CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Nam giới thích ghé thăm cửa hàng thời trang như thế nào?

Đã bao giờ bạn tự hỏi, liệu các chàng trai, các quý ông, họ thích ghé thăm và thường lui tới những shop thời trang như thế nào? Wow, một câu hỏi khá thú vị nhỉ?. Đây sẽ là một ý tưởng"gợi mở" dành cho những ai đã và đang kinh doanh shop thời trang nam. Biết đâu bài viết này sẽ tạo nên một Ideas tuyệt vời, và mang tới cho bạn một doanh số khủng? 
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Yếu tố nào là yếu tố quan trọng nhất quyết định một chàng trai sẽ vào shop thời trang đó?

Thứ nhất: Là mặt tiền shop của bạn

Đúng vậy, mặt tiền shop cũng như " cái răng, cái tóc" của con người. Ai cũng yêu cái đẹp, và tất nhiên với các chàng trai thì không là ngoại lệ.  Một mặt tiền đẹp và thiết kế ngoại thất ấn tượng chắc chắn là thứ mà bạn đang có? Shop thời trang nam của bạn phải trông thật thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc vào style shop mà bạn lựa chọn. 
thiet ke shop thoi trang nam

Hiện đại?

Nếu bạn mở kinh doanh quần áo thời trang hiện đại, mặt tiền của shop phải là một góc nhìn hoàn hảo và thời thượng nhất. Bạn cần những yếu tố tạo nên một phong cách hiện của nội thất shop thời trang nam. Gợi ý cho bạn là, một shop thời trang hiện đại cần những màu sắc trung tính, tương phản nhưng đơn giản như trắng - đen, xám nâu, bạc, ghi... Đây là những màu sắc ấn tượng nhất trong lối thiết kế hiện đại. Tạo ra sự phóng khoáng trong lối thiết kế, giới trẻ rất ưng ý với xu hướng này. 

Cổ điển?

Nếu bạn kinh doanh quần áo thời trang cổ điển, điều dĩ nhiên là nội thất shop thời trang của bạn cần những nét tạo nên sự cổ điển và hấp dẫn. Xu hướng thiết kế shop thời trang cổ điển hiện nay không nhiều, do nhu cầu chủ yếu khi mặc dạng này là các sự kiện, các chương trình nên rất ít shop có. Màu sắc trong thiết kế thời trang cổ điển là những mảng màu khá đậm đà và hoa văn. Đỏ, tím, vàng đồng là những gam màu tuyệt vời nhất cho lối thiết kế này. 

Vintage?

Vintage có lẽ là dòng phong cách đang khá thu hút một bộ phận giới trẻ. Xu hướng thời trang vintage mang lại một nét gì đó khá riêng biệt. Từ quần áo cho đến phụ kiện thời trang vinatge đều sở hữu những sự hấp dẫn lạ lùng. Tuy nhiên, xu hướng vintage lại thinh thành trong phái nữ bởi nó không hợp cho nam giới lắm. Mặc dù vậy, Penviet vẫn chia sẻ một chút về xu hướng này. Hãy nhớ rằng, mặt tiền là rất quan trọng, và mặt tiền phản ánh bộ mặt cửa hàng của bạn. Mặt tiền cần một style đồng bộ với sản phẩm bạn kinh doanh.

Thứ 2: Nội thất shop thời trang của bạn như thế nào?

Sau yếu tố mặt tiền hấp dẫn và thu hút, không gian nội thất shop thời trang nam của bạn cũng phải thu hút và gây ấn tượng. Cũng như mặt tiền shop thời trang, nội thất cửa hàng shop thời trang của bạn cũng cần lắm một style đồng nhất. Từ hiện đại, cổ điển hay Vintage hay bất kỳ phong cách nào thì cách bày trí và thiết kế shop thời trang nam phải thật sự cuốn hút và đồng nhất. Tính đồng nhất rất quan trọng vì nếu không có yếu tố này, không gian của cửa hàng sẽ bị phá vỡ nét đẹp.  Bạn hãy thử ví dụ về cách ăn mặc: Bạn sẽ thấy thế nào khi thấy một người nào đó mặc áo bà ba và quần đùi, trông thật buồn cười đúng không? Nội thất shop thời trang của bạn cũng như vậy, do đó, hãy xem yếu tố này là tiên quyết khi thiết kế nội thất shop của bạn. 
 
thiet ke shop thoi trang nam

Cách bày trí lối đi trong shop thời trang nam?

Việc thiết kế lối đi phù hợp và đủ thoải mái, rộng rãi thông thoáng để khách hàng có thể dễ dàng đi vòng quanh shop của bạn và xem hết các sản phẩm bạn bán. Sẽ chẳng ai muốn ghé một shop thời trang chật chối cả, trông chẳng có gì là chuyên nghiệp và sẽ rất khó để họ ghé thăm lần thứ 2.

Cách bày trí trưng bày sản phẩm quần áo

Sau lối đi, cách bạn trưng bày các giá kệ là điều rất quan trọng. Việc trưng bày các giá kệ phù hợp và trưng bày sản phẩm phù hợp sẽ là điểm chốt deal quan trọng. Chọn những sản phẩm nổi bật của bạn ở những vị trí chiến lược, dễ gây thu hút ánh mắt khách hàng. Điều này sẽ làm họ thích thú và chọn sản phẩm mua nhanh đồng thời tăng tỷ lệ thành công rất cao.

Trên đây là những gợi ý nhỏ mà Penviet dành cho bạn khi thiết kế shop quần áo thời trang nam. Penviet là đơn vị hàng đầu trong thiết kế nội thất shop tại Việt Nam.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa