CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

“Học lỏm” cách bố trí cửa hàng điện thoại từ các chuyên gia (Phần 1)

Trước thời đại công nghệ số với tốc độ phát triển công nghệ thông tin ngày càng mạnh như hiện nay, một cửa hàng cung cấp các sản phẩm công nghệ sẽ rất phù hợp với thị hiếu. Để các hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru và thu hút nhiều khách hàng hơn thì bạn sẽ cần nghiên cứu tới việc thiết kế cửa hàng điện thoại của mình.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Để sở hữu một thiết kế shop ấn tượng thì đầu tiên bạn sẽ cần phải nghiên cứu xem nên thiết kế bố cục cửa hàng điện thoại của mình như thế nào để phù hợp với mặt bằng vốn có. Tưởng đơn giản nhưng khi bắt tay vào chi tiết bạn sẽ thấy nó khá phức tạp đấy. đừng lo lắng, Nội thất Penviet sẽ giúp bạn làm được điều đó sau khi xem xong bài viết về cách bố trí cửa hàng điện thoại này.

Thiết kế biển bảng mặt tiền

Biển bảng là một phần không thể thiếu đối với bất kì một cửa hàng kinh doanh nào. Nó giúp khách hàng nhận biết được cửa hàng từ xa, nắm được các sản phẩm dịch vụ mà cửa hàng đang cung cấp cũng như phân biệt giữa các cửa hàng xung quanh đó với nhau. Do đó, khi thiết kế cửa hàng bạn không thể bỏ qua khu vực phía trước này được. Vậy đối với shop điện thoại thì nên thiết kế biển bảng quảng cáo như thế nào.
 
cach bo tri cua hang dien thoai tu chuyen gia 1
 
Một tấm biển lớn với hình ảnh to, rõ nét, kích cỡ chữ lớn bao giờ cũng thu hút ánh nhìn của khách hàng. Khi thiết kế phần biển quảng cáo bên ngoài, bạn nên chỉ sử dụng từ 8 đến 10 từ với phông lớn để nêu tên hoặc dịch vụ sản phẩm chính mà cửa hàng đang cung cấp thôi. Việc đưa ra những thông điệp xúc tích như vậy sẽ đảm bảo chỉ mất từ 3-10s người đi qua đường vẫn có thể đọc được. Phần cuối của mỗi tấm biển bạn có thể dùng phông chữ nhỏ hơn để cung cấp một số thông tin cần thiết khác như địa chỉ, số điện thoại để khách hàng tiện liên hệ.
 
cach bo tri cua hang dien thoai tu chuyen gia 2
 
Bạn có rất nhiều lựa chọn màu sắc cho tấm biển shop điện thoại của mình, từ xanh, đỏ, vàng, trắng, thậm trí cả đen. Tuy nhiên với mỗi màu phông nền bạn hãy kết hợp với màu chữ khác nhau, phù hợp để làm nổi bật thông tin muốn truyền tải và giúp tấm biển quảng cáo thu hút hơn nhé.

Chất liệu để làm biển cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Chất liệu để làm biển có thể là mica, alu, gỗ,… với độ dày mỏng khác nhau nên giá tiền cũng sẽ dao động. Nếu bạn không biết cần lựa chọn chất liệu và kích thước các chữ cho biển bảng như thế nào thì cũng đường lo lắng, các đơn vị thiết kế biển chuyên nghiệp hay các công ty nội thất sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn.

 
cach bo tri cua hang dien thoai tu chuyen gia 3
 
Ngày nay các shop điện thoại thường thích thiết kế thêm cho phần biển bảng của mình với phần biển phụ điện tử có chữ chạy bằng đèn led ở dưới. Những tấm biển này tuy có kích thước nhỏ hơn nhưng hiệu quả thu hút sự chú ý của người đi đường rất tốt. Cũng có rất nhiều loại biển điện tử mà bạn có thể lựa chọn để thiết kế shop điện thoại của mình như biển led vẫy, biển led chữ nổi,…

Lựa chọn màu sắc và hình ảnh shop điện thoại

Sử dụng màu sắc và hình ảnh nào cũng góp phần không nhỏ tạo nên một không gian shop điện thoại đẹp và chuyên nghiệp. Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc cho shop mà bạn có thể lựa chọn như sử dụng đồng màu để tạo nên một thiết kế thống nhất hoặc kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự mới mẻ, năng động.
 
cach bo tri cua hang dien thoai tu chuyen gia 4
 
Cách thiết kế các gam đồng màu cũng rất hay nhưng bạn cần vận dụng thật khéo léo nếu không rất có thể dẫn đến sự đơn điệu, nhạt nhào, tạo cảm giác nhàm chán cho shop điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể thử cách thiết kế shop điện thoại với nhiều sắc màu khác nhau cho từng khu vực trưng bày, tiếp khách để tạo sự tách biệt nhất định. Thông thường, hãy sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 sắc màu khác nhau cho nội thất shop điện thoại để tạo những đường nét rõ hơn cho các gian hàng. Từ đó mà khách hàng cũng có sự phân biệt dễ hơn giữa các khu vực.
 
cach bo tri cua hang dien thoai tu chuyen gia 5
 
Tùy thuộc vào sản phẩm mà cửa hàng đang kinh doanh mà bạn đưa ra được kiểu dáng thiết kế hình ảnh cho phù hợp. Ví dụ như sản phẩm mà cửa hàng đang bán chủ yếu là các sản phẩm thuộc dòng Apple nên bạn có thể chọn hình quả táo cắn dở hay sản phẩm nổi trội Iphone, Ipad,… để thiet ke cua hang.

Vì hướng dẫn khá dài nên Nội thất Penviet xin phép được chia bài viết thành 2 phần. Các bạn cùng chờ đón phần tiếp theo của bí quyết bố trí shop điện thoại trong bài viết tới với Penviet nhé. Chúng tôi tin chắc rằng những thông tin này đều rất hữu ích cho những ai đang có ý định kinh doanh điện thoại, thậm chí cả những ai đã kinh doanh rồi nhưng muốn thay đổi thiết kế shop để có một không gian kinh doanh mới và thu hút khách hàng hơn.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa