CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Đơn giản và tinh tế với thiết kế shop quần áo nữ mang phong cách Minimalism

Phụ nữ là phái đẹp cho nên những gì liên quan đến nữ giới đều yêu cầu về tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đầu tư vào kinh doanh thời trang thì chắc chắn sẽ cần quan tâm tới vấn đề thiết kế shop thời trang để lối kéo khách hàng, hiệu quả kinh doanh cũng tăng trưởng tốt hơn. Đã xác định thiết kế shop thì điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là lựa chọn một phong cách thiết kế phù hợp cho cửa hàng mình.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Trải qua hàng thế kỉ văn minh, nền kiến trúc nghệ thuật ngày càng phát triển nên có thêm nhiều phong cách thiết kế nội thất để lựa chọn hơn. Giữa xã hội tấp nập, bon chen thì phong cách thiết kế tối giản (Minimalism) lên ngôi. Đúng như tên gọi, thiết kế theo phong cách này sẽ đem tới một không gian đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất thanh lịch.
 
thiet ke shop quan ao nu phong cach minimalism 1
Thiết kế shop quần áo nữ theo phong cách tối giản Minimalism
 
Đặc trưng của phong cách thiết kế Minimalism đó chính là lựa chọn các gam màu cơ bản trung tính, kết hợp với các nội thất cơ bản và ít họa tiết. Bạn sẽ thấy thiết kế shop khi áp dụng phong cách này, từng đường nét và hình khối sẽ được hiện lên rất rõ nét. Tưởng chừng với một không gian đơn giản như vậy sẽ tạo nên sự đơn điệu, tẻ nhạt nhưng ngược lại, nó lại là chất xúc tác rất tốt cho các mặt hàng đang được bày bán bên trong.

Màu sắc trong phong cách thiết kế Minimalism

Với một phong cách thiết kế tối giản, các gam màu nhạt, trung tính như trắng be, xám nhạt, ghi. Với một mặt hàng nhiều màu sắc sặc sỡ như quần áo, một không gian với tông màu nhẹ và nhạt hơn sẽ giúp các sản phẩm trở nên nổi bật, tôn vinh được giá trị hơn rất nhiều. Từ đó khách hàng cũng có tâm trạng thoải mái và lựa chọn nhiều sản phẩm hơn.
 
thiet ke shop quan ao nu phong cach minimalism 2
Thiết kế shop quần áo nữ theo phong cách tối giản Minimalism
 
Tuy nhiên nếu cả không gian chỉ có duy nhất một màu sắc thì đúng là đơn điệu thật. Cho nên bạn có thể chọn thêm một số màu khác để thiết kế shop quần áo của mình nhằm tạo chút nhấn nhá tốt hơn cho không gian. Để không phá vỡ nguyên tắc của phong cách thiết kế này, bạn có thể chọn tối đa 4 màu khác nữa nhưng mức độ phân bố phải thật hợp lý. Những màu này được chia thành màu chủ đạo, màu nền và màu tạo điểm nhấn.

Ánh sáng trong phong cách Minimalism

Minimalism có nguồn gốc từ châu Âu, mà ở những đất nước này ánh sáng là thứ rất quan trọng trong cuộc sống của họ nên yếu tố ánh sáng luôn được tận dụng triệt để trong các công trình kiến trúc. Ngoài việc lắp đặt hệ thống đèn chạy dọc nhà thì ánh sáng còn được lấy thông qua những ô cửa lớn để ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào.
 
thiet ke shop quan ao nu phong cach minimalism 3
Thiết kế shop quần áo nữ theo phong cách tối giản Minimalism
 
Bên cạnh đó, loại đèn được dùng để tạo nên một thiết kế shop thời trang đẹp thường là những mẫu đèn đơn giản, có hình khối. Ngoài ra, ánh sáng được sử dụng trong các thiết kế nội thất shop Minimalism cũng là ánh sáng trắng để gia tăng độ sáng tốt hơn cho không gian.

Nội thất trang trí theo phong cách Minimalism

Với phong cách thiết kế tối giản như Minimalism như thế này thì công năng và tính ứng dụng của nội thất là yếu tố được đề cao hơn cả. Những món đồ này phải được sử dụng hết công năng chứ không phải mua về mà chỉ có thể sử dụng thôi. Đối với một thiết kế tối giản thì bắt buộc phải loại bỏ các món đồ không cần thiết thì mới đúng với nguyên lý thiết kế của phong cách này.
 
thiet ke shop quan ao nu phong cach minimalism 4
Thiết kế shop quần áo nữ theo phong cách tối giản Minimalism
 
Ngoài ra, chất liệu sử dụng trong các thiết kế cửa hàng thời trang theo phong cách Minimalism cũng không đòi hỏi phải quá cầu kì. Vì phong cách này luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, đơn giản nên những vật liệu có đường thẳng, có hình khối tạo thành những góc cạnh sẽ mang đến một không gian nghệ thuật hơn. Một tấm gương khổ lớn hay những chậu cây xanh cũng là những nội thất được sử dụng để trang trí cho shop quần áo theo phong cách này.
 
thiet ke shop quan ao nu phong cach minimalism 5
Thiết kế shop quần áo nữ theo phong cách tối giản Minimalism
 
Phong cách Minimalism tuy đơn giản nhưng luôn mang đến một không gian ấn tượng. Người nhìn sẽ bị thu hút bởi chính sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế đó. Bên cạnh đó việc áp dụng phong cách này cho thiết kế cửa hàng của bạn sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí đấy.
>>> Có thể bạn quan tâm:
+ 500 mẫu thiết kế spa ấn tượng nhất
+600 mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa