CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những mẫu thiết kế nhà thuốc điểm 10 cho chất lượng

Đã gần 2 năm kể từ ngày dịch Covid xuất hiện và lây lan cho toàn cầu. Càng ngày dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp với sự xuất hiện của nhiều biến chủng mới. Các chuyên gia cũng đã chỉ ra rằng, chỉ có vacxin mới là phương pháp khả quan nhất để chặn đứng làn sóng dịch bệnh kinh khủng này. Từ đó càng khẳng định tầm quan trọng của ngành y tế trong đời sống hằng ngày của người dân. Do đó, đầu tư vào kinh doanh hiệu thuốc là rất sáng suốt.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Tuy nhiên để mở được một nhà thuốc thực tế, bạn sẽ cần tuân thủ rất nhiều các quy định nghiêm ngặt được đưa ra. Và đương nhiên, bên cạnh chất lượng của các sản phẩm dược liệu thì cần song hành cùng một không gian nhà thuốc đạt chuẩn. Dành cho những ai đang ấp ủ dự định mở hiệu thuốc những mẫu thiết kế nhà thuốc điểm 10 cho chất lượng. Chất lượng ở đây không chỉ đánh giá về tính đạt chuẩn GPP mà còn là phải đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Những mẫu thiết kế nhà thuốc này đều được các kiến trúc sư lành nghề của Penviet thực hiện. Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

 

Mẫu thiết kế nhà thuốc Long Anh


Nhà thuốc Long Anh là dự án được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư là anh Long ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Quy mô của dự án này rộng 40m2 với mặt tiền lớn gần 8m. Để tận dụng lợi thế này, chúng tôi đã sử dụng 2 chiếc cửa kính trong suốt cỡ lớn cùng lắp đặt dàn tủ trưng bày sát 3 vách tường. Từ đó dễ dàng show trọn không gian kinh doanh cũng như sản phẩm đang được bày bán bên trong.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Long Anh
Mẫu thiết kế nhà thuốc Long Anh
 
Do có mặt tiền rộng lớn nên đương nhiên tấm biển hiệu quảng cáo cũng có kích thước lớn hơn. Từ đó hệ chữ và logo cũng cần thiết kế to hơn để không bị lọt thỏm trước tấm bảng hiệu.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Long Anh
Mẫu thiết kế nhà thuốc Long Anh
 
Với mẫu thiết kế nhà thuốc Long Anh này chúng tôi sử dụng gam màu trắng kết hợp xanh lá cây làm chủ đạo. Như các bạn đã biết đây là những sắc màu thường thấy của ngành dược phẩm nhằm ổn định tâm lý tốt hơn cho người mua hàng nên được chúng tôi ưu tiên lựa chọn. Hệ thống tủ và quầy thuốc đều làm từ chất liệu gỗ MDF sơn phủ lớp sơn bóng cùng cánh kính để mang đến vẻ đẹp và sự tiện lợi cho nhà thuốc. Mỗi tủ thuốc được dán nhãn tên riêng nhằm tạo nên một cửa hàng kinh doanh thuốc đạt chuẩn gpp.
 

Mẫu thiết kế cửa hàng thuốc Gtue


Cũng là một mẫu thiết kế cửa hàng thuốc với gam màu xanh lá và trắng nhưng được đến từ Hà Nội. Cửa hàng thuốc này có diện tích lớn hơn với 50m2 cùng yêu cầu bố trí nhiều khu vực chức năng riêng nên đương nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn mẫu thiết kế nhà thuốc trước.
 
Mẫu thiết kế cửa hàng thuốc Gtue
Mẫu thiết kế cửa hàng thuốc Gtue
 
Không chỉ có khu vực trưng bày thuốc là chủ yếu, mẫu thiết kế cửa hàng thuốc này còn được thiết kế thêm khu vực văn phòng làm việc và nơi tiếp đón khách hàng. Với khu vực văn phòng thì được thiết kế gác mái bên trên để tạo không gian yên tĩnh, chú tâm hơn khi làm việc. Còn khu vực đón tiếp khách thì được sắp xếp một bộ sofa lớn bằng đệm bọc êm ái, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi tư vấn cho khách.
 
Mẫu thiết kế cửa hàng thuốc Gtue
Mẫu thiết kế cửa hàng thuốc Gtue
 
Các tủ thuốc vẫn được thiết kế sát tường cùng hệ quầy lắp song song, tạo không gian khép kín với lối đi chính giữa cho người dược sĩ bên trong. Đương nhiên những chiếc quầy kệ này vẫn được gắn bảng tên để phân loại các khu vực chức năng thuốc hay dụng cụ y tế khác nhau.
 

Mẫu thiết kế nhà thuốc Sơn Phượng


Nếu diện tích kinh doanh cho cửa hàng thuốc của bạn nhỏ thì có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà thuốc Sơn Phượng này. Đây là nhà thuốc được xây dựng trên địa hình có diện tích chỉ 15m2. Tuy nhỏ như vậy nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh của một nhà thuốc gpp. Và đương nhiên, tiếp nhận thiết kế dự án này người thiết kế ít nhiều cũng gặp phải một số hạn chế nhất định. Nhưng tất cả vẫn ổn với đôi tay tài ba cùng kinh nghiệm dày dặn của kiến trúc sư Penviet.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Sơn Phượng
Mẫu thiết kế nhà thuốc Sơn Phượng
 
Toàn bộ diện tích đều được tận dụng hết làm không gian trưng bày sản phẩm và bán hàng. Hệ tủ sát tường tạo được khoảng không rất lớn ở giữa nên vẫn đủ để đặt một chiếc quầy thuốc dạng chữ L. Chiếc quầy này được kết hợp luôn làm nơi đứng tư vấn sản phẩm cho khách nên bạn không cần phải tốn thêm khoảng không để đặt bàn tư vấn. Từ đó tạo ra được rất nhiều không gian để bày bán và giới thiệu sản phẩm.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Sơn Phượng
Mẫu thiết kế nhà thuốc Sơn Phượng
 

Mẫu thiết kế nhà thuốc Dược Sài Gòn


Hoặc bạn có thể sử dụng mẫu thiết kế nhà thuốc Dược Sài Gòn với gam màu xanh dương này. Ngay từ phía ngoài bạn sẽ bị ấn tượng và nhận ra ngay đây là cửa hàng bán thuốc bởi cánh cửa kính có hình chữ thập này. Đó là một cách giới thiệu ngành nghề rất hay mà ai cũng có thể áp dụng được.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Dược Sài Gòn
Mẫu thiết kế nhà thuốc Dược Sài Gòn
 
Cũng như bao không gian nhà thuốc khác với các tủ kệ và quầy trưng bày nhưng mẫu thiết kế nhà thuốc này được sử dụng sắc màu xanh dương. Màu xanh dương gợi tới sự mát mẻ, dễ chịu như biển cả, có khả năng ổn định tâm lý rất tốt nên cũng hay được sử dụng trong các thiết kế nhà thuốc. Các quầy kệ cũng được sắp xếp để tạo nên bố cục khoa học cùng lối đi lại rộng rãi. Đó đều là những điều cơ bản cần có của một nhà thuốc chuẩn gpp.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Dược Sài Gòn
Mẫu thiết kế nhà thuốc Dược Sài Gòn
 

Mẫu thiết kế nhà thuốc Thế giới sức khỏe


Hay bạn đã thấy nhàm chán với các mẫu nhà thuốc thông thường và tìm một sự phá cách, mới lạ cho nhà thuốc. Vậy mẫu thiết kế nhà thuốc Thế giới sức khỏe này sẽ là một ý tưởng rất hay ho đó. Không còn những gam màu đặc trưng của một nhà thuốc như trắng, xanh lá hay xanh dương mà thay vào đó là vàng và đen. Tưởng rằng sẽ không hợp nhưng nó lại đem đến hiệu ứng không hề nhỏ trong công việc thu hút khách hàng đâu đấy.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Thế giới sức khỏe
Mẫu thiết kế nhà thuốc Thế giới sức khỏe
 
Màu vàng thể hiện sự giàu năng lượng, sức sống mãnh liệt như cổ vũ và tiếp thêm động lực cho người bệnh. Từ đó giảm đi gánh lo và sự hoang mang trong lòng họ. Còn màu đen được sử dụng là để cân bằng lại sức nóng của sắc vàng. Nó giúp kéo lại sự cân bằng về màu sắc để không gây ra cảm giác tức mắt, khó chịu cho người nhìn.
 
Mẫu thiết kế nhà thuốc Thế giới sức khỏe
Mẫu thiết kế nhà thuốc Thế giới sức khỏe
 
Bạn thấy sao về những mẫu thiết kế này, rất chất lượng đúng không nào. Nếu bạn cũng có dự định kinh doanh hiệu thuốc thì đương nhiên sẽ cần sự trợ giúp của một đơn vị uy tín như Penviet rồi. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng rất nhiều dự án đã thực hiện, chúng tôi luôn tự tin sẽ đem đến các mẫu thiết kế nhà thuốc không chỉ ấn tượng mà quan trọng là đạt chuẩn gpp dành cho bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn hỗ trợ chủ đầu tư trong mùa dịch này nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nguyên tắc bố trí sơ đồ nhà thuốc đạt chuẩn gpp mới nhất 2021

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa