CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Kinh nghiệm mở quán lẩu nướng thành công

Còn gì tuyệt vời bằng vào những ngày trời mát, se lạnh đường xì xụp bên cạnh một nồi lẩu nghi ngút khói và thơm phức mùi đồ ăn đúng không nào. Lĩnh vực ăn uống này đang rất thu hút không chỉ người dùng mà cả các chủ đầu tư.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Nếu bạn là một nhà đầu tư trong lĩnh vực này thì đương nhiên bạn sẽ quan tâm tới vấn đề làm sao để nhà hàng của mình thật đắt khách và thu về nhiều lợi nhuận nhất đúng không nào. Hôm nay, nội thất Penviet sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm mở quán lẩu nướng thành công và thu hút được rất nhiều khách hàng.

Xác định rõ hình thức kinh doanh của quán lẩu

Trước khi bắt tay vào đầu tư kinh doanh lĩnh vực nhà hàng này bạn cần xác định rõ xem đối tượng khách hàng mà bạn sẽ phục vụ là gì. Tức là bạn cần phải biết mình sẽ bán đồ ăn cho ai, mức chi tiêu của họ là bao nhiêu, sở thích của họ như thế nào để lên một menu đồ ăn hợp lý. Bởi vì nếu đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến là những người đi làm sẽ khác với sinh viên vì khẩu vị cũng như túi tiền của họ là khác nhau.
 
Xác định rõ hình thức kinh doanh của quán lẩu
Xác định rõ hình thức kinh doanh của quán lẩu

 
Sau khi đã biết được chân dung của khách hàng rồi thì các bạn cần lên một thực đơn các món ăn của nhà hàng mình. Menu mà bạn lên cần đảm bảo phù hợp với sở thích của thực khách và đảm bảo rằng đầu bếp của mình có thể nấu được món đó. Nhà hàng của bạn cần phải xác định đâu là món chính và ngon nhất của cửa hàng mình để ghi dấu ấn với khách hàng. Ngoài ra bạn có thể bán thêm nhiều món ăn khác nhưng món chính vẫn cần đảm bảo là món ngon nhất của quán.

Tìm địa điểm mở quán


Tìm địa điểm mở quán để thu hút khách hàng
Tìm địa điểm mở quán để thu hút khách hàng

 
Quán ăn của bạn nằm ở vị trí nào cũng góp phần quyết định vào thành công của hoạt động kinh doanh của quán đấy. Bạn nên lựa chọn mở quán tại những khu vực đông dân cư, giao thông thuận tiện và khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Những khu vực xa khu dân cư, trong ngõ ngách khó tìm thì chắc chắn lượng khách đến đây sẽ rất ít rồi. Do đó, hãy nghiên cứu và tìm kiếm một địa điểm để mở cửa hàng của bạn nhé.

Dự tính các chi phí kinh doanh

Để mở một hàng ăn thì điều mà các chủ đầu tư quan tâm đó chính là nguồn vốn phải bỏ ra. Bạn cần lập một bản liệt kê chi tiết các đầu mục cần chi trả cho nhà hàng ăn uống của mình. Nếu bạn có nguồn vốn lớn thì có thể thuê một mặt bằng kinh doanh rộng lớn để phục vụ cho hoạt động bán hàng của mình, còn nếu không cũng có thể mở một quán ăn vỉa hè đơn giản cũng được.
 
Nghiên cứu tới vấn đề thiết kế nhà hàng lẩu nướng
Nghiên cứu tới vấn đề thiết kế nhà hàng lẩu nướng

 
Nếu bạn mở một nhà hàng thì cần quan tâm tới vấn đề thiết kế nhà hàng lẩu nướng như thế nào cho thật thu hút khách hàng. Một thiết kế đẹp sẽ giúp tạo nên một không gian ăn uống đẹp, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ăn uống, mang đến sự chuyên nghiệp tạo uy tín tốt hơn. Khi đó bạn sẽ cần quan tâm tới các vấn đề như lựa chọn phong cách thiết kế quán lẩu nướng, các đồ nội thất phù hợp với không gian và túi tiền của bạn, trang trí nhà hàng thế nào cho thật thu hút.
 
kinh nghiem mo quan lau nuong 4
Dự tính các chi phí kinh doanh nhà hàng

 
Nếu bạn chỉ mở một quán ăn ngoài vỉa hè thì chi phí sẽ giảm đi đáng kể và không cần phải quan tâm nhiều tới vấn đề thiết kế cửa hàng, phù hợp với các đối tượng khách bình dân. Tuy nhiên, quán ăn chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế nhựa và trông không lịch sự cho lắm. Loại hình quán ăn vỉa hè này cũng rất phù hợp với hình thức kinh doanh quán nhậu đó nên bạn cũng có thể áp dụng cách thiết kế quán nhậu hải sản để thu hút khách hàng được tốt hơn.

Đó là một số những vấn đề bạn cần phải xác định trước khi mở một nhà hàng kinh doanh đồ lẩu nướng hoặc lẩu nước. Nếu cần hỗ trợ trong các vấn đề thiết kế nhà hàng lẩu nướng không khói, hãy liên hệ với Nội thất Penviet để được tư vấn nhé.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa