CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Mẹo đơn giản để trang trí tiệm vàng hút khách

Vàng bạc là những món đồ trang sức có giá trị, do đó yêu cầu thẩm mỹ cho việc thiết kế tiệm vàng là rất cao. Không phải cứ mua vàng về và đơn thuần bày bán trong các tủ trưng bày là xong. Bạn cần bố trí không gian trưng bày sao cho thật khoa học, đẹp, bắt mắt, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của các món trang sức.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Không phải cứ đắp thật nhiều tiền, mua rất nhiều các đồ nội thất xa xỉ thì mới có thể tạo ra một không gian cửa hàng vàng bạc đẹp, lộng lẫy. Hôm nay, Nội thất Cosp sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo đơn giản mà bất kì ai cũng có thể áp dụng để thiết kế cửa hàng trang sức của mình sao cho thật hút khách.
 
meo trang tri tiem vang 1
Mẹo đơn giản để trang trí tiệm vàng hút khách

 

Độ cao của tủ trưng bày


Có phải tủ trưng bày chính là nơi bày bán tất cả các sản phẩm của cửa hàng và nó sẽ là nơi khách hàng tiếp xúc nhiều nhất đúng không. Bạn nghĩ sao khi phải ngắm nhìn các món đồ trang sức ở trên cao hoặc phái cúi xuống quá thấp. Điều này sẽ gây cảm giác không thoải mái cho khách hàng của bạn rất nhiều đấy.
 
meo trang tri tiem vang 2
Độ cao của tủ trưng bày

 
Hãy đặt mua những chiếc tủ trang sức có độ cao ngang với tầm mắt của bạn, nó sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho sự quan sát và lựa chọn của khách hàng. Chiều cao lý tưởng của một chiếc tủ trưng bày các sản phẩm trang sức để bạn áp dụng khi thiết kế shop đó là từ 120 -150 cm với phần tủ kính phía trên cao khoảng 25 -30 cm. Đây là một độ cao lý tưởng để thiết kế cho những chiếc tủ trưng bày trang sức và đang được các cửa hàng áp dụng.
 

Khoảng cách của các tủ trưng bày


Không phải mỗi thiết kế nội thất shop, mà bất kì cái gì cũng đều có một khoảng cách nhất định. Bạn hãy tưởng tượng xem, nếu các món đồ được đặt quá sát nhau thì có phải sẽ tạo cảm giác ức chế cho mắt và bạn cũng sẽ cảm thấy bối rối khi nhìn nó không.
 
meo trang tri tiem vang 3
Khoảng cách của các tủ trưng bày

 
Do đó, khi bố trí các tủ trưng bày trang sức trong tiệm vàng bạc, hãy tạo khoảng trống nhất định cho các tủ này nhé. Khoảng cách lý tưởng giữa các tủ trưng bày này là 120-150cm, và không nên nhỏ hơn 120cm. Với khoảng cách này, cả khách hàng và người bán có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác nhau.
 

Tạo độ phản xạ trong tiệm trang sức


Như các bạn đã biết, tất cả các món đồ trang sức như vàng, bạc, kim cương đều có một độ sáng chói. Do đó, nếu bạn biết vận dụng các món đồ nội thất trong thiết kế cửa hàng thật khéo léo thì sẽ tạo độ phản xạ và cộng hưởng ánh sáng rất tốt. Phản xạ ánh sáng vào các món đồ trang sức sẽ giúp chúng trở nên lung linh, lộng lẫy hơn, điều này rất tốt để thu hút khách hàng.
 
meo trang tri tiem vang 4

Tạo độ phản xạ trong tiệm trang sức

Bạn có thể sử dụng các vật liệu như kính, gương, ánh đèn để tạo độ tương phản cho các sản phẩm trang sức. Tuy nhiên, cái gì nhiều quá cũng không tốt, hãy sử dụng vừa phải thôi kẻo nó phản tác dụng, gây ức chế thần kinh cho khách của bạn nhé.

Ngoài ra, có một cách nữa để giúp tiệm vàng của bạn tạo được ấn tượng tốt hơn trong tâm trí khách hàng. Đó chính là lựa chọn phong cách thiết kế tiệm vàng hiện đại để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Trước đây, bạn sẽ thường thấy các bà, các mẹ đến với cửa hàng vàng để sắm những món đồ trang sức cho mình hoặc để tích trữ. Tuy nhiên, giới trẻ ngay nay cũng rất thích được mua sắm các món đồ trang sức trẻ trung và đẹp mắt.

 
meo trang tri tiem vang 5
Tạo độ phản xạ trong tiệm trang sức

 
Hy vọng những thông tin mà Nội thất Cosp vừa mới chia sẻ trên đây đã giúp ích các bạn nhiều trong việc sở hữu một không gian cửa hàng trang sức để tạo sự thu hút khách hàng. Nếu các bạn cần tư vấn thêm về vấn đề thiết kế và thi công shop, hãy liên hệ với Nội thất Cosp để được hỗ trợ nhé.

Các tin khác

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa