc đó các bạn sẽ đánh giá shop quần áo đó không chuyên nghiệp đúng không nào. Do đó, việc phân chia khu vực trưng bày cho từng nhóm sản phẩm sẽ tạo cái nhìn thiện cảm và ấn tượng tốt hơn cho khách hàng.
 
Trưng bày, phân khu trưng bày quần áo theo từng nhóm khác nhau
Trưng bày, phân khu trưng bày quần áo theo từng nhóm khác nhau
 
Có rất nhiều cách phân chia nhóm sản phẩm cho từng khu vực trưng bày như: sắp xếp theo dòng sản phẩm (áo, quần, váy,… tách biệt), sắp xếp sản phẩm dựa vào mức giá hoặc đối tượng khách hàng nhắm tới, sắp xếp sản phẩm theo size,…
 

Chỉ trưng bày một chiếc cho một loại sản phẩm


Với mỗi mẫu sản phẩm khác nhau thì bạn nên chỉ bày một chiếc trên kệ thôi. Tức là nếu cửa hàng của bạn đang bán váy thì chắc chắc sẽ có rất nhiều mẫu mã từ váy ngắn, lỡ, dài với các màu sắc đa dạng. Thay vì trưng các mẫu váy với tất cả các size thì bạn hãy chỉ trưng bày một chiếc trên giá treo thôi nhé.
 
Không trưng bày nhiều sản phẩm thời trang giống nhau
Không trưng bày nhiều sản phẩm thời trang giống nhau
 
Việc chỉ bày bán một chiếc váy như vậy sẽ giúp tạo không gian để trưng bày nhiều mẫu váy khác, đáp ứng được nhu cầu của khách tốt hơn. Ngoài ra việc bạn chỉ trưng bày một sản phẩm có thể khiến khách hàng nhầm tưởng rằng chỉ có duy nhất một sản phẩm, nếu không nhanh tay mua về thì sẽ mất cơ hội sở hữu nó. Như vậy có phải bạn đã bán được nhiều hàng hơn mà không tốn nhiều công sức rồi không.
 

Không đặt gương soi toàn thân trong phòng thử đồ

Khi thiết kế nội thất shop thời trang, hay chính xác hơn là shop quần áo thì bạn không nên đặt gương soi toàn thân trong phòng thử đồ. Tại sao lại như vậy, nghe có vẻ hơi vô lý đúng không nào, để Penviet giải thích cho bạn nhé.
 
Không nên đặt gương soi toàn thân trong phòng thử đồ
Không nên đặt gương soi toàn thân trong phòng thử đồ
 
Nếu bạn lắp tấm gương có chiều dài lớn, có khả năng soi được toàn thân của khách trong phòng thử đồ thì khách sẽ ở luôn trong đó để ngắm bản thân của mình và ít ra ngoài đúng không nào. Khi ở trong một không gian riêng tư như vậy thì khách hàng sẽ có nhiều thời gian ngắm mình trong gương hơn. Do đó, sẽ tốn rất nhiều thời gian thử đồ và khiến những khách hàng phía sau phải chờ lâu, tạo trải nghiệm tệ cho họ.
 
Bố trí gương soi ở ngoài phòng thử đồ
Bố trí gương soi ở ngoài phòng thử đồ
 
Bạn có thể không lắp gương hoặc chỉ lắp những tấm gương nhỏ trong phòng thay đồ thôi nhé. Thay vào đó, hãy đặt những tấm gương lớn ở khu vực trưng bày bên ngoài. Như vậy những khách hàng phía sau sẽ không phải nóng lòng, chờ lâu để được thử những bộ đồ mình chọn. Một lợi ích khác nữa khi lắp gương phía bên ngoài đó chính là vô hình chung bạn tạo ra một tâm lý cho khách hàng đó chính là họ sẽ cảm thấy ái ngại khi có quá nhiều con mắt khác nhìn vào khi họ đang thử một bộ quần áo mới. Như vậy, họ sẽ đưa ra quyết định mua hàng được nhanh hơn vì không chần chừ suy xét và thay đổi quyết định.
 

Tạo bầu không khí dễ chịu


Khi đến với các shop thời trang, đặc biệt là shop quần áo, bạn thường thấy họ hay mở nhạc đúng không nào. Âm nhạc giúp tạo một bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho khách hàng mua sắm. Do đó, nó rất hay sử dụng để tạo nên một bầu không khí dễ chịu trong các cửa hàng thời trang.
 
Tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho khách hàng bằng cách mở nhạc
Tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho khách hàng bằng cách mở nhạc
 
Trên đây là một số chia sẻ về các mẹo để áp dụng trong các shop thời trang giúp các chủ shop hốt tiền. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn và mang lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa