CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Để thiết kế nội thất spa đẹp cần phải có những yếu tố cần lưu ý

Thiết kế nội thất spa đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chinh phục và giữ chân được khách hàng. Vậy bạn đã biết như thế nào là một spa tiêu chuẩn? Và làm cách nào để sở hữu nội thất spa đẹp – chuẩn? Những thông tin đến từ Nội thất Penviet dưới dây chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Các chủ spa đều hiểu rằng, để có thể làm hài lòng khách hàng thì ngoài mặt tiền, thương hiệu, nội thất trang bị bên trong Spa cũng rất quan trọng. Và không chỉ có nội thất phục vụ khách hàng mà những nội thất cho các không gian khác như phòng lễ tân, phòng tiếp khách,… cũng cần phải được chú ý ở mức thỏa đáng nhất. 

Yếu tố đánh giá không gian thiết kế nội thất Spa cao cấp

Về không gian

Yếu tố đầu tiên để giúp bạn định hình được phong cách spa của mình chính là không gian. Tại những Spa cao cấp, không gian phải hài hòa và mang lại được sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể sở hữu một spa lớn hay nhỏ nhưng cách bố trí nội thất, cách trang trí spa sẽ giúp bạn gây ấn tượng đối với khách đến. Có hai loại không gian trong spa bao gồm không gian của từng phòng và không gian chung.

Thiết kế nội thất spa đẹp với không gian hiện đại

Thiết kế nội thất spa đẹp với không gian hiện đại

Cho dù là không gian nào thì bạn cũng cần có thiết kế nội thất spa đảm bảo được tính riêng tư cho không gian. Không nên để spa của bạn lẫn tạp âm hay khói bụi bên ngoài vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng.

Về thiết bị kỹ thuật

Để sở hữu cơ sở spa cao cấp và chất lượng thì bạn sẽ cần phải lưu ý trang bị thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và đạt chuẩn. Mỗi một dịch vụ spa thường sẽ có nhiều trang thiết bị đi kèm. Ví dụ như dịch vụ phun xăm thẩm mỹ thường cần có giường nằm, máy móc phun xăm. Hay dịch vụ tắm trắng thường phải có giường, bồn tắm, bồn xông hơi,… Các thiết bị hay nội thất đều phải đảm bảo an toàn và cả tính thẩm mỹ.

Để đảm bảo được điều này thì các chủ spa sẽ phải tìm hiểu chi tiết về các loại máy cần dùng, số lượng thiết bị cũng như nội thất cần sử dụng. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu để đơn vị thiết kế nội thất spa dựng mô hình 3D phù hợp trước khi thi công.

Về màu sắc

Nếu bạn mong muốn có một spa ấn tượng và sang chảnh thì đừng quên sự hài hòa của màu sắc và ánh sáng. Mỗi một phong cách nội thất thường có sự kết hợp và thay đổi ánh sáng khác nhau. Ví dụ như phong cách hiện đại, bạn sẽ thường bắt gặp những bức tường trắng nhẹ nhàng, có hiệu ứng bóng loáng kết hợp với màu đèn nhẹ nhàng và trẻ trung. Ngược lại, những không gian spa cổ điển và sang trọng thường sử dụng các tông màu trầm và ánh sáng khá ấm áp, dịu nhẹ thiên về màu vàng.

Thiết kế nội thất spa chú trọng màu sắc và ánh sáng

Thiết kế nội thất spa chú trọng màu sắc và ánh sáng

Nhìn chung, việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế nội thất spa có thể ảnh hưởng đến cảm giác của khách hàng khi đến với bạn. Do đó, gợi ý của các chuyên gia thường là sử dụng các tông màu nhẹ, pastel và hạn chế các tông màu nóng, nhức mắt như cam, xanh nõn chuối,… 

Về mùi hương và âm thanh

Hai yếu tố này cũng quyết định đến việc khách hàng có thích không gian spa của bạn hay không. Bạn nên sử dụng những mùi hương thơm mát và nhẹ dịu để giúp khách hàng thư giãn ngay lập tức khi bước vào. Bạn có thể sử dụng tinh dầu nhưng nên tranh hoàn toàn các mùi hương có chứa hóa chất. 

Tương tự, âm thanh trong spa nên là những loại nhạc nhẹ nhàng như nhạc cổ điển, nhạc không lời,… Đến spa, khách hàng luôn muốn được nghỉ ngơi. Vì thế, bạn đừng tán công khách hàng bằng những âm thanh lớn và chát chúa nhé!

Lưu ý để thiết kế nội thất spa đẹp và tiết kiệm chi phí

Xác định phong cách nội thất spa

Muốn tạo được sự ấn tượng đối với khách hàng thì bạn cần phải xác định được phong cách nổi bật của không gian spa. Hãy lựa chọn một và chỉ một phong cách nhất định cho spa của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phong cách dành cho spa như phong cách hiện đại, tân cổ điển, đương đại, phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Âu, Đông Dương,… mà bạn có thể lựa chọn. Và đừng quên trang bị và lựa chọn nội thất, màu sắc chủ đạo để hoàn thiện phong cách đó. 

Kinh phí thiết kế nội thất spa

Việc dự toán kinh phí để phong cách spa theo phong cách đã chọn sẽ rất cần thiết để bạn sở hữu sơ sở dịch vụ như ý. Không chỉ có mặt tiền mà các trang thiết bị, nội thất đi kèm cũng sẽ ngốn của bạn những khoản tiền nhất định. Hơn nữa, quy mô của spa cũng sẽ đòi hỏi kinh phí tương ứng. Do vậy, bạn nên chuẩn bị và trao đổi cụ thể với đơn vị thiết kế của mình.

Chọn đơn vị thiết kế nội thất spa uy tín

Đây cũng chính là lưu ý mà bạn không thể bỏ qua. Việc chọn đơn vị thi công và thiết kế spa uy tín sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí mà vừa có sự bảo đảm chắc chắn về chất lượng cơ sở của mình. Các đơn vị thi công chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay sẽ có dịch vụ, chính sách đi kèm để bảo đảm khách hàng yên tâm.

Kết luận

Từ những thông tin trên, hi vọng là các bạn đã có được sự lựa chọn nội thất tốt nhất cho spa của mình. Tại Nội thất Penviet, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất spa trọn gói và chất lượng. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ đến Penviet để được tư vấn nhé!

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa