CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)946.941.299 HN:(+84)915.739.855
Select language

Cập nhập vài mẫu thời trang cùng vượt qua mùa Covid

Trong rất nhiều mẫu Spa đẹp mà các dự án COSP đã thực hiện từ trước đến nay, có rất nhiều mẫu đã mang đến những thành công kinh doanh cho gia chủ cả về tinh thần lẫn vật chất. Tính thẩm mỹ được thể hiện qua từng thiết kế và cảm nhận của từng khách hàng. Thật không may, một rủi ro lớn cho tất cả mọi người khi mùa Covid đến, chúng ta đều bị nó tấn công và ảnh hưởng bởi nó, và kể cả những cái nhìn về thiết kế, đến cách thiết kế có chút gì đó thay đổi. Từ màu sắc, không gian đến việc bố trí nội thất dường như đã có chút thay đổi, sáng tạo để vượt qua những thách thức khó khăn trong đại dịch. Hãy cùng điểm qua vài mẫu thiết kế spa mang tới một không gian mới bạn nhé.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Thiết kế Spa KI THY Chị Phượng - Đống Đa

Phong cách thiết kế spa của spa Ki Thy là hiện đại. Điều này mang lại sự khoa học trong cách bố trí, tạo sự ngăn nắp, gọn gằng và vô cùng bắt mắt cho không gian Spa cao cấp. Chúng tôi lựa chọn gam màu ghi xám àm màu chủ đạo cho không gian Spa, điểm tô trên đó là một dải màu trắng cùng với họa tiết CNC lôi cuốn vô cùng.
 
thiết kế nội thất spa
Màu xám là màu trung tính, là gam màu mang tới một không gian hiện đại và phóng khoáng, góp phần tạo ra cảm giác thông thoáng hơn và thoải mái hơn. Thiết kế này được nhiều người ưa chuộng bởi cách bố trí không gian cho diện tích nhỏ. Thiết kế spa mini tại nhà cũng là một nhu cầu mà nhiều người ưa chuộng. 
thiet ke noi that spa
Cùng một gam màu trong bộ nhận diện thương hiệu, các gam màu làm cho tất cả không gian của thiêt kế đều đồng bộ và ấn tượng. Từ phòng spa, các bạn có thể thấy được giường, phông che hay cả mảng tường cũng đều có sự đồng bộ trong màu sắc, rất đẹp và dễ gần. Các bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế spa này tại đây

2. Thiết kế nội thất spa chị Linh

Hình như có một sự khá đồng điệu với thiết kế của chị Phượng, thiết kế spa chị Linh cũng là một gam màu trung tính đẹp mắt và đầy hiện đại. Spa korea Beauty chị Linh nổi bật bởi màu xám mịn màng và những chi tiết thu hút. 

thiết kế spa chị Linh
 

Từ mặt tiền, chúng ta có thể thấy được sự hấp dẫn, sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế của thiết kế. Với anh sáng vàng nhẹ nhàng, từ bên ngoài, qua những cửa kính trong suốt, một hình ảnh không gian đẹp mắt ở phía trong.

thiết kế nội thất spa

Nội thất spa cũng đơn giản nhẹ nhàng, tuy nhiên tính tinh tế và cao câp được thể hiện rõ trong từng cách bố trí, phân bổ không gian cũng như trưng bày các sản phẩm. 

nội thất spa

Phòng spa của chị Linh lại nhẹ nhàng hơn với một tone màu hồng tím nhạt, đây là gam màu làm sự sang trọng được thể hiện rõ hơn, từ ghế spa, tấm thảm, khăn cho đến các phông nền, tất cả đều đẹp mắt và trang nhã. Cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng vẫn được thể hiện ở thiết kế này.
=> Các bạn có thể tham khảo chi tiết thiết kế spa chị Linh tại đây.

Trên đây là vài hình ảnh đẹp về thiết kế nội thất spa vượt qua mùa dịch đầy rẫy những rủi ro. Tuy nhiên, chúng ta sẽ vượt qua và làm tốt hơn những gì chúng ta đã làm. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này. 
COSP là đơn vị hàng đầu trong thiết kế shop và thi công shop , thi công spa tại Việt Nam. Đã được chứng minh với hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 1000 dự án đã hoàn thành trên toàn quốc. 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa