CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Lời khuyên “đắt giá” khi đặt tên cho tiệm nail

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Trong thời đại “một mét vuông mười nhà mở tiệm nail” như hiện nay thì chất lượng phục vụ tốt thôi là chưa đủ, bạn cần phải có chiến lược PR marketing bài bản mới có thể thắng thế trong cuộc chiến giành khách.

Và một trong những bước đi đầu tiên và quan trọng nhất để “khắc ghi” tên tiệm nail của bạn vào trong tâm trí khách hàng, đó là đặt tên tiệm nail thật sang, thật chất, thật ấn tượng khiến khách hàng phải thuộc nằm lòng.

Vậy bạn nên đặt tên cho tiệm nail như thế nào? Có nên lấy tên mình để đặt tên tiệm nail hay không? Làm thế nào để đặt tên cửa hàng nail vừa hợp phong thủy vừa thu hút khách hàng?

3 lời khuyên dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý “đắt giá” để chọn được tên tiệm nail hay nhất!

1. ĐĂT TÊN TIỆM NAIL ÍT NHẤT 3 CHỮ

Vì sao Limber Việt Nam lại đưa ra con số 3 mà không phải là 4 hay 5 chữ? Đơn giản vì đây là con số đẹp lý tưởng để dễ nghe, dễ nhớ, dễ thiết kế, phối màu và có một chút liên quan đến vấn đề phong thủy nữa đấy!

1.1 NÊN ĐẶT TÊN TIỆM DƯỚI 3 CHỮ

Bạn có biết không? Trừ những bài hát có giai điệu thì bộ não của con người không thể cùng lúc nhớ một cái tên có quá nhiều ký tự, nhiều từ ngữ.

Do đó, nếu bạn đang có ý tưởng dùng một cái tên thật dài, thật oách để gửi gắm cho “đứa con tinh thần” của mình chẳng khác gì bạn đang “thách thức” não bộ của khách hàng cả. Mà cái gì đọc nghe khó quá thì khách hàng dễ nản lắm. Một khi khách chán không muốn mất thời gian và chất xám để nhớ tên của bạn nữa thì xong, bạn thua rồi.

1.2 RÚT NGẮN TÊN ĐỂ BIỂN HIỆU THANH THOÁT

Thiết kế logo trong bộ nhận diện thương hiệu tiệm nail trông sẽ vô cùng rối mắt và ngột ngạt nếu bạn cố gắng nhồi nhét nhiều chữ. Điều này sẽ mang lại cảm giác nặng nề cho khách hàng muốn ghé thăm.

Đa số các chị em đi làm đẹp luôn muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu nhất. Nếu cách đặt tên tiệm nail của bạn ban đầu đã khiến họ thấy bí bách thì làm sao có thể kéo khách về cho mình đây?

Đối với tiệm nail – nối mi – phun xăm – makeup – gội đầu…, bạn chỉ cần lấy cái tên 2 chữ hoặc 3 chữ là đủ để thể hiện giá trị cốt lõi mà mình muốn truyển tải.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với chữ Beauty khi kinh doanh nhiều dịch vụ làm đẹp. Tên tiệm nail ngắn gọn sẽ tạo nên nét phóng khoáng và mang tính thẩm mỹ cao nhất. Có thể bạn quan tâm thông tin thiết kế tiệm nail một cách đơn giản và hiệu quả.

1.3 SỐ LƯỢNG CHỮ Ở TÊN CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI PHONG THỦY

Ngoài việc không nên đặt tên tiệm nail nhiều chữ rối mắt và khó đọc thì số lượng chữ cũng đóng vai trò quan trọng về mặt phong thủy.

Trong phong thủy, số 3 là con số thể hiện sự vững vàng, quyết đoán, số 2 là số đôi nên luôn có sự song hành bổ trợ qua lại, số 1 là con số đứng đầu, là tốt nhất, là number one. Nếu bạn đặt tên tiệm nail với 1 chữ, 2 chữ hoặc 3 chữ sẽ giúp hỗ trợ tốt cho việc làm ăn kinh doanh.

Ngược lại, bạn không nên đặt tên tiệm nail 4 chữ vì số 4 là tứ hay “tử” – Con số của sự chết chóc, tai họa…

2. XEM ÂM DƯƠNG - NGŨ HÀNH KHI ĐẶT TÊN

Nếu gõ cụm từ “đặt tên tiệm nail theo phong thủy” trên google, ngay lập tức bạn sẽ được trả về hàng loạt các bài viết hướng dẫn đặt tên tiệm nail theo mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và vô vàn những cái tên gợi ý nghe rất bắt tai. Nhưng có một điều mà bạn cần lưu ý: google không phải là “thầy phong thủy”, càng không hề biết bạn là ai để mà tư vấn sát sao. Những kiến thức nó đưa ra chỉ là các lý thuyết chung chung và áp dụng đại trà. Chính vì thế, đặt tên tiệm nail theo cách này không phải là một lựa chọn sáng suốt.

Bạn biết đấy, tên tiệm nail hợp phong thủy cũng giống như một “lá bùa hộ mạng” để phù trợ cho công việc làm ăn. Một khi bạn chọn “lá bùa” ngẫu hứng mà vô tình đối chọi với ngũ hành âm dương của người chủ tiệm nail thì việc làm ăn sẽ có phần chững lại, nếu không nói là gặp nhiều khó khăn và gian truân.

Ngược lại, khi đặt tên tiệm nails hợp số mệnh, chúng sẽ giúp bạn “lên đời” nhanh chóng. Cụ thể là một số tiệm nail kinh doanh ế ẩm, chỉ sau một thời gian ngắn “thay tên đổi họ hợp phong thủy” thì công việc làm ăn thăng tiến nhanh như một cái chớp mắt.

Như vậy, cách tốt nhất đặt tên cho tiệm nail hài hòa âm dương ngũ hành của người chủ là bạn nên tìm gặp một chuyên gia phong thủy có uy tín để coi kỹ về ngày tháng năm sinh, vận mạng, linh vật, màu sắc tương sinh. Từ đó đặt tên tiệm nail đúng phong thủy và thiết kế tiệm nail trùng với màu sắc tương hợp, giúp việc kinh doanh thắng lợi.

3. NÊN ĐẶT TÊN MANG DẤU ẤN CÁ NHÂN

Thay vì sử dụng những cái tên tiệm nail tiếng Anh chung chung như Beauty Nails, Love Nail… Bạn có thể “khẳng định” chủ quyền tiệm nail bằng cách đưa dấu ấn của mình vào trong đó.

Ví dụ: Dùng tên riêng của mình đặt tên cho cửa hàng nail, lấy ý nghĩa linh vật phong thủy với mình hoặc có thể dùng tên tiếng Anh hay tên viết tắt làm Brandname của mình cũng ok nhé!

Đặc điểm của phương pháp đặt tên tiệm nail “chính chủ” này đó là chúng mang lại cảm giác tin cậy cho khách hàng.

Giả sử khi đọc tên thương hiệu, khách hàng sẽ ngay lập tức nhớ tới bà chủ A thân thiện như thế nào, ông chủ B tận tình ra sao…

Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng mà không cần quảng cáo nhiều. Tiêu biểu như những cái tên salon làm nail nổi tiếng nhất Sài Gòn đều có tên “chính chủ” nằm ở tên thương hiệu như: Vân Nail, Jenny Salon, Trang Nail Care…

Và dĩ nhiên, các tiệm nail mang dấu ấn cá nhân này đang trên đà “ăn nên làm ra”, được các nghệ sĩ và giới trẻ mê mệt.

Xem thêm: Đặt Tên Spa Hay ý Nghĩa, độc Lạ “ĐỌC 1 LẦN NHỚ CẢ ĐỜI”

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa