CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Dịch vụ thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn GPP

Mở một hiệu thuốc kinh doanh trong thời buổi dịch bệnh hiện nay là rất thiết thực. Và đương nhiên mở hiệu thuốc kinh doanh thì sẽ cần đến một không gian bán hàng đẹp để việc kinh doanh được chuyên nghiệp hơn. Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế quầy thuốc tây ấn tượng, hiện đại để lấy ý tưởng thiết kế cho cửa hàng của mình. Hay bạn đang kiếm tìm một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp?
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP chuyên nghiệp thì Penviet chính là cái tên xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.
 

Penviet – Đơn vị thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp


Nội thất Cosp là thương hiệu chuyên thiết kế cửa hàng của công ty Penviet. Với 11 năm hoạt động trên thị trường, các dịch vụ mà Penviet đem đến cho khách hàng rất đa dạng, bao phủ phần lớn số dịch vụ kinh doanh hữu hình hiện nay nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ thiết kế nội thất mà Penviet cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm: thiết kế shop, spa, shop mỹ phẩm, nhà thuốc, phòng khám, shop thời trang, cửa hàng trang sức, shop điện thoại, siêu thị mini, showroom vật liệu xây dựng,... Đây đều là những thế mạnh thiết kế của Penviet. Điều này đã được chứng minh qua hàng trăm dự án khác nhau của mỗi lĩnh vực.
 
Dịch vụ thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp đảm bảo chuẩn gpp
 
Lĩnh vực nhà thuốc là lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi nhiều yếu tố cao như tính đạt chuẩn nhằm đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình cũng như thực hiện các dự án thi công thực tế, kiến trúc sư của Penviet luôn biết cách cân đối giữa yêu cầu về tiêu chuẩn đặt ra với yếu tố thẩm mỹ. Từ đó đáp ứng được yêu cầu từ phía khách hàng và tạo nên một không gian kinh doanh đẹp, hiện đại với đầy đủ công năng và thể hiện tính chuyên nghiệp cao.

Để tạo nên những thiết kế nội thất cho quầy thuốc tây thật ấn tượng, thu hút người nhìn thì sự phối hợp giữa màu sắc rất quan trọng. Nếu làm tốt nó sẽ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian rất tốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, giúp người mua hàng không cảm thấy áp lực mỗi khi tìm đến nhà thuốc. Bên cạnh đó, tủ trưng bày được nghiên cứu, sắp xếp phù hợp, hài hòa sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phân loại sản phẩm, từ đó tạo nên sự khoa học tốt nhất cho nhà thuốc.

 
Dịch vụ thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp đảm bảo chuẩn gpp
 

Tại sao lựa chọn thiết kế nhà thuốc tại Penviet


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nhà thuốc. Vậy lý do gì lại lựa chọn Penviet mà không phải một đơn vị khác. Để chúng tôi nói bạn nghe.

Đúng là có rất nhiều đơn vị đang cùng cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhà thuốc giống như Penviet. Tuy nhiên có mấy đơn vị đã có kinh nghiệm và thực hiện được nhiều dự án thiết kế nhà thuốc như nội thất Cosp. Chưa hết, họ có dám chắc tạo ra được một không gian trưng bày cho nhà thuốc mà đáp ứng được yêu cầu đạt chuẩn GPP hay không. Những điều này đều được Penviet đảm bảo.

Dù cửa hàng của bạn có mặt bằng kinh doanh lớn hay nhỏ, rộng hay hẹp thì kiến trúc sư của Penviet đều biết cách xử lý. Từ đó mang đến những không gian nhà thuốc đẹp và hiện đại.

 
Dịch vụ thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp đảm bảo chuẩn gpp
 
Bên cạnh đó, Penviet còn tung ra gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh được thuận lợi và đảm bảo kịp tiến độ khai trương. Sở hữu nhà xưởng sản xuất nội thất có mặt tại 3 miền Tổ quốc nên quy trình thiết kế và thi công sản xuất được thực hiện theo một dây chuyền khép kín. Từ đó kiểm soát được chất lượng đầu ra và đảm bảo thời gian thi công.

Không những thế, chính nhờ tự chủ trong việc thiết kế và sản xuất nên gói dịch vụ mà Penviet đem đến có chi phí vô cùng cạnh tranh. Không phải liên kết cùng một đơn vị trung gian nên không phát sinh phần chênh lệch trong chi phí sản xuất nội thất. Từ đó, sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn có mức giá rất hấp dẫn.

 
Dịch vụ thiết kế nhà thuốc chuyên nghiệp đảm bảo chuẩn gpp
 
Những điều trên đã đủ thuyết phục bạn tìm đến Penviet khi muốn mở cửa hàng thuốc kinh doanh chưa. Nếu bạn vẫn lăn tăn còn điều vướng mắc cần giải đáp khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà thuốc của chúng tôi, vậy đừng chần chừ mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Penviet nhé. Đội ngũ chuyên viên của Penviet luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để giúp họ sở hữu những không gian kinh doanh tốt nhất.

>>> Bài viết hữu ích: "Nguyên tắc bố trí sơ đồ nhà thuốc đạt chuẩn gpp mới nhất 2021"

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa