CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Đẹp phát hờn với mẫu thiết kế spa đầy màu sắc này

Trước cuộc sống bộn bề với biên độ nhanh như hiện nay thì spa massage là một trong những hình thức thư giãn, giúp con người lấy lại năng lượng để tiếp tục cho một ngày mai bận rộn. Do đó, ngành công nghiệp spa làm đẹp ngày càng phát triển, thu hút sự chú ý của rất nhiều các chủ đầu tư.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Là một người chủ đầu tư, trước khi chi tiền cho một lĩnh vực kinh doanh nào đó thì bạn sẽ phải nghiên cứ, vạch ra kế hoạch chi tiết để hoạt động kinh doanh của mình đạt hiệu quả tốt nhất. Một trong các yếu tố góp phần tạo nên thành công của việc kinh doanh chính là thiết kế cửa hàng thật đẹp mắt. Spa cũng không phải ngoại lệ.
 
thiet ke spa da mau sac 1
Thiết kế spa với khu vực lễ tân sang trọng

 
Một thiết kế spa đẹp sẽ thu hút sự chú ý cũng như gia tăng trải nghiệm của khách hàng được tốt hơn. Chưa kể lĩnh vực spa là cung cấp cái đẹp nên càng không thể xem nhẹ việc thiết kế cửa hàng được. Nội thất Penviet hôm nay muốn giới thiệu đến bạn đọc một mẫu thiết kế spa đa màu sắc rất thu hút. Hy vọng sau khi xem xong mẫu thiết kế nội thất này, các bạn sẽ có thêm những ý tưởng hay ho để thiết kế cho tiệm spa của mình nhé.

Mặc dù diện tích của tiệm spa này không lớn nhưng vẫn đầy đủ các khu vực chức năng riêng. Kiến trúc sư thiết kế spa này quả thật là một người tài ba khi tạo nên một bản giao hưởng màu sắc độc đáo như thế này.

 
thiet ke spa da mau sac 2
Không gian nội thất phía bên trong spa ngập tràn màu sắc

 
Từ phía bên ngoài bạn đã có thể dễ dàng nhìn thấy phần nào của không gian phía bên trong thông qua lớp cửa kính trong suốt. Khu vực lễ tân được kê một chiếc bàn lớn màu xanh lục với đường viền kim loại màu vàng sáng bóng. Một vách ngăn đồng màu đặt phía sau chiếc bàn lễ tân giúp khu vực này không hề bị tối mà rất nổi bật. Một chậu cây màu tím được đặt ở đây để trang trí cho khu vực thêm sinh động hơn.
 
thiet ke spa da mau sac 3
Bộ sofa nhỏ được đặt phía bên ngoài tiện cho việc tiếp đón khách

 
Một bộ sofa nhỏ được đặt ngay cạnh cầu thang ở lối ra vào bên ngoài để tiếp đón các vị “thượng đế” của cửa hàng. Nhân viên lễ tân sẽ mời khách hàng ngồi tại khu vực này và tiếp nhận các thông tin cũng như đưa ra các tư vấn về dịch vụ cũng như cách chăm sóc. Bộ bàn ghế này được bọc nỉ xanh với các chân sắt được sơn bóng màu vàng đồng trông rất lịch sự và tinh tế.

Tiếp đến là khu vực cung cấp các dịch vụ spa. Khu vực này được sử dụng khá nhiều màu sắc như gam màu trắng là màu chủ đạo của không gian, các sắc hồng, nâu, xanh được sử dụng cho các đồ nội thất như ghế, tủ. Tất cả tạo nên một không gian thiết kế spa vô cùng bắt mắt.

 
thiet ke spa da mau sac 4
Các khu vực dịch vụ được phân bổ riêng

 
Khu vực massage mặt, da đầu được đặt phía bên ngoài. Kế đến được kê một bộ bàn phục vụ cho việc massage, làm móng. Đối diện là khu vực chăm sóc da mặt, cắt tóc tạo kiểu. Góc trong cùng là khu vực massage chân và làm móng chân. Mặc dù trong cùng một diện tích nhỏ như vậy nhưng các khu vực dịch vụ vẫn được phân chia rõ ràng để tạo tính chuyên nghiệp của cửa hàng.
 
thiet ke spa da mau sac 5
Hệ tủ nội thất được sơn màu trắng và hồng đẹp mắt

 
Các loại kệ và tủ trưng bày các sản phẩm chăm sóc như dầu gội, dầu massage, sơn móng,... đều được lắp đặt sát tường để tối ưu diện tích cho không gian. Những chiếc tủ kệ này được sơn màu trắng và hồng đan xen, trông rất nhẹ nhàng, tinh tế. Có thể thấy, việc lựa chọn thiết kế nội thất spa này rất phù hợp với một không gian làm đẹp cho chị em phụ nữ, đảm bảo tính tinh tế trong thẩm mỹ và rất thu hút khách hàng đúng không nào.
 
thiet ke spa da mau sac 6
Không gian thiết kế spa sang trọng

 
Bạn đã có ý tưởng để thiết kế cho spa của mình chưa? Nếu chưa hãy liên hệ tới Nội thất Penviet để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cho các bạn nhé. Với các dự án đã thực hiện lên tới con số chục nghìn, Nội thất Penviet tin chắc sẽ mang đến những mẫu thiết kế spa đẹp, để lại ấn tượng cho các bạn.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa