CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp

Hãy liên hệ tới chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết về từng mẫu sản phẩm về mẫu thiết kế showroom mỹ phẩm sao cho đúng cách nhất nhé. Nội Thất PenViet chuyên thiết kế và thi công uy tín chất lượng cao.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Chúng ta đều biết rằng, khi bước chân vào một cửa hàng, nhất là các mặt cửa hàng kinh doanh về mỹ phẩm, thì ngoài việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tốt thì việc thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm cũng phải đẹp, ấn tượng, làm nổi bật tính chất và đặc tính của sản phẩm, có như thế mới thu hút khách hàng.

CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ SHOWROOM MỸ PHẨM


Ở một khía cạnh khác, mục đích của các chị em khi vào showroom mỹ phẩm đó là tham quan, mua sắm những mỹ phẩm tốt và cần thiết, đồng thời họ cũng cần nhận được sự tư vấn cũng như trải nghiệm về sản phẩm.

Để khách hàng có một sự thoải mái cũng như tin tưởng, không gian showroom đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm khoa học, độc đáo mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ chắc chắn sẽ thu hút và giữ chân được khách hàng.

Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp
Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp

1. THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI - SANG TRỌNG


Không chỉ trong thiết kế biệt thự, chung cư thì phong cách hiện đại, sang trọng mới được ưa chuộng mà ngay cả trong thiết kế showroom mỹ phẩm cũng luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của các ông, bà chủ cửa hàng.

Các showroom sẽ được thiết kế với các gam màu chủ đạo như trắng, tone màu xám, màu kem… là sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp cùng các quầy kệ trưng bày làm bằng gỗ được phân chia sắp xếp một cách khoa  học, hợp lý nhất cho khách hàng có thể dễ dàng đi lại.

Về ánh sáng, các loại mỹ phẩm sẽ được trưng bày gọn gàng cùng với những hệ thống chiếu sáng hợp lý, giúp các showroom của bạn hoành tráng hơn.  Để tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng của showroom, hai màu trắng và vàng thường là hai ánh sáng thường được sử dụng trong showroom.  Màu trắng sáng sẽ tạo cho không gian showroom mỹ phẩm hiện đại hơn rất nhiều, nó cũng rất dễ kết hợp với nội thất.

 

2. PHONG CÁCH DỄ THƯƠNG - NGỌT NGÀO


Những tông màu mềm mại, nữ tính như màu hồng, màu vàng, màu sắc xanh lá cây, tone màu tím nhạt sẽ là những gợi ý màu sắc giành cho bạn vừa mang lại nét dễ thương, ngọt ngào vừa tao nhã, thanh lịch. Vì vậy, để có thể thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp thì các quầy kệ trưng bày thường được lựa chọn với tông màu nhẹ nhàng, nữ  tính sẽ mang đến không gian nhẹ nhàng, thích thú cho các chị em phụ nữ.

Về ánh sáng, lựa chọn tuyệt vời nhất chính là ánh sáng vàng sẽ giúp tôn thêm vẻ lung linh cho mỹ phẩm đồng thời còn tạo ra sự ấm áp và sang trọng cho không gian showroom. Phần nội thất lựa chọn thường là các quầy kệ, tủ gỗ được đặt song song 2 bên tường và ở giữa showroom nhưng vẫn phải đảm bảo không gian rộng rãi để khách hàng đi lại.

Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp
Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp​

3. THIẾT KẾ PHONG CÁCH NHẸ NHÀNG - TINH TẾ


Vì showroom mỹ phẩm thường trưng bày những sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ nên nếu áp dụng phong cách thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, bạn sẽ có thể thu hút được sự quan tâm của những khách hàng của mình.

Để có thể thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp, ngoài những yếu tố như mặt tiền cửa hàng trưng bày, bố trí hệ thống chiếu sáng, mua sắm kệ trưng bày thì màu sắc thiết kế cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi vì màu sắc có thể tác động trực tiếp đến giá trị thẩm mĩ của cửa hàng trưng bày sản phẩm, đồng thời cũng có thể tác động đến tâm trí và hứng thui mua sắm của khách hàng. Đối với khách hàng là nữ giới thì những màu sắc nhẹ nhàng như hồng, trắng hay tím có thể thu hút sự quan tâm của họ.

Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp
Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ SHOWROOM MỸ PHẨM


Đời sống con người càng được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng lớn. Vì lẽ đó nên hiện nay có vô vàn các loại sản phẩm làm đẹp dành cho phái đẹp. Trưng bày các lợi mỹ phẩm tại showroom cũng là một kênh quảng cáo được nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sử dụng. Cùng tìm hiểu xem khi thiết kế nội thất showroom chuyên về các sản phầm làm đẹp cao cấp, chúng ta cần chú ý điều gì nhé.
 

1. HỆ THỐNG ÁNG SÁNG CHO SHOWROOM


Ánh sáng rất quan trọng đối với bất kỳ một showroom nào, vì đây là nơi trưng bày những sản phẩm mẫu. Đối với sản phẩm làm đẹp, ánh sáng càng quan trọng hơn vì các sản phẩm này thường được thiết kế rất bắt mắt, ánh sáng có nhiệm vụ tôn thêm vẻ đẹp và giá trị của sản phẩm.

Bạn cần chú ý đến cả ánh sáng tự nhiên và hệ thống chiếu sáng nhân tạo. Riêng đối với các giá để mỹ phẩm, bạn có thể dùng hệ thống chiếu sáng từ dưới lên hoặc từ trên xuống, tạo điểm nhấn, sự thu hút đối với sản phẩm bạn muốn giới thiệu.

 

2. THIẾT KẾ MÀU SẮC


Bạn nên chọn những tông màu phù hợp với thiết kế chung của thương hiệu, với màu sắc của mỹ phẩm, đồng thời cũng phù hợp với phong thủy theo thuyết ngũ hành. Nhưng thông thường, màu sắc có một thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp thường là những màu đơn giản để làm nổi bật vẻ đẹp của mỹ phẩm. Thường những tông màu chủ đạo là đen trắng với những kệ trưng bày nhằm toát lên đẳng cấp thực sự thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp
Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp​

3. VỀ THIẾT KẾ KHÔNG GIAN


Showroom là nơi giới thiệu sản phẩm nên bạn cần đặc biệt chú ý đến không gian giữa các gian hàng, đó là nơi khác hàng giao tiếp với nhân viên và lựa chọn sản phẩm. Một không gian rộng sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó, một showroom mỹ phẩm nên có nhiều gương và loại gương thật tốt để sau khi khách hàng sử dụng thử sản phẩm của bạn và nhìn vào gương, họ sẽ thấy hài lòng với sản phẩm vừa dùng.

 

4. NHỮNG LƯU Ý KHÁC


Khi bạn có một ý tưởng thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm đẹp, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi biến ý tưởng đó thành hiện thực. Họ có thể sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích và độc đáo.

Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp
Các phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm cao cấp

Bạn nên cân đối giữa sở thích cá nhân và chi phí bạn có, giữa ( xì tai ) riêng của bạn với ý tưởng xuyên suốt khi thiết kế showroom mỹ phẩm. Vì sở thích và gu có thể khiến bạn bị rối tung nếu không có ý tưởng chủ đạo ngay từ đầu.

Hãy liên hệ tới chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết về từng mẫu sản phẩm về mẫu thiết kế showroom mỹ phẩm sao cho đúng cách nhất nhé. Nội Thất PenViet chuyên thiết kế và thi công uy tín chất lượng cao. Cam  kết đúng tiến độ 100% !!


Tham Khảo Thêm: Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp mang nhiều ý nghĩa quan trọng

 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa