CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
Hotline:(+84)0916932899
Select language

Những lưu ý để sở hữu một thiết kế shop đẹp thu hút được nhiều khách hàng

Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu hút khách hàng thì đầu tư và thiết kế shop là một chiến lược dài hạn và bền vững. Một không gian trưng bày đẹp, bắt mắt và khoa học sẽ tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của cửa hàng.
Nhờ sở hữu một cửa hàng thu hút mà khách hàng sẽ bị ấn tượng và nhớ tới thương hiệu của shop bạn. Do đó, cùng với chất lượng sản phẩm tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ quay trở lại cửa hàng bạn để mua sắm trong những lần tiếp theo. Chưa kể tới việc, nhờ một thiết kế shop ấn tượng mà khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt shop của bạn với các shop khác cùng khu vực đó. Thiết kế shop khoa học cũng giúp việc quản lý của cửa hàng được thuận lợi và dễ dàng hơn.
 
luu y khi thiet ke shop 1
Những lưu ý để sở hữu một thiết kế shop đẹp

 
Ngày hôm nay, Nội thất Cosp sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý để sở hữu một thiết kế shop đẹp và thu hút được nhiều khách hàng.
  1. Lựa chọn phong cách thiết kế shop phù hợp

Cũng giống như con người, mỗi cửa hàng cũng có một phong cách thiết kế riêng thể hiện tính cách riêng của cửa hàng đó. Tùy theo mặt hàng mà bạn kinh doanh thì sẽ có những phong cách thiết kế phù hợp. Nếu bạn đang bán các sản phẩm đắt tiền thì một phong cách luxury sang trọng sẽ rất phù hợp để tạo nên một không gian trưng bày lung linh và đẳng cấp. Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm dành cho giới trẻ như thời trang, giày dép thì một thiết kế cửa hàng hiện đại sẽ rất phù hợp để thể hiện sự trẻ trung, năng động đấy. Còn nếu bạn kinh doanh các sản phẩm dành cho bé thì một cửa hàng với sắc màu dễ thương sẽ rất thu hút các bé.
 
luu y khi thiet ke shop 2
Lựa chọn phong cách thiết kế shop phù hợp

 
Hãy lựa chọn phong cách thiết kế cửa hàng phù hợp với lứa tuổi, giới tính và mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Một phong cách thiết kế riêng sẽ để lại ấn tượng rất tốt cho khách hàng đấy.
  1. Lựa chọn nội thất riêng phù hợp với mặt hàng kinh doanh

Chính các sản phẩm nội thất nhiều hay ít và chất lượng ra sao sẽ quyết định tổng chi phí thiết kế bạn bỏ ra là nhiều hay ít. Mặc dù các sản phẩm nội thất giúp bày bán và trang trí cho không gian rất nhiều nhưng không phải cứ dùng nhiều đồ là không gian của bạn càng đẹp hơn.
 
luu y khi thiet ke shop 3
Lựa chọn nội thất riêng phù hợp với mặt hàng kinh doanh

 
Ví dụ như trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, chính các mặt hàng trang sức đã rất lấp lánh và bắt mắt rồi nên các thiết kế showroom trang sức không cần sử dụng nhiều nội thất. Chỉ cần các tủ kệ trưng bày và một vài chậu cây xanh là đã tạo nên một không gian mua sắm hoàn hảo rồi. Đối với các shop thời trang, ngoài hệ thống giá kệ treo đồ thì bạn có thể thiết kế nội thất shop thêm với các đồ như tranh, bàn ghế, hay chính các phụ kiện thời trang để decor thêm cho không gian.
  1. Lựa chọn màu sắc thiết kế shop

luu y khi thiet ke shop 4
Lựa chọn màu sắc thiết kế shop
 
Màu sắc cửa hàng cũng là một trong các yếu tố tạo nên một thiết kế shop đẹp, tạo hứng thú mua hàng cho khách rất nhiều. Tùy theo lĩnh vực kinh doanh, đặc tính của sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến để lựa chọn màu sắc thiết kế cho phù hợp. Hãy kết hợp cùng với ánh sáng từ hệ thống đèn để làm nổi bật sản phẩm cũng như tạo nên một thiết kế đẹp mắt nhé.
  1. Thiết kế lối đi lại

Dù bạn có lựa chọn bất kì phong cách thiết kế nào thì việc đảm bảo lối đi lại trong cửa hàng rộng rãi và thông thoáng là điều bắt buộc. Đây là vấn đề bạn cần lưu ý khi thiết kế và thi công shop để đảm bảo không gian bày bán được thuận lợi. Nếu việc di chuyển bị khó khăn thì khách hàng của bạn sẽ không mấy thoải mái gây ảnh hưởng tới tâm lý mua sắm của họ. Ngược lại, một không gian thoải mái đi lại sẽ tạo sự thoải mái và cũng có thể họ sẽ mua sắm nhiều sản phẩm hơn trong cửa hàng của bạn.
 
luu y khi thiet ke shop 5
Thiết kế lối đi lại

 
Bạn có thể hướng dòng khách hàng đi theo phía bên phải với các sản phẩm đặt theo mức độ tăng dần. Việc làm này sẽ giúp cửa hàng tránh được tình trạng tắc nghẽn vì chẳng ai thích mua sắm đồ mà quá đông người khiến việc chen lấn xảy ra cả.
  1. Thu hút khách nhờ cách trưng bày khoa học

Con người sẽ nhìn và ghi nhớ hình ảnh đó chỉ trong 1/10s mà thôi. Chưa cần biết thương hiệu đó là gì, chỉ cần mẫu sản phẩm đó đẹp, gây ấn tượng với họ là đã quyết định tới 80% mua hàng rồi. Do đó, hãy bố trí các mẫu sản phẩm mới, đang hot và được rất nhiều người săn lùng ở vị trí dễ thấy nhất để thu hút ánh nhìn của khách hàng nhé. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn đặt các sản phẩm đó ở sát cửa hàng vì nó sẽ gây cản trở giao thông đấy. Hãy lùi các kệ này cách xa lối đi một chút, đó chính là cách thiet ke shop thông minh, tránh được lộn xộn xảy ra mà vẫn hút khách.
 
luu y khi thiet ke shop 6
Thu hút khách nhờ cách trưng bày khoa học

 
Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng quần áo thì ắt hẳn sẽ cần thiết kế khu vực thử đồ đúng không nào. Khu vực thay đồ nên được thiết kế bên góc trong cùng của cửa hàng vừa đảm bảo được tính riêng tư lại tối ưu diện tích trong thiết kế shop thời trang.
  1. Yếu tố phong thủy trong thiết kế cửa hàng

Là một trong những nước thuộc nền văn hóa trung đông, yếu tố phong thủy luôn được coi trọng ở Việt Nam. Chúng ta vẫn luôn quan niệm rằng “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, một cửa hàng có phong thủy tốt sẽ mang đến nhiều vận may và việc buôn bán cũng được thuận lợi hơn. Hãy lựa chọn địa điểm, màu sắc thiết kế và cách bày trí phù hợp với mệnh của chủ shop để hoạt động kinh doanh được thuận lợi nhé.
 
luu y khi thiet ke shop 7
Yếu tố phong thủy trong thiết kế cửa hàng

 
Hy vọng với những gì Nội thất Cosp vừa chia sẻ trên đây đã giúp ích nhiều trong vấn đề thiết kế cửa hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của bạn được thuận lợi. Nếu các bạn cần được hỗ trợ và tư vấn thiết kế shop thêm, hãy liên hệ ngay với Cosp nhé.

Các tin khác

Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...
Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...
Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...
Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...
Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...
Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...
Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...
Nếu đưa ra các chương trình giảm giá là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của cửa hàng bạn nhằm thu ...

Sản phẩm bán chạy