CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Các mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại tại Bắc Giang

Nhu cầu sử dụng điện thoại của mọi người ngày càng tăng cao và ngày càng phủ sóng khắm mọi miền của tôt quốc. PenViet luôn phục vụ nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi miền của tổ quốc. Sau đây xin giới thiệu vài mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại tại Bắc Giang cho những khách hàng tại nơi đây tham khảo và cũng thể hiện rằng quy mô của PenViet là công ty thiết kế cửa hàng, thiết kế shop số một Việt Nam.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Bắc Giang là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ của Việt Nam. Đây là một tỉnh nằm trong vùng quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội 50km và có tốc độ tăng trưởng GRDB cao nhất năm 2020 chúng tôi nhận biết được đây là nơi sẽ có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ trong những năm tiếp theo. Trong năm qua, Nội Thất Penviet (đơn vị thiết kế thuộc PENVIET) đã tiếp nhận gần 20 dự án thiết kế cửa hàng điện thoại tại đây. Dưới đây là 6 mẫu thiết kế nội thất shop điện thoại đẹp nhất. Mời các bạn đón xem và cho đánh giá ở phần bình luận bên dưới nhé.
 
Thiết kế shop điện thoại tại Bắc Giang - anh Khắc
Thiết kế shop điện thoại tại Bắc Giang - anh Khắc

 
Anh Khắc có một cửa hàng điện thoại tên là Duyên Việt được các kiến trúc sư Penviet thiết kế vào đầu tháng 2 năm 2020. Đây là mẫu thiết kế có tone màu trang nhã với nội thất tinh tế mang lại giá trị cao cho cửa hàng. Những chiếc tủ trưng bày điện thoại, tủ phụ kiện điện thoại được chính tay KTS lành nghề thiết kế nên rất thích hợp cho một cửa hàng có diện tích 62m2. Chủ đầu tư không cần phải lo lắng điều gì mà chỉ cần thuê một đơn vị thi công shop điện thoại chuyên nghiệp liền có ngay một cửa hàng như ý muốn.
 
Thiết kế shop điện thoại nhỏ tại Bắc Giang
Thiết kế shop điện thoại nhỏ tại Bắc Giang
 
Đây không chỉ là một mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại đẹp tại Bắc Giang mà còn là một trong những mẫu thiết kế shop điện thoại nhỏ đẹp nhất tại Penviet. Thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện lợi trong một không gian cửa hàng 25m2 không phải dễ dàng nhưng chúng tôi đã làm nó một cách xuất sắc. Các đồ nội thất shop điện thoại chủ yếu là gỗ MDF phủ melamine, kính cường lực, đèn downlight, mica, alu...
Thiết kế cửa hàng điện thoại - Bố Hạ, BG
Thiết kế cửa hàng điện thoại - Bố Hạ, BG
 
Vào giữa tháng 5 thị trấn Bố Hạ tại Bắc Giang đã chào đón một mẫu thiết kế shop điện thoại đẹp và rất thu hút mang tến Hải Cường do anh Cường là chủ đầu tư. Mang màu vàng tươi tắn kết hợp cùng màu trắng và một chút xanh thì mẫu thiet ke shop dien thoai đã chinh phục được chủ đầu tư ngày tư lần gửi bản vẽ thiết kế đầu tiên. 

Nội thất shop điện thoại này cũng được thiết kế khác biệt so với những nội thất tại các cửa hàng điện thoại khác. Kệ trưng bày được thiết kế thông minh với các ngăn chứa khác nhau tạo nên môi trường trưng bày phong phú.
 
Thiết kế shop điện thoại Hoàn Chang- Bắc Giang
Thiết kế shop điện thoại Hoàn Chang- Bắc Giang

Tại Bắc Giang chúng tôi không chỉ nhận được nhiều dự án thiết kế shop điện thoại mà còn có rất nhiều chủ cửa hàng mỹ phẩm tìm đến chúng tôi để thiết kế nội thất. Đối với cửa hàng điện thoại này, chung tôi thiết kế nội thất trong một không gian hình ống với chiều rộng hơi bó hẹp. 
 
Thiết kế shop điện thoại Kiên Hương- Bắc Giang
Thiết kế shop điện thoại Kiên Hương- Bắc Giang

 
Đây là một mẫu thiết kế showroom điện thoại, máy tính có diện tích 90m2 do anh Kiên là chủ đầu tư. Mẫu được kiến trúc sư Lê Tuấn Minh vẽ rất tỉ mỉ với tone màu đỏ nổi bật. Những không gian trong showroom điện thoại được bày trí khoa học, từng khu vực được trang trí kỹ lưỡng với tranh backlist và đèn chiếu sáng.
 
Thiết kế mặt tiền shop điện thoại
Thiết kế mặt tiền shop điện thoại

Mặt tiền của cửa hàng điện thoại cũng được chúng tôi thiết kế. Những nguyên vật liệu thiết kế là cơ bản có giá thành rẻ hoàn toàn có thể mua ở bất kỳ đâu tại Việt Nam.
 
Thiết kế Shop điện thoại Anh Nhất - Bắc Giang

Thiết kế Shop điện thoại Anh Nhất - Bắc Giang

Mẫu này là mẫu đẹp mang phong cách thiết kế hiện đại đã mang lại cho cửa hàng một vẻ đẹp thiết thực nhất. Không chỉ là một lựa chọn, đây là một quyết định đúng đắn của anh Nhất khi đã tin tưởng vào kts Nội Thất Penviet.
Hôm nay là 29 tết rồi, còn ngày mai nữa là chúng ta sẽ bước qua một năm mới, năm Tân Sửu 2021. Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ có một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công.

>> Tham khảo: Bạn từng nghĩ đến việc mở shop thời trang di động chưa?

 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa