CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

Ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế spa Thái Lan

Khi lựa chọn lĩnh vực spa làm đẹp để đầu tư kinh doanh thì đương nhiên bạn sẽ cần phải lựa chọn một phong cách để thiết kế spa. Một phong cách thiết kế nhất định sẽ dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, đồng thời cũng thể hiện được độ chuyên nghiệp của tiệm spa của mình.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Như các bạn đã biết, Thái Lan cũng là một đất nước có nền spa rất phát triển. Bạn có thể thiết kế spa của mình theo phong cách này cũng hay đấy. Nó sẽ để lại ấn tượng không hề nhỏ trong tâm trí khách hàng, tạo nét khác biệt so với các spa truyền thống của Việt Nam.

Nếu các bạn đã tìm hiểu về ngành dịch vụ spa massage thì chắc sẽ biết, spa Thái Lan là sự kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và các phương pháp khoa học khác vào điều trị. Với các công cụ chuyên dụng, các hương liệu và tinh chất giúp đánh thức các giác quan hiệu quả thông qua các biện pháp kéo dài, nén nhiệt và rung. Một chút âm nhạc du dương, nhẹ nhàng cùng với hương thơm êm dịu của các loại thảo mộc sẽ mang đến hiệu quả rất tuyệt vời cho liệu trình massage.

 
phong cach thiet ke spa thai lan 1
Thiết kế spa phong cách Thái Lan
 
Spa Thái Lan luôn hướng đến sự cân bằng, phục hồi cả về thể chất lẫn tinh thần nhờ các liệu pháp massage, bấm huyệt, ... thư giãn. Do đó, khi thiết kế nội thất spa theo phong cách này, bạn không cần sử dụng quá nhiều đồ đạc trang trí. Chỉ cần vài món đồ trang trí đơn giản, gần gũi như đá, cây xanh, tượng phật,... đã phần nào giúp khách hàng tĩnh tâm hơn khi đến đây rồi.
 
phong cach thiet ke spa thai lan 2
Thiết kế spa phong cách Thái Lan
Giống như mẫu thiết kế spa đẹp này, ngay từ sảnh đón khách đã lôi cuốn khách hàng đến với khu dịch vụ massage bên trong rồi. Bạn từ chối thế nào được khi đứng trước một bể cá cảnh với tiếng chảy róc rách từ chiếc thác nước mini ở giữa bể. Từng khóm hoa sen trôi nổi trong bể vẽ lên một khung cảnh hồ nước thu nhỏ rất hữu tình. Hàng cây xanh nhỏ sát tường như lôi kéo khách hàng đến với khu vực massage thư giãn bên trong.
phong cach thiet ke spa thai lan 3
Thiết kế spa phong cách Thái Lan
 
Tiếp tục là một không gian spa với những nội thất rất thân thuộc được làm từ gỗ và những chậu cây xanh tươi, tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp. Từng chiếc giường massage body được đặt phía dưới tấm bình phong với hoa tiết lá may mắn. Mỗi chiếc giường đều được ngăn cách bằng tấm rèm voan trắng mỏng nhẹ. Vừa tạo được không gian riêng tư giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mà vẫn mang đến sự nhẹ nhàng cho thiết kế spa.
phong cach thiet ke spa thai lan 4
Thiết kế spa phong cách Thái Lan
 
Chiếc tủ màu xanh với họa tiết nhẹ được thiết kế sát với tấm vách gỗ đen để cất trữ các hương liệu và tinh dầu phục vụ cho quá trình massage. Hai chậu cây xinh xắn, dịu mát được đặt hai bên tủ để trang trí và mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng tốt hơn.

Phía sau tấm vách ngăn có phần truyền thống kia là khu vực làm móng chân. Ở đây không trang trí cầu kì mà chỉ sử dụng tấm bình phong và bức tranh hình một người phụ nữ thời xưa để làm điểm nhấn cho không gian. Dù chỉ sử dụng rất nhiều vật liệu nội thất cơ bản với thiết kế đơn giản những vẫn giúp tạo nên một không gian spa vô cùng đẹp mắt. Bạn có nghĩ giống chúng tôi không?

 
phong cach thiet ke spa thai lan 5
Thiết kế spa phong cách Thái Lan
 
Nếu các bạn cũng muốn sở hữu một không gian spa ấn tượng như thế này hoặc cần hỗ trợ từ một đơn vị thiết kế và thi công spa chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Nội thất Cosp nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế cửa hàng và thi công nội thất, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo nên những không gian đẹp xuất sắc.

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa