CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Những câu hỏi thường gặp trong thiết kế cửa hàng

Thiết kế cửa hàng hay thiết kế shop những năm gần đây được nhiều chủ đầu tư quan tâm, song, cũng còn không ít người thấy lạ lẫm. Vậy, thiết kế cửa hàng được thực hiện như thế nào và đâu là những điều mà các chủ đầu tư còn băn khoăn khi thiết kế shop? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Tôi có nên tự tay thiết kế cửa hàng cho mình không?

Nếu bạn đã có kinh nghiệm setup cửa hàng trước đó, cũng như có đủ kiến thức để đưa ra những giải pháp không gian thì bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế cửa hàng cho mình. Tuy nhiên, nếu hoàn toàn chưa có kinh nghiệm cũng như chưa trang bị đủ kiến thức về thiết kế nội thất thì bạn nên cân nhắc nhé. Việc học hỏi là tốt, tuy nhiên, điều này dễ khiến bạn sao chép một cách mù quáng ý tưởng thiết kế của đối thủ, dẫn đến việc trang trí cửa tiệm mang tính chắp vá, thiếu sự liền mạch, khiến cho những nỗ lực của bạn đổ song đổ biển đấy!

Điều bạn cần làm lúc này, là tìm kiếm một đơn vị uy tín với dày dạn kinh nghiệm thiết kế shop!

2. Tôi được gì nếu hợp tác với một đơn vị thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp?

Điều bạn nhận được trước tiên là sự phục vụ. Một điều nữa, đó là những mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe. Bạn cũng sẽ nhận được những sự tư vấn phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn.

Ngoài ra, một đơn vị thiết kế nội thất cửa hàng chuyên nghiệp sẽ có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức về thiết kế nội thất để giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu cho không gian cửa tiệm của mình. Như vậy, chắc chắn, điều bạn nhận được tiếp theo là sự an tâm.

3. Chi phí thuê một đơn vị thiết kế cửa hàng được tính như thế nào?

Giá thành khi bạn thuê một đơn vị thiết kế shop sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố, ví dụ như: hiện trạng mặt bằng, vị trí của cửa hàng, diện tích thi công, phong cách, ý tưởng thiết kế, nội thất, vật liệu bạn muốn sử dụng trong cửa hàng, chi phí nhân công hoặc những chi phí phát sinh liên quan đến việc trang trí cửa tiệm không nằm trong hợp đồng… Do đó, nếu bạn cần tư vấn chi tiết cho không gian của mình, tốt nhất hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và chính xác nhé.

​Chi phí thiết kế cửa hàng được căn cứ dựa vào hiện trạng và nhu cầu thi công
Chi phí thiết kế được căn cứ dựa vào hiện trạng và nhu cầu thi công

4. Tôi nên xem xét những tiêu chí nào để lựa chọn một đơn vị thiết kế cửa hàng?

Yếu tố chắc chắn được mọi chủ đầu tư quan tâm khi lựa chọn hợp tác với một đơn vị thiết kế nội thất, chắc chắn là kinh nghiệm. Một đơn vị đã thực hiện nhiều dự án và tạo được tiếng tăm trong lĩnh vực thiết kế shop sẽ mang đến cho chủ đầu tư sự an tâm và tin cậy.

Khách hàng cũng sẽ đánh giá một đơn vị thông qua việc tham khảo những công trình mà đơn vị đó đã thực hiện. Việc đánh giá năng lực thiết kế toàn diện sẽ được khách hàng xem xét thông qua hệ thống nhà xưởng, văn phòng.

Trình độ, thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên cũng sẽ được đối tác đánh giá thông qua quá trình trao đổi, tư vấn. Để hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn, kiến trúc sư cần có kiến thức chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, đưa cho khách hàng lời khuyên, giải pháp về những khúc mắc trong thiết kế cửa hàng.

Yếu tố quan trọng tiếp theo chính là giá thành thiết kế, thi công. Đây là điều bất cứ chủ đầu tư nào cũng sẽ quan tâm. Do đó, đơn vị thiết kế không chỉ cần đưa ra mức giá phù hợp mà còn cần thuyết phục được chủ đầu tư cho mức chi phí này.

Với những tiêu chí trên, Nội thất Penviet chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của Quý khách hàng, Quý đối tác trong những dự án thiết kế shop. Bởi, ngoài kinh nghiệm trên 10 năm, thực hiện hơn 10.000 dự án trên khắp cả nước, Nội thất Penviet còn có những yếu tố nội lực như sở hữu tới 4 xưởng sản xuất cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ lành nghề gắn bó nhiều năm, điều này giúp Penviet tự tin mang tới khách hàng những công trình ấn tượng với giá thành tốt nhất thị trường.

Thiết kế mặt tiền ấn tượng của thương hiệu Bánh Mì Dân Tổ
Thiết kế mặt tiền ấn tượng của thương hiệu Bánh Mì Dân Tổ

5. Mất bao lâu để thiết kế và thi công cửa hàng của tôi?

Việc thiết kế - thi công cửa hàng sẽ phụ thuộc vào quy mô và các hạng mục cần được thực hiện.

Thông thường, một mẫu thiết kế cửa hàng được Nội thất Penviet thực hiện trong từ 3 đến 7 ngày.

Việc sản xuất và thi công lắp đặt được thực hiện trong tối thiểu là 7 ngày.

Như vậy, đến với khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công tại Penviet có thể yên tâm vì thời gian thực hiện tối thiểu chỉ khoảng 10 ngày. Điều này giúp các chủ đầu tư sớm bắt tay vào kinh doanh.

6. Chế độ bảo hành và bảo trì sẽ như thế nào?

Nội thất Penviet luôn tạo được lòng tin với khách hàng bởi sự uy tín và những cam kết trong thiết kế, thi công. Các công trình do Penviet thực hiện sẽ được bảo hành 12 tháng và bảo trì thường xuyên, định kỳ, giúp cho khách hàng yên tâm kinh doanh.

Chính nhờ chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng, nâng cao mà không ít khách hàng đã lựa chọn Penviet là đối tác chiến lược trong những dự án thiết kế cửa hàng, trong đó phải kể đến như Đăng Quang Watch, Bánh Mì Dân Tổ, Tiệm áo dài Hương Queen, Shop mẹ và bé Jim Tồ, chuỗi cửa hàng trà sữa Royal Tea…

​Thiết kế chuỗi cửa hàng Jim Tồ được Penviet thực hiện
Thiết kế chuỗi cửa hàng Jim Tồ được Penviet thực hiện

Bạn thấy sao về những chia sẻ này? Nếu bạn đang có một ý tưởng kinh doanh, thì đừng ngại gọi cho Nội thất Penviet để được tư vấn thiết kế cửa hàng nhé!

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa