CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế shop thời trang nam

Rất nhiều quý khách hàng khi quyết định mở kinh doanh shop thời trang nam khá băn khoăn với định hình style cho cửa hàng của mình. Làm sao để không gian shop thật đẹp và nổi bật, làm sao để trang trí và bày trí nội thất và kết cấu hợp lý. Có rất nhiều điểm cần lưu ý khi thiết kế shop thời trang nam. Từ kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế shopthi công shop tại Việt Nam, Cosp xin điểm qua một số lưu ý quan trọng mà bạn cần để tâm khi thiết kế.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Mặt bằng shop thời trang nam

Mặt bằng, mặt tiền của shop là rất quan trọng. Bạn lựa chọn một cửa hàng thời trang với diện tích rộng khoảng bao nhiêu mét vuông? Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà bạn sẽ có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây là khoản chi phí mở shop thời trang cố định lớn nhất mà bạn phải đầu tư, vì vậy cần phải có phương án tính toán chính xác cụ thể.

lưu ý khi thiết kế shop thời trang nam

Với thiết kế shop thời trang nam, đây là một dạng cửa hàng hiện đại, do đó bạn phải đảm bảo không gian đủ rộng, mặt bằng tốt và thoáng để thu hút các chàng trai ghé thăm. 
Một điều khá quan trọng nữa là mặt tiền, bạn cần một địa điểm mặt tiền tốt, nhiều người qua lại để dễ gây thu hút với nhiều người hơn.

2. Chủ đề - phong cách shop thời trang nam

Định hình một phong cách cho cửa hàng thời trang nam của bạn cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Sau khi bạn đã có cho mình một không gian mặt tiền tốt, bạn sẽ cần một thiết kế nội thất shop ấn tượng. Thông thường, khi chọn công ty thiết kế thi công nội thất, họ sẽ có phương án cụ thể cho bạn. Tuy nhiên việc chọn mẫu thiết kế và phong cách cho shop mình sẽ do bạn quyết định. Hãy xem bạn muốn một nét gì đó cá nhân của bạn? Hay bạn thích phong cách nào?

thiet-ke-shop-thoi-trang-nam-dep

Gợi ý tuyệt vời cho thiết kế shop thời trang nam chính là phong cách hiện đại với nội thất, kệ trưng bày từ kính hoặc nhôm. Màu sắc cho shop thời trang nam thường là màu ghi, màu xám hay đen trắng. Đây là những mảng màu sắc mà nam giới rất thích, đặc biệt là các chàng trai phong độ, những người trưởng thành.

3. Ánh sáng shop thời trang nam

Một cửa hàng thời trang nam có ánh sáng hài hòa, không gian thoáng sẽ là một điểm cộng tuyệt vời cho bạn. Chẳng ai thích thú quay lại lần tới khi mà không gian và ánh sáng cửa hàng bạn cứ mịt mù, tối tăm cả. Hãy chọn những ánh đèn sáng trắng hoặc vàng nhẹ nhàng tùy theo tone màu của shop. Sau đó, hãy đảm bảo không gian của bạn thật sự thoáng, lối đi tốt để ánh sáng được ở mức chuẩn nhất.

4. Phòng thử đồ shop thời trang

Phòng thử đồ shop thời trang là một yếu tố khá quan trọng mà bạn cần lưu ý. Hãy đảm bảo phòng thử đồ của bạn đủ rộng cho khách hàng thử đồ. Có đầy đủ các phụ kiện như gương và đảm bảo sạch, đẹp nhất. Nên nhớ rằng, kể cả là nam giới thì khi thử đồ họ cũng cần sự kín đáo và lịch sự nhất có thể.

thiet ke shop thoi trang nam

5. Lưu ý khi chọn kích thước và kiểu dáng nội thất

Kích thước và kiểu dáng của các nội thất trưng bày trong shop thời trang nam của bạn cần một sự thích hợp tuyệt đối. Từ cách bày trí các kệ trưng bày, các tủ, các madecanh cho đến quần áo. Hãy bố trí thật gọn gàng và phù hợp. Tránh sắp xếp không logic và có sự màu mè. Sẽ là tuyệt vời nếu bạn biết kết hợp vào chủ đề, phong cách cho shop của bạn.

6. Thiết kế lối đi lại hợp lý

Lối đi lại là một yếu tố quan trọng, sẽ chẳng một chàng trai nào chọn một cửa hàng thời trang không gọn gàng và nhìn không phong cách cả. Và việc bạn thiết kế một lối đi lại hợp lý và áp dụng một vài nguyên tắc trong thiết kế như nguyên tắc bên phải sẽ rất tốt. Điều đặc biệt là việc thiết kế lối đi lại đủ rộng và hợp lý sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình thích.

 

Trên đây là 6 điểm cần lưu ý khi thiet ke shop thoi trang nam mà COSP giới thiệu đến bạn, chúc bạn sẽ có một không gian shop thời trang nam thật đẹp và ấn tượng, mang lại nhiều doanh thu nhé.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa