CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Chọn tủ trưng bày mỹ phẩm như thế nào là đúng? – Tips bán mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu của chị em phụ nữ mỗi ngày cho nên đầu tư vào kinh doanh mỹ phẩm rất hợp lý vì nó khá bền vững. Khi đã đầu tư vào lĩnh vực này thì đương nhiên bạn sẽ cần đến những chiếc tủ trưng bày sản phẩm rồi. Vậy bạn đã biết chọn tủ mỹ phẩm thế nào cho đúng hay chưa?
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Thế giới mỹ phẩm có rất nhiều loại sản phẩm làm đẹp khác nhau, từ chăm sóc tóc, da mặt, mắt, mũi, môi đến toàn bộ cơ thể. Đối với mỗi dòng sản phẩm đều có một loại tủ trưng bày phù hợp tương ứng. Khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm, hãy nghiên cứu sản phẩm của mình để đưa ra lựa chọn loại tủ phù hợp để tạo nên một không gian bán hàng đẹp và chuyên nghiệp nhé.
 
chon tu trung bay my pham nhu the nao 1
 

Tủ trưng bày son


Cây son là một sản phẩm bất di bất dịch không thể thiếu trong bất kì bộ mỹ phẩm làm đẹp nào của chị em phụ nữ. Thậm chí mỗi người còn phải sở hữu vài cây son khác nhau để thay đổi màu cho môi. Do đó hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm, son là mặt hàng khá phổ biến và được bày bán ở những khu vực riêng.
 
chon tu trung bay my pham nhu the nao 2
 
Vậy loại tủ nào sẽ phù hợp được lựa chọn để trưng bày son để thiết kế shop mỹ phẩm? Vì son là loại sản phẩm có hình dạng dài và khá nhỏ nên loại tủ phù hợp với sản phẩm này đó là những chiếc tủ kệ được thiết kế thành các khay, ngăn thành từng ô hoặc có hộp cố định. Những kiểu kệ tủ này giúp các thỏi son nhỏ đứng được, giúp việc trưng bày được dễ dàng, đảm bảo khách hàng có thể nhìn được toàn bộ cây son.
 

Tủ trưng bày phấn


Phấn cũng là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ mà số lượng màu sắc đa dạng như son nên bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ trưng bày phấn tương tự như son. Tuy nhiên, có rất nhiều combo sản phẩm gồm phấn khối, phấn mắt, chì kẻ,... trong một sản phẩm nên bạn cũng có thể lựa chọn tủ dáng đứng được chia thành các đợt cao thấp để trưng bày sản phẩm này.
 
chon tu trung bay my pham nhu the nao 3
 
Ngoài ra có một loại tủ cũng rất được yêu thích sử dụng khi trưng bày các sản phẩm phấn đó là chiếc tủ có phần trưng bày ở chính giữa nổi bật. Khu vực này bạn chỉ có thể bày được một số ít sản phẩm chính và nổi bật ở trên, các sản phẩm tương tự sẽ bày ở cánh tủ phía dưới. Chiếc tủ này cũng được thiết kế thêm phần gương soi ở trên để tiện lợi cho việc tư vấn và dùng thử của khách.
 

Các mẫu kệ mỹ phẩm khác


Ngoài các sản phẩm chính là son và phấn thì mỹ phẩm còn có nhiều loại đa dạng khác nữa như nước hoa, các lọ xịt khoáng, sản phẩm làm tóc dạng chai,... Đối với các dòng sản phẩm này thì loại kệ đứng áp tường hay những chiếc tủ đứng đặt ở giữa nhà là rất phù hợp.
 
chon tu trung bay my pham nhu the nao 4
 
Bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ hoặc kính cường lực để tạo nên những chiếc tủ trưng bày chắc chắn. Đồng thời những chiếc tủ này sẽ tạo nên những thiết kế shop mỹ phẩm đẹp và sang trọng cho bạn.
 
chon tu trung bay my pham nhu the nao 5
 
Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế và thi công shop chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Nội thất Cosp ngay để nhận tư vấn nhé. Với hàng trăm dự án thiết kế nội thất shop mỹ phẩm đã thực hiện, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn để kiến tạo nên những không gian bán hàng đẹp và chuyên nghiệp.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa