Sở hữu một vị trí mặt tiền đắc địa trên con phố Láng Hạ sầm uất tại Hà Nội, Chị Thanh - chủ đầu tư của dự án thiết kế cửa hàng thời trang Uniqlo đã đưa ra mong muốn sẽ có một không gian cửa hàng sao nổi bật được thương hiệu sản phẩm và thu hút được nhiều khách hàng. Vậy phương án mà nội thất Penviet đưa ra là gì? Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Nếu bạn là một tín đồ shopping thì chắc hẳn tên thương hiệu thời trang Uniqlo không còn xa lạ bởi đây là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và hiện đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.
Thiết kế shop thời trang Uniqlo cung cấp đa dạng các loại sản phẩm từ quần áo, phụ kiện hay một số đồ dùng thiết yếu. Chính vì vậy, không gian cửa hàng cần đáp ứng các tiêu chí về công năng sử dụng giúp trưng bày được nhiều loại sản phẩm.
Mặc dù sở hữu diện tích khiêm tốn chỉ 20m2 trên một mặt sàn nhưng cửa hàng của chị Thanh - chủ đầu tư được chia làm 3 tầng riêng biệt, vì vậy, việc phân chia không gian theo các ngành hàng trở nên dễ dàng hơn. Khu vực mặt tiền được thiết kế nổi bật với gam nền đỏ, chữ trắng theo logo thương hiệu. Tuy thiết kế đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao và thu hút ánh nhìn của người qua đường.
Thiết kế mặt tiền shop thời trang Uniqlo
Bên cạnh đó, phần chữ tên thương hiệu được sử dụng chất liệu mica phát sáng mang lại sự lung linh cho khu vực mặt tiền vào buổi tối rất hiệu quả. Ngoài ra, khu vực này còn được trang bị thêm hệ đèn hắt chiếu sáng giúp cửa hàng nổi bật trên con phố sầm uất này.
Vì có diện tích nhỏ hẹp, nên phần cửa ra vào được sử dụng toàn bộ bằng kính cường lực 8mm trong suốt tạo không gian mở và mang tới sự sáng đẹp cho thiết kế shop thời trang Nhật Bản. Từ đây khách hàng có thể chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm mới nhất, hot nhất tại cửa hàng. Đây cũng là một trong những cách giúp thương hiệu marketing một cách hiệu quả.
Lấy cảm hứng màu sắc từ logo thương hiệu, nội thất shop được thiết kế kết hợp giữa 2 sắc đỏ và trắng đan xen. Các hệ tủ trưng bày sản phẩm được thiết kế âm tường và chia nhiều ngăn nhỏ để dễ phân loại sản phẩm. Với những thiết kế shop thời trang có diện tích nhỏ việc chia ngăn là vô cùng cần thiết bởi dù sở hữu không gian cửa hàng nhỏ hay có diện tích lớn thì vẫn sẽ có vô số các đầu mục sản phẩm cần phân chia để khách hàng dễ tìm những mặt hàng phù hợp và giúp chủ shop quản lý sản phẩm được nhanh chóng.
Thiết kế nội thất shop thời trang Uniqlo- Hà Nội
Bên trong mỗi hệ tủ được trang bị đèn downlight chiếu sáng giúp làm nổi bật và phản ánh đúng màu sắc, chất liệu của các sản phẩm thời trang.
Chất liệu chính được sử dụng trong dự án này chủ yếu là gỗ MDF phủ sơn, tạo hiệu ứng màu sắc chuẩn theo logo thương hiệu và có độ bền đẹp cao.
Thiết kế cửa hàng thời trang Uniqlo
Trên đây là mẫu thiết kế nội thất shop thời trang Uniqlo do nội thất Penviet thực hiện tại Hà Nội. Để sở hữu một không gian cửa hàng sẽ không khó nếu bạn tìm được đơn vị thiết kế thi công shop phù hợp. Nội thất Penviet với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết, sáng tạo tự tin mang tới những công trình ấn tượng cho cửa hàng của bạn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để chuyên viên tư vấn và hỗ trợ.
A. PenViet có hệ thống chi nhánh văn phòng và xưởng sản xuất ở nhiều nơi trên toàn quốc, nên giá thành sản phẩm là giá xuất xưởng, cạnh tranh nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ phục vụ Khách hàng tốt nhất.
A: PenViet cung cấp dịch vụ tới mọi thành phần kinh tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và bán lẻ các mặt hàng nội thất.
- Với các sản phẩm khách hàng đã có bản vẽ 2D hoặc 3D: PenViet sẽ phân tích bản vẽ và báo giá cạnh tranh.
- Với các sản phẩm cần thiết kế chi tiết: PenViet sẽ báo giá từ thiết kế đến thi công.
- Với những khách hàng mua hàng có sẵn với số lượng lớn: vui lòng liên hệ để nhận báo giá cạnh tranh.
- Đối với các Showroom có diện tích trưng bày sản phẩm rộng lớn: PenViet có khung giá phù hợp với ngân sách của khách hàng.