CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Mách bạn cách để thiết kế nhà thuốc giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn

Rất nhiều người nghĩ rằng chỉ có kinh doanh những mặt hàng có tính thẩm mỹ như shop thời trang, shop mỹ phẩm, spa, cửa hàng trang sức,... thì mới cần đầu tư vào thiết kế cửa hàng. Nếu kinh doanh nhà thuốc thì không cần phải làm vậy để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên chỉ có để tâm vào thiết kế thì bạn mới sở hữu một không gian kinh doanh chuyên nghiệp, đẹp để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng. Nếu bạn không có nhiều ngân sách đầu tư và cần một thiết kế nhà thuốc giá rẻ để tối ưu chi phí thì hãy đọc ngay bài này. Penviet sẽ giúp bạn vẫn sở hữu một không gian kinh doanh chuyên nghiệp mà lại đạt chuẩn.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Không giống như các không gian kinh doanh khác cần đến những tiểu tiết để tạo nên một không gian lộng lẫy, nhà thuốc yêu cầu tính đứng đắn, chỉnh chu cao hơn. Chính vì những đặc trưng của ngành nghề riêng này yêu cầu về công năng, sự hiện đại cùng một bố cục khoa học sẽ được đòi hỏi cao hơn. Không những vậy, để kinh doanh nhà thuốc bạn cần đảm bảo tiêu chí chuẩn GPP để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Cho nên thiết kế nhà thuốc rất quan trọng.

Lên ý tưởng thiết kế nhà thuốc

Trước khi bắt đầu thiết kế một cái gì đó đương nhiên bạn sẽ cần phải lên ý tưởng để triển khai rõ ràng. Cũng giống như bao thiết kế nội thất khác việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn phong cách thiết kế và màu sắc chủ đạo cho không gian. Đối với nhà thuốc thường sử dụng phong cách thiết kế hiện đại để thể hiện hết các công năng cũng như tạo nên không gian bán hàng thanh lịch.
 
Mách bạn cách để thiết kế nhà thuốc giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn
Mách bạn cách để thiết kế nhà thuốc giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn
 
Hiện nay, các nhà thuốc trên thị trường chủ yếu có tông màu chủ đạo là trắng, xanh lá, xanh dương,... Những tông màu nhạt, nhẹ này sẽ mang đến một không gian nhẹ nhàng, tươi mát, tạo cảm giác thư thái, không còn lo âu hơn cho người bệnh đến mua hàng. Thêm nữa, đây cũng là những sắc màu đặc trưng của ngành y nói chung, cụ thể hơn là ngành dược nên sử dụng rất phù hợp. Từ đó tạo sự đồng bộ, nhất quán và có ý nghĩa hơn cho nhà thuốc.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn không thể chọn lựa các gam màu nóng như vàng, đỏ, đen,... Nếu biết cách kết hợp khéo léo bạn sẽ vẫn sở hữu một không gian nhà thuốc đúng chuẩn mà lại vô cùng nổi bật và khác lạ so với các nhà thuốc truyền thống.

Lựa chọn chất liệu nội thất cho nhà thuốc

Mách bạn cách để thiết kế nhà thuốc giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn
Mách bạn cách để thiết kế nhà thuốc giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn
 
Chất liệu làm nên những món đồ nội thất đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên những không gian đẹp như  ý nguyện của người thiết kế. Hiện nay trên thị trường rất nhiều người lựa chọn sử dụng chất liệu nhôm kính để tạo nên những kệ tủ trưng bày cho nhà thuốc. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm được chi phí mà thời gian sử dụng cũng lâu.

Tuy nhiên, bạn có biết vẫn có một loại vật liệu cũng có thời gian sử dụng lâu, giá thành cũng rất phải chăng mà lại mang đến không gian nhà thuốc đẹp hơn không. Đó chính là gỗ công nghiệp đã qua xử lý.

Ngày nay, không chỉ có mỗi nhà thuốc mà rất nhiều các cửa hàng kinh doanh khác cũng lựa chọn loại vật liệu này để tạo nên những món đồ nội thất đẹp cho cửa hàng mình. Giá thành không đắt hơn là mấy, thậm chí còn ngang bằng nhưng tính thẩm mỹ mà gỗ công nghiệp đem lại cho không gian thiết kế rất tốt. Do đó loại vật liệu này ngày càng chiếm được cảm tình và xuất hiện nhiều hơn trong mỗi cửa hàng.

 
Mách bạn cách để thiết kế nhà thuốc giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn
Mách bạn cách để thiết kế nhà thuốc giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn
 
Hãy tin chúng tôi, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề thiết kế nội thất, chúng tôi biết cần làm gì là tốt nhất cho không gian kinh doanh của bạn. Nếu cần hỗ trợ gì thêm trong vấn đề thiết kế và thi công cửa hàng hay nhà thuốc nói riêng, đừng ngần ngại mà cứ liên hệ với chúng tôi nhé. Penviet luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/7 để sở hữu được những không gian kinh doanh đẹp mắt và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

>>> Bài viết hữu ích: Nguyên tắc bố trí sơ đồ nhà thuốc đạt chuẩn gpp mới nhất 2021

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa