CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Chia sẻ kinh nghiệm để sở hữu một thiết kế shop quần áo đẹp

Quần áo là một trong những sản phẩm góp phần tạo nên cái đẹp cho con người. Do đó, thiết kế shop quần áo cũng đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ. Bởi lẽ, một không gian cửa hàng quần áo có đẹp thì khách hàng mới bị thu hút và có đánh giá tốt cho sản phẩm quần áo trong cửa hàng của bạn. Nói chung, một thiết kế shop thời trang đẹp là yếu tố khách quan để gia tăng cảm nhận của khách hàng, giúp cửa hàng thời trang của bạn đạt được doanh thu nhiều hơn.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Vậy làm thế nào để thiết kế shop quần áo sao cho thật đẹp, để lại ấn tượng và thu hút được thật nhiều khách hàng? Xem ngay những chia sẻ của Nội thất Cosp về kinh nghiệp để sở hữu một thiết kế shop quần áo đẹp trong bài viết dưới đây nhé.
 

Lựa chọn phong cách thiết kế shop


Trước khi bắt tay vào thiết kế bất kì cửa hàng nào thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là lựa chọn phong cách thiết kế cửa hàng. Việc lựa chọn phong cách sẽ giúp thiết kế shop của bạn đi theo một thể thống nhất, liền mạch và không hề bị rời rạc. Tùy theo sở thích của chủ shop và diện tích mặt bằng kinh doanh mà bạn sẽ đưa ra phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với cửa hàng của mình.
 
kinh nghiem thiet ke shop quan ao 1
Lựa chọn phong cách thiết kế shop quần áo nữ

 
Nếu cửa hàng thời trang của bạn có diện tích rộng thì bạn vô tư lựa chọn phong cách thiết kế shop, từ phong cách tân cổ điển để tạo sự sang trọng đến phong cách hiện đại để tạo sự trẻ trung, năng động. Phong cách nào cũng rất dễ thiết kế đối với các shop có diện tích lớn. Nếu cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ thì sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn phong cách thiết kế. Bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại với lối thiết kế đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian. Ví dụ như bày trí sản phẩm theo kiểu hình khối hoặc Boutique để tạo nên một không gian bán hàng thông thoáng.
 
kinh nghiem thiet ke shop quan ao 2
Lựa chọn phong cách thiết kế shop quần áo nam

 
Nếu bạn kinh doanh mặt hàng thời trang nữ thì có thể lựa chọn lối thiết kế dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính và có thể sử dụng nhiều các đồ trang trí cho không gian. Còn nếu bạn đang thiết kế shop thời trang nam thì nên lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại để thể hiện sự nam tính, khỏe khoắn. Còn nếu kinh doanh các mặt hàng thời trang trẻ em thì một cửa hàng với phong cách dễ thương sẽ thu hút cả các bé yêu và mẹ bé đấy.
 

Thiết kế mặt tiền thật bắt mắt


Mặt tiền cửa hàng chính là bộ mặt của cửa hàng đó. Một thiết kế mặt tiền đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của những người đi qua. Khi họ đã bị ấn tượng thì khả năng cao họ sẽ đặt chân vào cửa hàng của bạn để thăm quan và quyết định mua hàng sẽ được đưa ra dễ dàng hơn. Do đó không thể xem nhẹ và bỏ qua vấn đề này khi thiết kế shop thời trang được.
 
kinh nghiem thiet ke shop quan ao 3
Thiết kế mặt tiền thật bắt mắt

 
Cũng giống như con người vậy, chúng ta đều bị thu hút và có ấn tượng tốt với những người có vẻ ngoài xinh đẹp đúng không nào. Dù chưa biết tính cách của họ ra sao nhưng cứ đẹp là bạn đã có ấn tượng và thích ngắm nhìn rồi. Sau khi tiếp xúc một thời gian thì bạn mới biết người đó tốt hay xấu và mới đưa ra nhận xét được chính xác nhất. Do đó, nếu sản phẩm của bạn chất lượng có tốt đến mấy mà khách hàng không bị thu hút bởi ấn tượng ban đầu thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi cho họ biết về sản phẩm của bạn đúng không.
 

Lựa chọn hệ nội thất shop phù hợp


Sau khi xét hết các yếu tố tổng thể và bên ngoài thì yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi thiết kế shop thời trang đẹp đó chính là yếu tố bên trong. Bạn cần phải lựa chọn và bố trí các sản phẩm nội thất sao cho thật phù hợp để vửa tạo được sự đẹp mắt lại khoa học để thể hiện độ chuyên nghiệp của shop mình. Khi đã bị ấn tượng bởi đằng trước của mặt tiền thì chắc chắn khách hàng cũng kì vọng về một không gian bên trong. Nếu không gian bên trong cửa hàng không được chăm chút thiết kế thì sẽ làm cho khách hàng bị hụt hẫng phần nào và làm giảm sức mua hàng của họ.
 
kinh nghiem thiet ke shop quan ao 4
Lựa chọn hệ nội thất shop quần áo phù hợp

 
Các vấn đề nội thất shop thời trang bạn cần quan tâm đó bao gồm: màu sắc, ánh sáng, các loại giá, kệ, tủ trưng bày được lựa chọn trong cửa hàng và chất liệu của chúng, một vài sản phẩm decor để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian. Một không gian đẹp với các đồ nội thất được sắp xếp khoa học và lối đi lại rộng rãi sẽ gia tăng trải nghiệm rất tốt cho khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi thăm quan mua sắm trong cửa hàng của bạn.
 
kinh nghiem thiet ke shop quan ao 5
Lựa chọn nội thất shop thời trang phù hợp

 
Trên đây là một số chia sẻ mà Nội thất Cosp muốn gửi tới những ai đang quan tâm tới vấn đề thiết kế shop. Nếu các bạn đang cần tư vấn thêm hoặc cần tìm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để thi công shop của mình thì hãy liên hệ với Cosp nhé. Chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc nội thất sẽ giúp các bạn sở hữu một mẫu thiết kế shop đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng.
 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa