CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Kỹ năng thiết kế shop thời trang phù hợp với mọi cửa hàng

Bạn đang muốn đầu tư vào lĩnh vực thời trang và bạn muốn mở một cửa hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Trước khi bắt tay vào việc thiết kế cửa hàng thời trang đó thì bạn phải xác định được sẽ thiết kế shop theo phong cách nào.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Không phải cứ là cửa hàng thời trang thì đều áp dụng theo một phong cách thiết kế. Như các bạn đã biết, thời trang được chia làm 3 dòng sản phẩm chính dành cho 3 đối tượng phổ biến là nam giới, nữ giới và trẻ em. Mỗi shop thời trang này đều có cách thiêt kế khác nhau.
 

Thiết kế shop thời trang nam


Nam giới là phái mạnh nên các sản phẩm thời trang của nam giới thường có thiết kế đơn giản, không lòe loẹt và thể hiện sự nam tính. Do đó, khi thiết kế shop thời trang nam bạn cũng cần thể hiện được đặc điểm này. Bên cạnh đó, đa phần nam giới đều là những người hướng ngoại, có tầm nhìn rộng nên cửa hàng thời trang nam của các bạn cũng nên áp dụng theo phong cách mở để tạo sự thông thoáng, rộng mở cho không gian.
 
Thiet ke shop thoi trang nam
Thiết kế shop thời trang nam
 
Các mẫu thiết kế shop thời trang nam thường áp dụng theo phong cách hiện đại và đơn giản. Bạn không cần phải dùng quá nhiều màu sắc và các sản phẩm trang trí cho cửa hàng, chỉ cần bố trí một không gian khoa học với các đồ nội thất đơn giản cùng sự trang trí khéo léo là bạn đã sở hữu một cửa hàng rất đẹp rồi.
 
Ví dụ như: Bạn đang kinh doanh một cửa hàng bán các sản phẩm áo sơ mi, quần âu,... dành cho dân văn phòng thì ngoài việc lựa chọn màu sắc và các kệ treo hợp lý thì bạn có thể trang trí thêm cho cửa hàng chính bằng các phụ kiện đi kèm như giày, dép, túi xách,... Bạn đang kinh doanh mặt hàng quần áo thể thao nam thì bạn có thể dùng các phụ kiện thể thao như giày, vợt,... hay chính các dụng cụ thể thao như trái bóng để trang trí cho không gian cửa hàng của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế shop giày thể thao Gen Sport - Bắc Ninh

 

Thiết kế shop thời trang nữ


Khác với đấng mày râu, phụ nữ thường sống hướng nội nhiều hơn, họ yêu thích cái đẹp, lãng mạn và hay mơ màng. Do đó các thiết kế cửa hàng thời trang nữ thường đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và mềm mại hơn. Đồng thời, các đồ decor cho cửa hàng cũng được sử dụng nhiều hơn với kiểu dáng và màu sắc đa dạng.
 
thiet ke shop thoi trang nu
Thiết kế shop thời trang nữ

Bạn có thể sử dụng các sắc hồng, tím để tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại cho không gian cửa hàng thời trang nữ. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn nhiều màu sắc bắt mắt hơn để tạo sự nổi bật và thu hút ánh nhìn của các thiếu nữ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất shop thời trang Tinovy - Hà Nội
 

Thiết kế shop thời trang trẻ em


Trẻ con thường bị thu hút bởi những gì có màu sắc sặc sỡ. Do đó, nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng này thì có thể lựa chọn lối thiết kế với màu sắc đa dạng để thiết kế cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc để thiết kế nội thất shop thời trang trẻ em. Bởi lẽ các sản phẩm quần áo, giày dép của các bé cũng đã có màu sắc phong phú và rất bắt mắt rồi nên một không gian với màu chủ đạo đơn sắc sẽ làm nổi bật lên các sản phẩm trưng bày hơn rất nhiều.
 
thiet ke shop thoi trang tre em
Thiết kế shop thời trang trẻ em

 
Bạn có thể trang trí cho cửa hàng thời trang trẻ em của mình bằng những bức tranh ngộ nghĩnh, những con thú nhồi bông mềm mại hay những mô hình xe ô tô khỏe khoắn,... Đảm bảo các bé sẽ bị rất thích mỗi khi đến cửa hàng của bạn cùng bố mẹ để mua sắm đấy.

Trên đây là những kỹ năng thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đơn giản được áp dụng cho từng đối tượng khác nhau. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho những ai đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này.

Nếu cần tư vấn thêm hoặc tìm một đơn vị thiết kế và thi công shop, hãy liên hệ với Cosp để được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhé. Với kinh nghiệm thi công rất nhiều dự án shop thời trang lớn nhỏ trên cả nước, Cosp tin rằng chúng tôi sẽ đem đến những mẫu thiết kế cửa hàng ấn tượng và làm hài lòng các bạn.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa