Phương án thiết kế spa & cửa hàng phong thủy Phúc Tâm An là sự kết hợp mới mẻ giữa dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và kinh doanh các sản phẩm phong thủy Phật giáo. Vậy mẫu trang trí không gian này có gì khác biệt? Xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu kỹ hơn về những nét độc đáo của mẫu trang trí không gian này.
Mặt tiền spa & cửa hàng phong thủy Phúc Tâm An có thiết kế đơn giản nhưng tạo sự gần gũi và nhẹ nhàng với tổng thể. Để tối ưu chi phí cho chủ đầu tư, PenViet sử dụng vật liệu khung sắt ốp alu bền bỉ chống chịu tốt dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, bộ chữ tên thương hiệu và logo bằng inox vàng gương tạo điểm nhấn tăng thu hút người nhìn.
Mặt tiền của spa & cửa hàng phong thủy Phúc Tâm An
Điểm nhấn màu gỗ tạo sự thân thiện giúp tâm trạng khách hàng trở nên thư thái, dễ chịu hơn khi mua sắm. Gam màu gỗ nâu vàng ấm áp này còn phù hợp với các đồ thờ cúng Phật giáo linh thiêng.
Tổng thể nội thất sử dụng gam màu gỗ nâu vàng ấm áp
PenViet sử dụng nội thất có thiết kế tinh giản mang đến sự thông thoáng cho không gian, tối ưu diện tích trưng bày sản phẩm. Đây là phương án được chủ đầu tư đánh giá cao giúp làm nổi bật mặt hàng kinh doanh.
Nội thất có thiết kế tinh giản tối ưu diện tích trưng bày
Hệ tủ trưng bày đa dạng kích thước làm từ gỗ MDF phủ melamine với gam màu nâu sáng hiện đại, trẻ trung. Trong các đợt tủ có gắn đèn LED hắt sáng tạo hiệu ứng nổi bật cho sản phẩm thờ cúng Phật Giáo.
Tủ kệ đa dạng kích thước
Tủ kệ giữa nhà có thiết kế 5 tầng, 4 mặt trưng bày với chiều cao tầm trung thuận tiện cho việc chiêm ngưỡng hàng hóa của khách hàng.
Quầy thu ngân của spa dưỡng sinh Phúc Tâm An có kiểu dáng hiện đại, đơn giản với góc bo tròn tạo sự an toàn cho khách hàng khi trao đổi, tư vấn.
Vách logo thu hút người nhìn với bộ chữ thương hiệu và tên logo chất liệu inox phát sáng chân. Hơn nữa, thiết kế vách thạch cao uốn vòm cùng đèn LED hắt viền tạo sự mềm mại và nổi bật. Với cách setup này sẽ làm tăng độ nhận diện thương hiệu của spa trong mắt khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ.
Quầy thu ngân và vách logo thương hiệu
Chủ đầu tư luôn chú trọng sự hài lòng và thoải mái của khách hàng khi đến spa ngay cả những chi tiết nhỏ như ghế ngồi chờ tại sảnh tiếp đón. Ghế làm từ gỗ MDF phủ melamine bọc nệm êm ái được kê sát tường thuận tiện cho khách hàng sử dụng.
Ghế ngồi chờ dành cho khách hàng
Lối đi được PenViet tính toán cẩn thận, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên khi di chuyển để thực hiện trị liệu, chăm sóc dưỡng sinh. Trên các bức tường còn được bố trí tranh ảnh trang trí đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian.
Lối đi thoải mái và các tranh trang trí nổi bật
Không gian phòng chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh của Phúc Tâm An được setup gọn gàng, khoa học. Mọi vật dụng sắp xếp ngăn nắp, thuận tiện cho nhân viên sử dụng khi có nhu cầu.
Khu vực dịch vụ spa
PenViet sử dụng các mẫu rèm che nhẹ nhàng với màu sắc nhã nhặn để tăng tính riêng tư cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ sẽ tạo dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng và họ luôn yêu mến để lựa chọn trở lại với spa.
Rèm che nhẹ nhàng và màu sắc nhã nhặn
Các hình ảnh thực tế của công trình sau thi công hoàn thiện:
Trên đây là những điểm nhấn của mẫu thiết kế spa và cửa hàng phong thủy Phúc Tâm An. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các phương án trang trí không gian, hãy liên hệ PenViet để được hỗ trợ.
A. PenViet có hệ thống chi nhánh văn phòng và xưởng sản xuất ở nhiều nơi trên toàn quốc, nên giá thành sản phẩm là giá xuất xưởng, cạnh tranh nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ phục vụ Khách hàng tốt nhất.
A: PenViet cung cấp dịch vụ tới mọi thành phần kinh tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và bán lẻ các mặt hàng nội thất.
- Với các sản phẩm khách hàng đã có bản vẽ 2D hoặc 3D: PenViet sẽ phân tích bản vẽ và báo giá cạnh tranh.
- Với các sản phẩm cần thiết kế chi tiết: PenViet sẽ báo giá từ thiết kế đến thi công.
- Với những khách hàng mua hàng có sẵn với số lượng lớn: vui lòng liên hệ để nhận báo giá cạnh tranh.
- Đối với các Showroom có diện tích trưng bày sản phẩm rộng lớn: PenViet có khung giá phù hợp với ngân sách của khách hàng.