Ý tưởng: Việc thiết kế cửa hàng thời trang nam với mức chi phí đầu tư không quá 30 triệu là một bài toán không hề đơn giản với các kiến trúc sư.
Chị Thu mong muốn cửa hàng của mình đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng, thuận tiện và đẹp mắt. Nó đòi hỏi các nhà thiết kế phải tìm hiểu thật kỹ về vật liệu xây dựng, cách thi công sao cho tiết kiệm nhất.
Với diện tích 33m2, cửa hàng được tận dụng tối đa các móc treo, giá để quần áo gấp sát tường, tạo lối đi thoáng cho khách. Bố trí hệ thống đèn chiếu sáng, tủ kính giúp không gian shop trông rộng rãi hơn.
Tông màu trầm, lịch sự, nam tính được sử dụng chủ đạo trong thiết kế cửa hàng
Quần áo được treo gọn sát tường, tiện lợi cho khách hàng và tiết kiệm diện tích shop
Khu vực trưng bày sản phẩm giày dép được sắp xếp bên trong
Từ mặt tiền của shop nhìn vào bên trong khá thoáng đãng, rộng rãi
A. PenViet có hệ thống chi nhánh văn phòng và xưởng sản xuất ở nhiều nơi trên toàn quốc, nên giá thành sản phẩm là giá xuất xưởng, cạnh tranh nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ phục vụ Khách hàng tốt nhất.
A: PenViet cung cấp dịch vụ tới mọi thành phần kinh tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và bán lẻ các mặt hàng nội thất.
- Với các sản phẩm khách hàng đã có bản vẽ 2D hoặc 3D: PenViet sẽ phân tích bản vẽ và báo giá cạnh tranh.
- Với các sản phẩm cần thiết kế chi tiết: PenViet sẽ báo giá từ thiết kế đến thi công.
- Với những khách hàng mua hàng có sẵn với số lượng lớn: vui lòng liên hệ để nhận báo giá cạnh tranh.
- Đối với các Showroom có diện tích trưng bày sản phẩm rộng lớn: PenViet có khung giá phù hợp với ngân sách của khách hàng.